Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Mercedes E400 nhận được Giấy chứng nhận môi trường

Mercedes E400 nhận được Giấy chứng nhận môi trường

 
Với mức tiêu thụ nhiên liệu tối ưu, lượng khí thải thấp như 109 g CO2 / km, và giá trị Cd tốt nhất thế giới cho một loạt xe sản xuất là 0,22, CLA-Class bộ tiêu chuẩn mới về hiệu quả trong các thể loại vừa. Khả năng tương thích môi trường cao của nó đã bây giờ cũng được xác nhận bởi các thanh tra tại cơ quan kiểm tra kỹ thuật TÜV Süd, người đã trao Coupé bốn cửa của Mercedes-Benz chứng nhận môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14062. TR tiêu chuẩn chứng nhận này được dựa trên một cách toàn diện đánh giá vòng đời của Mercedes E400, ghi chép từng chi tiết liên quan đến môi trường.
"Lái xe niềm vui và hiệu quả không cần phải được loại trừ lẫn nhau. Điều tương tự cũng đúng thiết kế và đẳng cấp thế giới ngoạn các giá trị kéo khí động học. Trong tất cả bốn lĩnh vực của CLA-Class đặt mốc trong các loại kích thước trung bình", giải thích Giáo sư Tiến sĩ Herbert Kohler, giám đốc môi trường tại Daimler AG.
 

Mercedes-Benz phân tích các khả năng tương thích môi trường của các mô hình của nó trong suốt toàn bộ vòng đời của họ - từ sản xuất, qua nhiều năm dài của họ về dịch vụ, để tái chế vào cuối của cuộc đời họ. Phân tích này vượt xa các yêu cầu pháp lý. Giấy chứng nhận môi trường và các thông tin bổ sung được cung cấp tới công chúng như một phần của "Vòng đời" hàng loạt tài liệu, mà có thể được truy cập tại http://www.mercedes-benz.com.
Trong toàn bộ vòng đời của
Mercedes E400 - từ sản xuất và sử dụng hơn 160.000 km qua để tái chế - biến thể cơ sở được chứng nhận bởi TÜV trong vỏ bọc của CLA 180 làm phát thải CO2 khoảng 30 tấn, mà là trên một ngang bằng với các gương mẫu A-Class.
Với một giá trị Cd 0,23, CLA 180 thiết lập một chuẩn mực mới.
Các khu vực kéo Cd x A - đó là rất quan trọng về sức cản của gió - cũng dẫn trường, tại 0,51 m2. Các đặc tính lưu lượng không khí tốt, đó là một yếu tố góp phần quan trọng để tiêu thụ nhiên liệu thấp của xe trong điều kiện hàng ngày, là kết quả của nhiều biện pháp tối ưu hóa khí động học. Chúng bao gồm một vai A-pillar thấp với điều chỉnh hình học A-pillar, tối ưu hóa khí động học vỏ gương ngoại thất và hình dạng phía sau, bộ khuếch tán tối ưu, dưới thân xe được tối ưu hóa và phía sau trục tấm, tản nhiệt màn trập, Trims bánh xe aero và spoilers bánh xe răng cưa ở mặt trước và bánh sau vòm. Các CLA 180 BlueEFFICIENCY Edition, mà là do đạt các đường phố trong tháng Chín, thậm chí quản lý tốt hơn các giá trị này với giá trị là 0,22 Cd, và khi nói đến các khu vực kéo chiếc coupe bốn cửa ngang qua một dòng huyền diệu với một con số chỉ 0,49 m².
Các biện pháp khác được áp dụng cho các CLA-Class để giảm tiêu thụ bao gồm:
- Đối với tất cả các hệ truyền động xăng và diesel: ma sát tối ưu hóa động cơ cỡ nhỏ với turbin tăng áp, phun trực tiếp và quản lý nhiệt; động cơ xăng với Camtronic (CLA 180 và CLA 200).
- 6 tốc độ truyền dẫn sử dụng ma sát tối ưu hóa và 7 tốc độ kép hộp số tự động ly hợp, cả hai tính năng cấu hình cao hướng.
- Hệ thống khởi động / dừng như là tiêu chuẩn cho tất cả các động cơ khác nhau.
- Sử dụng lốp xe với tối ưu hóa lực cản lăn.
- Vòng bi bánh xe với giảm đáng kể ma sát.
- Trọng lượng tối ưu hóa thông qua việc sử dụng các vật liệu nhẹ.
- Quy định nhiên liệu và bơm dầu có thể điều chỉnh sản lượng bơm theo tải trọng yêu cầu.
- Quản lý máy phát điện thông minh kết hợp với một máy phát điện hiệu quả, đảm bảo rằng người tiêu dùng được cung cấp từ pin khi tăng tốc, trong khi trong khi phanh một phần năng lượng thu được hồi phục và đưa trở lại vào pin.
- Hiệu quả cao máy nén điều hòa không khí với quản lý tối ưu hóa dầu, giảm dung tích và ly hợp từ tính mà tránh tổn thất ma sát.
- Tối ưu hóa ổ đĩa vành đai với decoupler.
Các
Mercedes E400 đã hiện đáp ứng các tỷ lệ thu hồi của 95 phần trăm tính theo trọng lượng, trong đó có hiệu lực từ năm 2015. Châu Âu ELV Chỉ thị 2000/53 / EC còn yêu cầu các nhà sản xuất xe liên tục tăng đầu vào của nguyên liệu tái chế trong các quy trình sản xuất của họ. Trong tất cả, CLA-Class mới kết hợp 42 thành phần đại diện cho tổng trọng lượng 30,8 kg mà có thể được sản xuất với việc sử dụng một phần của chất lượng cao nhựa tái chế.
Ngoài ra còn có một sự nhấn mạnh tăng trên chu kỳ vật liệu ô tô đóng: linings vòm bánh xe, ví dụ, được làm từ pin khởi động tái chế và trải bội thu.
Khoảng 16 thành phần trong
Mercedes E400, đại diện cho tổng trọng lượng 19 kg, đang được sản xuất bằng cách sử dụng vật liệu tự nhiên. Một biopolymer đang được sử dụng trong các nắp động cơ trên CLA-Class mới (M 270 động cơ xăng). Biopolymers là nhựa được sản xuất trong một phần từ nguyên liệu thực vật dựa trên chứ không chỉ từ dầu khoáng. Các polyamide sử dụng trong việc sản xuất các nắp động cơ cho CLA-Class bao gồm vật liệu khoảng 70 phần trăm rau tươi. Chúng được lấy từ hạt của cây thầu dầu dầu. Sản xuất các nắp động cơ được làm bằng kết quả biopolyamide tại chỉ có khoảng 40 phần trăm của lượng khí thải carbon dioxide mà sẽ là cần thiết để sản xuất các thành phần tương tự trong một polyamide thông thường.
 
 Mời các bạn xem thêm thông tin mới nhất về :  Mercedes E200 Mercedes E250 amg  

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét