Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Mercedes E200 cạnh tranh trong năm 2015

Mercedes E200 cạnh tranh trong năm 2015


Những chiếc xe thể thao siêu nạp với các chỉ định mô hình S, SS, và SSK (W 06) từ những năm cuối thập niên 1920 và đầu thập niên 1930 đang cao chót vót con số trong lịch sử của Mercedes E200. Những dòng model loạt đặc trưng bằng cách đua chiến thắng, đổi mới kỹ thuật, thẩm mỹ và độc quyền từ lâu đã có được tình trạng huyền thoại - và các truyền thuyết được tất cả các thiết lập để được sống lại với một sự trả thù vào tháng Sáu năm 2013.


Ngày 16 tháng 6 năm 2013, Jochen Thánh Lễ sẽ cạnh tranh cho các Jan Wellem Cup trong "Elephant Race" tại Nürburgring trong một chiếc Mercedes-Benz SSK từ bộ sưu tập Mercedes-Benz Classic. Trong quá trình nhập 225 mã lực (166 kW) SSK trong "Elephant Race", Mercedes-Benz Classic là kỷ niệm chiến thắng lịch sử của Mercedes tăng áp xe thể thao trên 19 Tháng sáu 1927 - trong cuộc đua mở của Nürburgring. Lái xe mô hình Mercedes-Benz S, Rudolf Caracciola và Adolf Rosenberger hất một chiến thắng kép nổi bật đó đặt nền móng cho nhiều chiến thắng để làm theo.
Những gì bắt đầu vào năm 1927 với Mercedes-Benz S - S là viết tắt của "Sport" - được tiếp tục trong những năm tiếp theo như Mercedes-Benz ép về phía trước với những nỗ lực của mình để phát triển và tối ưu hóa chiếc xe thể thao. Các uprated Mercedes-Benz SS - cho "siêu thể thao" - hợp lệ xuất hiện vào năm 1928, trong đó chỉ có 111 được xây dựng từ tháng Mười năm 1928. Phần lớn các mẫu vật 101 được sản xuất cho đến cuối năm 1930, với hơn 10 mẫu xe sau đến tháng năm 1933. Các "SS" được bao gồm trong danh sách giá cả cho đến tháng Bảy năm 1935. Vào cuối năm 1928, Mercedes-Benz SS đã được sửa đổi một lần nữa cho các cuộc đua đồi-leo, làm phát sinh những huyền thoại SSK mô hình định (tiếng Đức viết tắt của "siêu-sport-Kurz").
Sửa đổi này tập trung chủ yếu vào một rút ngắn của Mercedes-Benz S khung gầm cho một chiều dài cơ sở 2.950 mm. Ngoài ra, khung xe ngắn được trang bị động cơ 7.1 lít mới. Trên cơ sở thực tế xuất xứ của nó, điều này có nghĩa rằng các SSK nên thực sự đã được gọi là "SK"; Mặt khác, các động cơ có công suất cao hơn nhấn mạnh quan hệ họ hàng của nó với Mercedes-Benz SS, khiến việc chỉ SSK. Các SSK được trang bị bộ tản nhiệt thấp hơn 42 mm của Mercedes-Benz S. Giống như Mercedes-Benz SS trước đó, tuy nhiên, nó thể thao các phiên bản mới hơn của các biểu tượng thương hiệu - một ngôi sao tráng men màu trắng duy nhất ở giữa một vòng hoa nguyệt quế đối với một nền màu xanh.

Mercedes E200 SS, và SSK sau đó chiếm một phần lớn của Daimler-Benz hoạt động sự tham gia của nhóm nghiên cứu trong các cuộc đua, và cũng được sử dụng rất thành công bởi nhiều trình điều khiển riêng. Thành công lớn nhất của thời đại này mà không nghi ngờ gì nữa là chiến thắng tổng thể trong năm 1931 Mille Miglia cho Mercedes-Benz trình đua xe Rudolf Caracciola với đồng lái xe Wilhelm Sebastian trong một SSKL - một biến thể uprated và nhẹ hơn của SSK. Caracciola là người đầu tiên không phải người Ý để giành chiến thắng trong cuộc đua 1000 dặm từ Brescia đến Rome và trở lại - và Mercedes-Benz là thương hiệu không phải người Ý đầu tiên để giành chiến thắng trong cuộc đua đường huyền thoại.
Nhà thiết kế động cơ Albert Heeß khai thác các tiềm năng sẵn có động cơ với đầy đủ cho chiếc xe đua đội công trình của. Một đầu ra 310 mã lực (228 kW) được đo trên băng ghế dự bị thử nghiệm với phần lớn hơn trong hai siêu tăng cạnh tranh - gọi nội bộ là "con voi". Turbo tăng áp này được thiết kế để sử dụng trên một khoảng cách ngắn, ví dụ: trong các cuộc đua đồi trèo. Nó đã có thể chạy liên tục, trong khi bộ siêu tăng áp được nếu không thường được kích hoạt bằng cách nhấn chân ga xuống bên ngoài một điểm kháng. Người lái xe đã có thể kích hoạt và vô hiệu hóa bộ siêu tăng áp trên biến thể đua này thông qua một liên kết được vận hành bằng phương tiện của một đòn bẩy khóa bên dưới tay lái.
Là một phần của các Race ADAC Eifel, các "Elephant Race" đã trở nên thành lập như là một sự hồi sinh tuyệt vời của thời đại siêu tăng áp mà tại đó Mercedes-Benz liên tục làm cho chạy với xe đua ban đầu. Truyền thống này sẽ được tiếp tục vào năm 2013 với đại sứ thương hiệu Jochen Thánh Lễ tại các bánh xe của Mercedes-Benz SSK, mà lịch sử mở rộng trở lại chiến thắng Caracciola của năm 1927.
The (loạt mô hình W 06) SSK là độc quyền và hấp dẫn nhất sáu xi-lanh tăng áp xe thể thao thuộc dòng
Mercedes E200. Các mô hình định xuất phát từ chữ viết tắt của Đức cho "siêu-sport-Kurz". Nhân vật đặc biệt là thể thao của xe được nhấn mạnh bởi chiều dài cơ sở ngắn hơn và dung lượng cao, cao-powered động cơ sáu xi-lanh. Vào mùa hè năm 1928, Rudolf Caracciola thắng cuộc đua Gabelbach, Schauinsland và Mont Ventoux bởi một dẫn rõ ràng ở các bánh xe của SSK thương hiệu mới. Năm 1930 và 1931, anh đã đoạt giải vô địch châu Âu Hillclimbing tại các bánh xe của SSK. Các phiên bản nhẹ hơn và mạnh mẽ hơn từ năm 1931, cũng được biết đến như là SSKL (viết tắt tiếng Đức cho "siêu-sport-Kurz-leicht") cũng ghi được những bàn thắng ngoạn mục, là điểm nhấn đặc biệt là Mille Miglia giành chiến thắng: trong tháng 4 năm 1931 Rudolf Caracciola đã trở thành người đầu tiên bao giờ không phải người Ý để tuyên bố chiến thắng trong cuộc đua này. Tốc độ trung bình của 101,1 km / h thành lập một kỷ lục mới.
Jochen Thánh lễ bắt đầu sự nghiệp đa dạng của mình trong môn thể thao có động cơ vào năm 1968, cuộc đua trong xe du lịch cho Alfa-Romeo và là một trình điều khiển các công trình tại Ford từ năm 1970 đến năm 1975. Trong thời gian này, ông đã giành Spa-Francorchamps đua 24 giờ (1972). Đồng thời, ông cũng đã tham gia vào công thức 2 (1973) và trong 105 Formula 1 cuộc đua Grand Prix (1973-1974 với Surtees; 1975-1977 với McLaren; năm 1978 với ATS; 1979-1980 với mũi tên; năm 1982 với tháng) .
Sau khi giành Car Championship Racing Đức vào năm 1985 và một thời gian cho đến năm 1987 là một trình điều khiển các công trình tại Porsche, ông gia nhập đội Sauber-Mercedes như một trình điều khiển các công trình. Anh lái xe cho đội bóng này trong Nhóm C cho đến năm 1991. Năm mới Silver Arrow - Sauber-Mercedes C 9 - Jochen lễ giành Le Mans 24 giờ đua với Manuel Reuter và Stanley Dickens và đạt được vị trí thứ hai tại World Championship 1989. Ba năm sau Thánh Lễ di chuyển vào quản lý đội trong DTM.
Sir Stirling Moss mô tả ông là "một người lái xe với một cảm giác tuyệt vời cho những chiếc xe đua và một mức độ cao về kiến ​​thức chuyên môn là người quen thuộc với tất cả các thời đại lịch sử đua xe". Điều này giải thích tại sao Jochen Thánh Lễ là trên sân khấu cho
Mercedes E200 cho đến ngày nay tại các sự kiện lịch sử, chẳng hạn như các chủng tộc ADAC Eifel tại Nürburgring. Từ W 165 Silver Arrow đến Mercedes-Benz SSK - Jochen Lễ biết và thúc đẩy họ tất cả.
 Mời bạn xem thêm các sản phẩm mới khác : Mercedes E250 amg  và Mercedes E400

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét