Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Mercedes E250 amg tắt nghỉ với Mercedes-Benz Mùa hè đang chờ

Mercedes E250 amg  tắt nghỉ với Mercedes-Benz  Mùa hè đang chờ


Đã có thời gian một lần nữa: bắt đầu kỳ nghỉ hè, khi nhiều người đi hành trình dài bằng xe hơi. Thiết bị được thiết kế riêng và phụ kiện làm cho một khởi đầu thậm chí còn thoải mái hơn cho các kỳ nghỉ. Mercedes E250 amg và các đối tác bán hàng của Mercedes-Benz có sẵn cho tất cả các mô hình của công ty. Dưới đây là một tổng quan về những điểm nổi bật trong phạm vi, cũng như gợi ý và thông tin liên quan đến chuyến xe.
Mô hình của Mercedes-Benz truyền thống cung cấp một mức độ đặc biệt cao của tiếng ồn và rung động thoải mái. Du lịch thoải mái không phải là một thứ xa xỉ, nhưng sẽ giúp duy trì tập thể dục lái xe cho an toàn. Bởi vì một người lái xe đã về tinh thần và thể chất là phù hợp có đủ dự trữ hiệu suất để đáp ứng nhanh chóng và chính xác trong các tình huống giao thông quan trọng. Điều đó có nghĩa rằng tất cả các khách du lịch sẽ đến thoải mái hơn. Các nghiên cứu của các khách hàng Trung tâm Nghiên cứu (CRC) tại Mercedes-Benz cho thấy rằng các thuộc tính thoải mái nhất định có ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất lái xe và hạnh phúc trong và sau một cuộc hành trình. Do đó nghi là cũng có lợi cho an toàn.

Tổng quan về các chủ đề trong bộ báo chí này:
- Cho dù hành lý kỳ nghỉ hoặc thiết bị thể thao - tất cả mọi thứ sẽ đến đích một cách an toàn với các giải pháp vận chuyển riêng phù hợp với từng mô hình. Tất cả các giải pháp giao thông gắn trên mái nhà được dựa trên các tàu sân bay mái từ loạt Alustyle.
- Thiết kế tinh vi, hoàn thành có chất lượng cao, sử dụng thông minh của không gian và nhiều chi tiết thực tiễn phân biệt các vali và túi tại Mercedes-Benz Bộ sưu tập, được phát triển cùng với các chuyên gia như Samsonite hoặc Deuter. Với các mặt hàng hành lý, các kỳ nghỉ đã bắt đầu khi đóng gói.
- Những người không chỉ lấy chiếc xe trên các tuyến đường quen thuộc sẽ đáng tin cậy đạt được điểm đến của họ với một hệ thống định vị
Mercedes E250 amg - trong khi tránh sự căng thẳng của tailbacks giao thông. Trang bị thêm hệ thống cho tất cả các dòng xe và mỗi ngân sách, cũng như phần mềm up-to-date, đáng tin cậy dẫn đường.
- Khi nói đến thông tin giải trí, Mercedes-Benz cung cấp nhiều hệ thống phụ kiện mà lần lượt phía sau của xe vào một rạp chiếu phim. Và nếu bạn muốn có một cách dễ dàng truy cập bằng điện thoại và thông tin tốt nhờ vào internet ngay cả khi xa nhà, bạn sẽ thấy rằng các hệ thống trang bị thêm đa phương tiện là một lựa chọn tốt.
- Chào mừng nhà - trên hành trình dài bằng xe này đặc biệt đúng nếu phụ kiện thiết thực nâng cao mức độ on-board thoải mái.
- Các cửa hàng
Mercedes E250 amg Bộ sưu tập có nhiều phụ kiện và các mặt hàng quần áo mà làm cho trải nghiệm kỳ nghỉ thậm chí thú vị hơn. Lấy cảm hứng từ những chiếc xe, phản ánh chất lượng cao tay nghề và phát triển với cùng niềm đam mê, những sản phẩm tương tự như vậy chịu sao Mercedes.
- Mercedes-Benz Driving: kích thích Sheer, niềm vui lái xe tối đa, học lái xe một cách an toàn và tinh xảo như các chuyên gia - đó là những gì các sự kiện Mercedes-Benz Driving cho cung cấp 2013/2014 mùa. Hướng dẫn chuyên môn giúp nâng cao kỹ năng lái xe tới một cấp độ mới. Các xe ô tô - các quán rượu mới nhất, những chiếc coupe, Roadster và off-roaders - được cung cấp bởi Mercedes-Benz.


 Mời các bạn xem thêm thông tin mới nhất về :  Mercedes E200 Mercedes E400

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét