Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Mercedes S500 như một ba lít cho mỗi 100 km xe

Mercedes s500 như một ba lít cho mỗi 100 km xe


Các model hybrid thứ ba của các mới S-Class, S 500 PLUG-IN HYBRID, bộ tiêu chuẩn mới về hiệu quả cũng như ổ đĩa hệ thống và thoải mái với khí hậu. Với 69 g CO2 trên một cây số (3 lít / 100 km) Mercedes S500 thiết lập một chuẩn mực mới cho xe mui kín sang trọng mà chỉ cần một vài năm trước đây đã nghĩ hầu như không thể. Các ổ điện 80 kW với pin bên ngoài sạc làm cho lái xe không phát thải miễn phí cho khoảng 30 km có thể. Nó được kết hợp với các mới 3.0 lít động cơ V6 tăng áp. Mercedes-Benz sẽ trình bày các S 500 PLUG-IN HYBRID tại Frankfurt Motor Show (IAA). Việc tung ra thị trường sẽ là năm tiếp theo.
Các Mercedes S500  là người đầu tiên trên thế giới có tính năng một hệ thống ổ đĩa hybrid tiêu chuẩn đặc điểm kỹ thuật với pin lithium-ion trong năm 2009. Với sự mới S-Class của Mercedes-Benz mở rộng hybrid dòng-up trong loạt mô hình này để ba mô hình: S 400 HYBRID, S 300 Bluetec HYBRID và S 500 PLUG-IN HYBRID. Tất cả các hệ thống hybrid thế hệ thứ hai chia sẻ sự tích hợp liền mạch vào hệ thống truyền lực. Động cơ đốt trong có thể được hoàn toàn tách rời khỏi các động cơ điện. Tính năng hơn nữa là thế hệ thứ hai hệ thống phanh lại sức và các hệ thống quản lý năng lượng thông minh HYBRID liệu trước.
 

"Với S 500 PLUG-IN HYBRID Mercedes-Benz đặt một cột mốc trên con đường phát thải di động miễn phí trên cơ sở ma trận hybrid mô-đun của chúng tôi", giải thích Giáo sư Tiến sĩ Thomas Weber, chịu trách nhiệm trong Ban Daimler Quản lý nghiên cứu và Nhóm Trưởng Mercedes-Benz Cars Kỹ thuật sản phẩm. "Bằng cách này, S-Class trở thành một chính hãng ba lít xe với không gian rộng rãi và bậc ổ đĩa hệ thống thoải mái."
Trong khi pin của S 400 HYBRID và S 300 Bluetec HYBRID là giống lai tự trị được tính trong khi phanh hoặc xuống dốc hoặc bằng động cơ đốt trong, các cao áp pin lithium-ion mới của S 500 PLUG-IN HYBRID có mười lần năng lượng nội dung và cung cấp các tùy chọn được sạc điện từ một nguồn bên ngoài với một ổ cắm sạc nằm ở phía bên phải của cản sau. Với sự giúp đỡ của các động cơ điện đồng bộ (80 kW / 340 Nm) S-Class do đó có thể lái xe lên đến khoảng 30 cây số về điện năng một mình.
Bốn chế độ hoạt động lai có thể được lựa chọn bằng cách ấn một nút:
- HYBRID- E-MODE: điện chỉ- E-SAVE: pin sạc đầy được dành riêng để có thể lái xe trên điện một mình sau- CHARGE: pin được sạc trong khi lái xe
Theo các điều kiện quy định bởi các quy tắc chứng nhận S-Class như một hybrid đầy đủ tạo ra 69 g CO2 trên một cây số. Với mức tiêu thụ tương đương với 3 lít cho mỗi 100 km của S-Class thiết lập một chuẩn mực mới cho xe mui kín sang trọng mà chỉ cần một vài năm trước đây đã nghĩ hầu như không thể. Nó mang lại những giá trị cao nhất mà không hạn chế trong khả năng, hành khách thoải mái hoặc phạm vi hoạt động và cung cấp một mức độ cao của sự tiện nghi khí hậu nhờ các chức năng kiểm soát khí hậu trước khi nhập cảnh.
Các dữ liệu chuẩn quan trọng nhất của HYBRID S 500 PLUG-IN:
- Sản lượng điện 245 kW của động cơ đốt cộng với động cơ điện 80 kW và mô-men xoắn 480 Nm của động cơ đốt trong cộng 340 Nm của động cơ điện- Tiêu thụ tổng thể (NEDC) 69 g CO2 / km (3,0 l / 100 km)- Phạm vi hoạt động bằng động cơ điện một mình khoảng 30 km- Tốc độ tối đa 250 km / h, 0-100 km / h trong 5,5 giây.- HYBRID minh: hệ thống quản lý năng lượng trước thời với việc sử dụng tối ưu phục hồi sức khoẻ khi giảm tốc- Individualisation có thể là kết quả của sự kết hợp của các phương thức truyền dẫn với bốn chế độ hoạt động hybrid - HYBRID, E-MODE, E-SAVE PHÍ.- Haptic bàn đạp ga để điều khiển chiếc xe vượt trội: Một điểm kháng trên bàn đạp ga cung cấp thông tin phản hồi về việc kích hoạt các động cơ đốt trong và giúp trong việc đo đếm sản lượng điện.- Sạc bên ngoài nhanh của pin kéo cao áp- Kiểm soát khí hậu Pre-entry của nội thất
HYBRID minh: hệ thống quản lý năng lượng trước thời
Mercedes S500 thế hệ thứ hai được trang bị một hệ thống quản lý năng lượng làm trước và do đó nâng cao hiệu quả năng lượng. Chiến lược hoạt động của hệ thống lái xe hybrid không chỉ chiếm điều kiện lái xe và điều khiển đầu vào hiện tại, nhưng cũng điều chỉnh các tuyến đường có khả năng (nghiêng, trải dài xuống dốc, uốn cong hoặc giới hạn tốc độ) cho tám cây số tiếp theo. HYBRID thông minh sử dụng các dữ liệu chuyển hướng từ COMAND Online để quản lý việc sạc và xả của pin cao áp. Mục đích là, ví dụ, để sử dụng các nội dung năng lượng của pin cho động cơ đẩy về phía trước của một căng xuống dốc để nạp tiền nó trong khi đi đường trường bằng cách sử dụng phục hồi sức khoẻ.
Hệ thống phanh bổ sức: các động cơ điện là alternator
Các tiềm năng lớn nhất cho việc giảm tiêu thụ năng lượng của các hệ thống ổ đĩa lai nằm trong việc tối đa hóa thu hồi năng lượng trong thời gian coasting và phanh. Sau khi nhấn một bàn đạp phanh giảm tốc độ ban đầu được thực hiện bởi động cơ điện và không phải do hệ thống phanh đĩa. S-Class mới là người đầu tiên sử dụng hệ thống phanh bổ sức (RBS) của thế hệ thứ hai. Nó đảm bảo một sự chồng chéo không đáng kể của hệ thống phanh cơ khí thông thường và hiệu quả phanh điện của động cơ điện ở chế độ phát điện.
Mong muốn lực phanh của người lái xe được ghi lại bởi một cảm biến bàn đạp-du lịch. Giảm tốc độ phụ thuộc vào các điều kiện lái xe và được phân chia thành một phần phanh lực bổ sức và một phần được cung cấp bởi hệ thống phanh bánh xe. Các áp lực phanh trên trục sau được điều khiển bởi các RBS phụ thuộc vào khả năng phục hồi sức khoẻ hiện tại của hệ thống truyền lực.
Ngoài ra, động cơ đốt trong được tắt bất cứ lúc nào chiếc xe đang xuống dốc và mô-men xoắn kéo của nó khi lăn được sử dụng bởi các động cơ điện như hồi phục mô-men xoắn. Tuy nhiên, không buồn bàn đạp phanh không có mô-men xoắn giảm tốc độ bổ sung được cung cấp để sạc pin và chiếc xe có thể "đi thuyền". Động cơ đốt trong được sử dụng để sạc pin càng ít càng tốt và chỉ có tại các điểm điều hành phù hợp và hiệu quả nhất.
Lai tiên phong trong phân khúc cao cấp
Đầu tiên trên thế giới tiêu chuẩn đặc điểm kỹ thuật lái xe lai với pin lithium-ion ra mắt tại Mercedes-Benz vào đầu năm 2009:
Mercedes S500 là saloon sang trọng nhất tiết kiệm nhiên liệu xăng trong một thời gian dài. Và hybrid thành công nhất trong phân khúc của nó: một số 20.000 người mua trên toàn thế giới đã lựa chọn cho S 400 HYBRID.
Với sự mới S-Class của Mercedes-Benz bây giờ tiếp tục công kích lai toàn diện của nó. Trong S 400 HYBRID và S 300 Bluetec HYBRID ta đã có hai giống lai của S-Class mới để lựa chọn:
>> Các S 400 bỏng HYBRID mới chỉ 6,3 lít nhiên liệu cho 100 km trong vòng NEDC (kết hợp). Đây là một sự giảm 20 phần trăm so với người tiền nhiệm. Lượng khí thải CO2 là 147 g mỗi cây số cũng đại diện cho một kỷ lục mới trong phân khúc xe này. Những con số gương mẫu đi tay trong tay với tiềm năng hiệu suất vượt trội: động cơ xăng phát triển 225 kW (306 hp), trong khi động cơ điện cho biết thêm thêm 20 kW (27 hp). Các mô-men xoắn của động cơ đốt trong là 370 Nm cộng 250 Nm từ động cơ điện.
>> Trong
Mercedes S400 Mercedes-Benz đã kết hợp 2.2 lít động cơ diesel bốn xi-lanh phát triển 150 kW (204 hp) với các module hybrid mạnh mẽ phát triển 20 kW (27 hp). Các mô-men xoắn 500 Nm đỉnh cao của sản xuất bởi các động cơ đốt trong được phủ bởi 250 Nm mô-men xoắn cao điểm sản xuất bởi các động cơ điện. Các S 300 Bluetec HYBRID làm gì với 4,4 lít cho mỗi 100 km trong chu trình hỗn hợp (CO2: 115 g / km) và tuân thủ các tiêu chí về hiệu quả năng lượng hạng A +. Do đó Mercedes-Benz đã, trong suốt mười năm qua, gần như cắt giảm tiêu thụ nhiên liệu trong lớp hiệu suất 150 kW bằng một nửa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét