Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Mercedes S500 đã được phục vụ tại Hamburg trong hơn 15 năm

Mercedes S500 đã được phục vụ tại Hamburg trong hơn 15 năm


Ngày 15 Tháng 8 năm 2013 Ulrich Sieg, giám đốc hoạt động và cơ sở hạ tầng tại Hamburger Hochbahn AG, và Steffen Rothhardt, người đứng đầu bộ phận xe buýt tại Hamburger Hochbahn AG, ủy quyền thứ 50 Mercedes-Benz Citaro sẽ được giao trong năm 2013. Những chiếc xe kỷ niệm tượng trưng hơn hơn 15 năm của sự tin tưởng mà Hamburger Hochbahn AG đã đặt trong các khái niệm Citaro từ năm 1997. Tammo Voigt, Trưởng Giao thông vận tải công cộng Fleet Sales tại Mercedes S500 Xe buýt & Huấn luyện viên, bàn giao chiếc xe tại cảng Hamburg. "Chiếc xe buýt kỷ niệm tượng trưng cho quan hệ đối tác mạnh mẽ mà chúng tôi đã rất thích với Hochbahn nhiều năm nay. Khoảng 15 năm trước, Hochbahn là một trong những công ty đầu tiên để tin vào khái niệm Citaro thành công, và nó đã giữ đức tin của mình cho đến ngày nay, có đi giao hàng của hơn 1000 Citaros trong khi chờ đợi "Tammo Voigt nói trong lễ trao giải. "Với thiết kế kiểu mô-đun của nó, là Citaro đã luôn luôn quản lý để kết hợp các chức năng, modernness và đổi mới, tạo cơ sở cho một khái niệm thành công," lưu ý Ulrich Sieg.



Hochbahn đã đặt hàng tổng cộng 81 xe Citaro cho năm 2013. Chiếc xe buýt kỷ niệm, một Citaro LE (LowEntry), sẽ hoạt động tại Hamburg là một cái gọi là xe buýt nhanh. Ngoài hai les, Hochbahn cũng đã đặt hàng 46 Citaro Gs và 33 xe buýt cứng nhắc Citaro. Đó chính là phạm vi này rộng của các biến thể khác nhau trong dòng Citaro modular có giá trị rất cao bởi các nhà khai thác vận chuyển tại các thành phố lớn trên khắp thế giới nhiều nơi một số 37.000 Citaros là phục vụ. Kể từ khi nó đã đi vào sản xuất vào năm 1988, các
Mercedes S500 đã cung cấp một loạt các xe buýt đô thị và nông thôn trong độ dài khác nhau và các biến thể trang thiết bị, sự đa dạng trong đó có một không hai trong số sàn thấp xe buýt thường xuyên phục vụ. Thế hệ đầu tiên của Citaro bao phủ 28 biến thể khác nhau, dao động từ Citaro compact K đo 10,5 m chiều dài tới bốn trục, 19,54 m năng lực dài khớp nối bus công suất lớn mà cũng dựa trên hệ thống mô-đun Citaro.

Các Citaro thế hệ mới với công nghệ động cơ Euro VI đã bao gồm 19 kiểu dáng khác nhau. Ngoài các Citaro Solo, các Artic và Citaro LE, phạm vi bao gồm cả các biến thể ngắn, các Citaro K, và RHD Citaro mô hình của Citaro Solo và Citaro K. Với quang phổ đa dạng này, các Citaro bao quát hầu như toàn bộ phạm vi các yêu cầu vận chuyển của các công ty cung cấp dịch vụ xe buýt vận tải công cộng đô thị và nông thôn thường xuyên. 

Với trật tự của nó trong năm 2013,
Mercedes S500 đã một lần nữa đặt niềm tin vào các Citaro như một đô thị xe buýt thường xuyên dịch vụ có khả năng cao và thoải mái. Với đội tàu của khoảng 900 xe buýt cho hầu hết các phần Mercedes-Benz Citaros - và một khối lượng hành khách hàng năm vượt quá 230 triệu USD, kinh tế, độ tin cậy và khả năng tương thích môi trường là rất quan trọng để các nhóm Hochbahn.

Với một lực lượng lao động của hơn 4500 và một khối lượng hành khách của một số 1.200.000 vào các ngày trong tuần, Hochbahn AG không chỉ là đối tác lớn nhất trong hiệp hội vận tải HVV Hamburg mà còn các công ty vận tải lớn thứ hai ở Đức. Hochbahn cung cấp dịch vụ vận tải chất lượng cao ở Hamburg trên bốn tuyến đường sắt ngầm và 100 tuyến xe buýt. Khi Orchestrator của một cung cấp vận tải đa phương thức, Hochbahn nhằm mục đích kết hợp xe buýt và đường sắt với dịch vụ di động bổ sung theo các "switchh" thương hiệu trong tương lai, do đó tạo ra tính di động trong nội thành mà không có việc sử dụng xe cá nhân là tiêu chuẩn mới.


 Mời các bạn xem thêm thông tin mới nhất về :  Mercedes S400

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét