Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Mercedes GL 500 cân nhắc một tương lai GL-Class Coupe

Mercedes GL 500 cân nhắc một tương lai GL-Class Coupe


Chưa bao giờ có một phân khúc ô tô đã rất cảnh giác và luôn thay đổi so với các xe SUV. Từng được xem là mốt nhất thời tinh khiết, 4x4 thành phố đã bắt đầu một cách nhanh chóng giành chiến thắng khối lượng của khách hàng trong những năm qua. Một sự phát triển của SUV truyền thống là Sports Utility Coupe, trong thực tế, cùng một cấu hình 5 cửa với một roofline ngang tàng mà làm cho nó năng động hơn. Mercedes-Benz sẽ loại xe đầu tiên của loại hình này, các Mercedes GL 500 vào năm 2015. Và điều này sẽ không phải là lần đầu tiên trong danh sách.
 

Người Đức có ý định xây dựng một phiên bản tương tự cho GLK tương lai là tốt và bây giờ chúng tôi đã nghe các GL-Class cũng có thể nhận được một người anh em coupe trong những năm tiếp theo. Nó được cho là Mercedes-Benz muốn cạnh tranh với 4x4 coupe sang trọng được dự kiến ​​từ BMW và Audi, cụ thể là X7 và Q8. Tất nhiên, các cơ sở Tuscaloosa từ Alabama, USA sẽ là vị trí lắp ráp cho các mô hình mới.
Mercedes GL 500 dự kiến ​​sẽ đến lúc nào đó trong năm 2016 và nó sẽ hiển thị một thái độ thể thao và một phong cách ấn tượng hơn so với bình thường X 166 mô hình. Chúng tôi nghĩ rằng mô hình này sẽ được dự định như là một chiếc SUV S-Class, vì vậy mong đợi một bầu không khí sang trọng bên trong, trang trí với tông màu của công nghệ, vật liệu trang trí tinh tế và nhà nước-of-the-nghệ thuật trang thiết bị để đảm bảo mức tối đa sự thoải mái.
Một số phóng viên đề nghị các tiêu đề của
Mercedes GL 500 Coupe sẽ là GLC, nhưng hãy nhớ - điều đó đã được đặt bởi các GLK Coupe. Vì vậy, các huy hiệu GLS (có tin đồn một vài năm trước đây) có vẻ thích hợp nhất trong trường hợp này. Tuy nhiên, nó sẽ là khôn ngoan hơn để chờ đợi một sự xác nhận chính thức của GL-Class Coupe từ Mercedes-Benz trước khi mơ về bất kỳ kịch bản.
 
 Mời các bạn xem thêm thông tin mới nhất về :  Mercedes GL 400 Mercedes GL 350

 
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét