Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Mercedes S400 ra mắt thế giới tại IAA Frankfurt

Mercedes S400 ra mắt thế giới tại IAA Frankfurt


Hơn hai chỗ ngồi cũng là hoàn toàn phù hợp với những kinh nghiệm thương hiệu thông minh: sự thông minh fourjoy chứng minh điều này. Nghiên cứu này có tất cả các thuộc tính thông minh điển hình và là hiện thân của sự hưởng thụ vô tư tinh khiết của cuộc sống đô thị. Các nhỏ gọn bốn chỗ ngồi là tiền thân của một thế hệ mới thông minh và là kỷ niệm ra mắt thế giới tại International Motor Show ở Frankfurt (12-ngày 22 Tháng Chín năm 2013).
Không có cửa, không có cửa sổ phía sau và một mái nhà mở - các fourjoy thông minh thể pha chế với chấn lưu không cần thiết. Đồng thời
Mercedes S400  mang lại cho người xem một cái nhìn không bị cản trở của nội thất tương lai với nó nổi bật phía sau băng ghế ngồi theo phong cách của đồ nội thất phòng chờ. Điều này có nghĩa rằng chiếc xe có không gian rộng rãi cho bốn người.
 

Với kích thước nhỏ gọn của nó (chiều dài / chiều rộng / cao: 3494/1978/1494 mm) và một vòng tròn quay của 9,1 mét các fourjoy thông minh tự hào có được sự nhanh nhạy đặc trưng của thương hiệu và có thể thể hiện thế mạnh của mình, đặc biệt là ở các thành phố trên khắp thế giới . Và nhờ vào các nhà nước-of-the-nghệ thuật ổ điện với 55 kW magneto-động cơ điện zero-địa phương có lượng khí thải fourjoy thông minh cung cấp hiệu năng lái xe nhanh nhẹn mà không cần bất kỳ sự chậm trễ thay đổi.
Hơn nữa, bốn chỗ ngồi đã được thừa hưởng rất nhiều gen của thông minh ban đầu. "Các fourjoy thông minh là biểu tượng hoàn hảo của triết lý thiết kế thông minh của chúng tôi đang được tiến hành vào một kỷ nguyên mới. Lần đầu tiên chúng tôi thấy các nhân vật thể thao bốn chỗ ngồi tương lai của gia đình thông minh mới, "Gorden Wagener, Trưởng phòng thiết kế tại Daimler AG cho biết. "Những hình bóng thông minh điển hình, các đường rõ ràng và tạo kiểu tóc và còn phát triển hơn nữa của khuôn mặt thông minh làm cho nghiên cứu này là một biểu tượng thiết kế hiện đại."
Nhiều yếu tố thiết kế là một tham chiếu đến các dòng sản phẩm thông minh đầu tiên. Chúng bao gồm các phần nhô ra rất ngắn, các bánh xe đặt trên bốn điểm nhiều nhất bên ngoài, đèn đuôi tích hợp trong các tế bào tridion mạnh mẽ và cụm đồng hồ hình cầu.
Tiến sĩ Annette Winkler, Trưởng thông minh, nói: "
Mercedes S400 thông minh là một nghiên cứu dịch thành công việc thiết kế độc đáo và những niềm vui lái xe đô thị của fortwo thông minh để một bốn chỗ ngồi cực kỳ nhỏ gọn. Nhiều chi tiết của chiếc xe hiển thị trước đó đã nhận được phản hồi rất tích cực đã được đưa vào các fourjoy. Tỷ lệ bên ngoài đã bộc lộ rất nhiều về sự xuất hiện của sản xuất bốn chỗ ngồi của chúng tôi thông minh này sẽ được tung ra vào cuối năm 2014 và cũng sẽ cho phép các gia đình đi du lịch cùng nhau trong một thông minh. "
Bên ngoài: đánh bóng nhôm đáp ứng pearlescent sơn trắng
Nghiên cứu cho thấy rằng thông minh đang ngày càng trở nên trưởng thành. Việc cố tình ba chiều, ngay thẳng trước mặt cho nó một hình rất biểu cảm mà chào đón người xem với một nụ cười tươi mà là cả thân thiện và quyết đoán. Các fourjoy thông minh tự hào hiển thị các biểu tượng thương hiệu lớn trên lưới tản nhiệt phía trước. Cấu trúc tổ ong của đường dẫn khí trên mặt trước và mặt lồi và bề mặt cơ thể hình chữ sensuously nhấn mạnh mối quan hệ gia đình để các nghiên cứu thông minh cho-us (Detroit năm 2012) và forstars thông minh (Paris 2012).
Các tế bào tridion cực kỳ phát âm là một tính năng mới. Trên nghiên cứu nó được làm bằng nhôm đánh bóng toàn và kết thúc ánh sáng rực rỡ của nó nhấn mạnh các nhân vật cao cấp của thương hiệu.
Các chữ thông minh nâng xay từ nhôm trên bên váy là một dấu hiệu nữa của chất lượng hàng đầu. Các
Mercedes S400 trắng trên cản xe, nắp ca-pô phía trước và cổng sau cung cấp một sự tương phản với nhôm của tế bào tridion. Các cửa gương "phao" trên một tấm bia bằng nhôm.
Một cái nhìn trở lại tương lai: như với thế hệ đầu tiên fortwo thông minh đèn phía sau được tích hợp trong các tế bào tridion. Giống như tua bin, hình khối đã được đưa vào các plexiglass có. Các đèn pha không có nắp bằng kính và điều này củng cố ấn tượng ba chiều của đèn chạy ban ngày hình chữ U. Đèn LED được độc quyền trang bị ở phía trước và đuôi đèn.
Transparent đúc các bộ phận dầu mỏ màu nhấn mạnh tính chất lạc quan của nghiên cứu. Chúng được tìm thấy trong các lệch hướng gió ở phía trên của kính chắn gió phía trước, trên A-trụ cột ở hai bên và trên mái lướt gió phía sau. Các chức năng và màu sắc là gợi nhớ của những năm 1990 mũ tennis.
Nội thất: ghế phòng chờ tương lai cho bốn
Nếu không có cửa ra vào, cửa sổ hoặc mái nhà phía sau bảng điều khiển fourjoy thông minh thực sự mang đến cho các thành phố bên trong. Các yếu tố đó kết nối bên ngoài và bên trong là những xử lý cho lái xe và hành khách trên ngưỡng cửa bên và các lỗ trong cấu trúc mái nhà.
Các tính năng nội thất nổi bật nhất là hai ghế trước tương lai, tìm kiếm và băng ghế dự bị ghế phía sau với một thiết kế tương tự. Với hình dáng điêu khắc hữu của họ, họ là những gợi nhớ của đồ nội thất phòng chờ hiện đại.
Vỏ ghế có thiết kế hài hòa. Phía sau của ghế được làm bằng chrome bóng tối. Một đường ống giống như gió xung quanh các cạnh của ghế với màu dầu mỏ giống như dấu plexiglass ở bên ngoài. Đục và mịn bề mặt thay thế trên sàn xe. Như sàn nhà là tối ghế dường như trôi nổi.
Những chiếc ghế và bảng điều khiển được hỗ trợ bởi một cấu trúc trung tâm liên tục. Nó có bề mặt lồi với chức năng điều hành cảm ứng.
Các bảng điều khiển cho ấn tượng về chiều sâu, và với một cấu trúc tổ ong và mờ dần nó chiếm hai chủ đề của bên ngoài. Sự hỗ trợ bảng điều khiển rắn được làm bằng bạch, plexiglass chiếu sáng vào đó khẩu độ đã được xay. Cấu trúc tổ ong đa chiều nổi bật đã được tạo ra bằng cách đúc trên nhựa trắng với một hiệu ứng pearlescent trong các khu vực này. Các thiết kế của cụm đồng hồ hình cầu và chỉ đạo bánh xe duy nhất chấu là gợi nhớ của thông minh ban đầu. Hai điện thoại thông minh được gắn trên bảng điều khiển và trên đường hầm trung tâm ở phía sau để kết nối tiên tiến và thích hợp thực hiện giải trí cho tất cả bốn hành khách.
Các lái xe: lái xe vui vẻ với không khí thải của địa phương
Các ổ điện nằm ở phía sau dựa trên các ổ điện hiện fortwo thông minh. Nhờ động cơ 55 kW magneto-điện các fourjoy thông minh là nhanh nhẹn và sống động để lái xe.

Mercedes S400 có công suất 17,6 kWh. Khi hoàn toàn trống rỗng, nó mất tối đa là bảy giờ để sạc đầy pin vào một ổ cắm trong gia đình hoặc trạm thu phí trên hệ thống điện của hầu hết các nước, tức là qua đêm. Thời gian sạc ở một wallbox hoặc trạm sạc công cộng có thể được rút ngắn xuống còn ít hơn một giờ với 22 kW on-board sạc và cáp sạc nhanh.
Đối với những dặm cuối cùng: ván trượt điện và mũ bảo hiểm . Hai longboards được gắn chặt trên mái nhà của fourjoy thông minh. Với những ván trượt điều khiển bằng điện, có thể bao gồm khoảng cách ngắn trong thành phố mà không gây ra bất kỳ khí thải của địa phương.
Mũ bảo hiểm được xếp gọn dưới ghế ngồi phía sau. Một máy ảnh độ nét cao mà là đơn giản để loại bỏ cũng được đính kèm ở đây. Điều này cho phép cưỡi Longboard được quay và sau đó chia sẻ với bạn bè trên các mạng xã hội.
 
 Mời các bạn xem thêm thông tin mới nhất về :  Mercedes S500
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét