Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Mercedes S500 đẹp hơn bao giờ hết

Mercedes S500 đẹp hơn bao giờ hết

Trong nửa đầu năm 2013, hơn 700.000 xe ô tô chở khách lăn bánh ra khỏi dây chuyền sản xuất tại nhà máy Mercedes-Benz - hơn bao giờ hết trong cùng thời kỳ. Đối với năm 2012 như một toàn thể, Mercedes S500 đã đạt kỷ lục sản xuất của hơn 1.340.000 xe. "Chúng tôi đang có kế hoạch phát triển hơn nữa. Với một chào hấp dẫn của mô hình và tính linh hoạt cao hơn trong sản xuất, chúng tôi quản lý để xây dựng thêm nhiều xe trong nửa đầu năm nay hơn bao giờ hết. Chúng tôi cũng rất lạc quan cho năm như một toàn thể", nói Andreas Renschler, Ban quản lý Các thành viên của Daimler AG chịu trách nhiệm sản xuất và mua sắm, Mercedes-Benz Cars & Mercedes-Benz Vans. Trong nửa đầu năm 2013, Mercedes-Benz gửi một kỷ lục mới với doanh số 694.433 xe (+ 6,4%). Các thương hiệu với sao kế hoạch bán hơn 1,4 triệu xe vào cuối năm nay.



Mercedes-Benz chiến lược tăng trưởng năm 2020 đã đến các nhà máy. Năm nay đã nhìn thấy mắt của nhiều mẫu xe mới: vào tháng Giêng, nhà máy bắt đầu sản xuất Kecskemét của CLA coupe mới, chiếc sedan
Mercedes S500 mới và bất động sản đã được lăn ra khỏi dòng trong Sindelfingen kể từ tháng Ba, và các đội ở Bremen có mang chiếc coupe và convertible mới của loạt bài này mô hình trên đường. Vào giữa tháng Sáu, khi bắt đầu sản xuất của S-Class mới tại nhà máy Sindelfingen đạt được thêm một mốc quan trọng trong chiến dịch sản phẩm của Mercedes-Benz.

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, năm nay 21 ca đặc biệt đã được thống nhất cho việc sản xuất của A- và
Mercedes S500 tại nhà máy Mercedes-Benz Rastatt, trong số những người khác. Các nhà máy Tuscaloosa đã làm việc trên 10 ngày thứ Bảy và do đó tăng sản xuất xe SUV. Các nhà máy powertrain cũng đang chạy ở tốc độ đầy đủ: công nhân của nhà máy Untertürkheim đã làm việc ca đặc biệt mỗi cuối tuần trong năm nay để cho phép các nhà máy xây dựng để được cung cấp với động cơ, hộp số, trục xe và linh kiện.

Sản xuất đã được chạy không dừng lại ở hầu hết các địa điểm trong những tháng mùa hè. Khoảng 4500 người lao động nghỉ phép được thuê như nhân lực bổ sung cho những tháng nghỉ hè, và chuẩn bị cho ra mắt thêm đang chạy ở tốc độ đầy đủ, ví dụ tại nhà máy Rastatt, nơi
Mercedes S500 đầu tiên sẽ được cán ra khỏi dây chuyền sản xuất vào cuối năm nay. Trong tháng Chín, SUV compact sẽ cử hành buổi chiếu ra mắt thế giới tại IAA International Motor Show. Các nhà máy ở Bremen, Tuscaloosa, Mỹ, Đông London, Nam Phi và Bắc Kinh, Trung Quốc đang chuẩn bị chuyên sâu cho các xe C-Class, đó sẽ là trên các tuyến đường trong năm 2014.

 Mời các bạn xem thêm thông tin mới nhất về :  Mercedes S400
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét