Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Mercedes cla 45 amg vận hành thuận tiên

 Mercedes cla 45 amg vận hành thuận tiên


Mercedes-Benz CLA-Class mới: Hệ thống và sản xuất đa phương tiện XIII. Hệ thống đa phương tiện: Một cái nhìn tươi mới, vận hành thuận tiện hơn, nhiều tính năng mới
Thế hệ đa phương tiện mới nhất được triển khai tại các Mercedes cla 45 amg tự hào có các chức năng mới, các ứng dụng bổ sung và một màu sắc đồ họa sửa đổi. Những chiếc coupe được trang bị tiêu chuẩn với hệ thống âm thanh CD 20, có tính năng trong số những thứ khác một bộ chỉnh đôi và một máy nghe nhạc CD MP3 có khả năng.


Digital ổ Kiểu khái niệm ứng dụng của Daimler, mà cùng với Drive Kit Plus cho các iPhone® cho phép tích hợp liền mạch của iPhone® vào chiếc xe, đã được mở rộng. Những điểm nổi bật bao gồm điều khiển bằng giọng nói Siri và Glympse thời gian thực chia sẻ địa điểm. Glympse cho phép người sử dụng chia sẻ vị trí hiện tại của mình với những người được lựa chọn. Các chức năng khác là Facebook ®, Twitter®, radio internet, AUPEO ™ radio cá nhân! Và các giải pháp điều hướng tiên tiến từ Garmin® với thông tin giao thông thời gian thực dựa trên web, tìm kiếm trực tuyến đích đặc biệt bao gồm cả Street View ™ và 3D bản đồ hiển thị.
Tổng quan về hệ thống đa phương tiện khác
Các hệ thống đa phương tiện COMAND trực tuyến cũng đã được mở rộng để kết hợp các chức năng bổ sung. Việc cung cấp thế hệ mới nhất được cải thiện, hình ảnh thực tế bản đồ hiển thị, một profile Bluetooth thêm (để cho phép internet để được truy cập bởi iPhone®, ví dụ), hiển thị hình ảnh bổ sung trong bmp và các định dạng png và chuyển giao thời gian của giao thông dữ liệu.
Mercedes cla 45 amg trực tuyến cung cấp truy cập internet. Khách hàng hoặc có thể lướt web như họ muốn trong khi xe đang dừng hoặc gọi lên một ứng dụng Mercedes-Benz có tải trang đặc biệt nhanh chóng và hoạt động đơn giản làm cho nó thích hợp để sử dụng trong khi lái xe. Ứng dụng tích hợp bao gồm Google ™ Tìm kiếm địa phương và thời tiết và cơ sở để tải về một con đường mà trước đó đã được cấu hình trên một máy tính sử dụng Google Maps và truyền đến xe. Ngoài ra, các ứng dụng cho Google Streetview ™ và Google ™ Panoramio có sẵn cho COMAND Online. Streetview cho phép các địa điểm trên toàn thế giới để được nhìn thấy trong phối cảnh 360 độ và ở cấp độ đường phố. Panoramio cho phép truy cập tới hàng triệu bức ảnh đã được chụp và tải lên bởi sử dụng khác tại các địa điểm trên toàn thế giới. Streetview và Panoramio do đó cung cấp phương tiện toàn diện về nghiên cứu các tuyến đường và kiểm tra ra điểm tham quan và các điểm đến trước khi bắt tay vào một cuộc hành trình. Với sự "Tin tức" ứng dụng, tin tức về chính trị, tài chính và công nghệ có thể được gọi lên trực tuyến trong xe. Thông tin được hiển thị trong một cách mà nó đặc biệt dễ đọc. Ứng dụng hơn nữa, chẳng hạn như tin tức thị trường chứng khoán hay một công cụ tìm chỗ đậu xe, cũng có thể được truy cập thông qua các cửa hàng trực tuyến Mercedes (www.shop.mercedes-benz.com).
Các độ phân giải cao hiển thị màu có một đường chéo 17,8 cm. Màu sắc cơ bản của màn hình hiển thị trung tâm là màu xám bạc. Hình ảnh có thể được hiển thị trên màn hình lớn và đã cuộn thủ công, như trong một trình chiếu. Trường hợp thiết bị âm thanh là có liên quan, quá, loại mới của các đại diện mang lại một cái nhìn tươi mới và hoạt động thuận tiện hơn. Các chức năng bao gồm dòng chảy mới, ví dụ, sắp xếp các hình ảnh tiêu đề của album nhạc được lưu trữ ở dạng băng chuyền giống như, vì vậy mà người lái xe CLA-Class có thể dễ dàng lá thông qua bộ sưu tập nhạc của mình - thậm chí nếu nó là khá về phía lớn: bộ nhớ cho các tập tin âm thanh nén (mp3, wma và các định dạng aac) bây giờ là 10 GB.
Thuận tiện nhất được tạo nên bởi những chức năng Music Search, cho phép lái xe và hành khách để tìm kiếm trên đĩa cứng, thẻ nhớ SD, USB, đĩa CD và DVD cho bài nhạc cụ và nghệ sĩ. Các tìm kiếm có thể theo các tiêu chí khác nhau, ví dụ album, thể loại nhạc hay nhạc sĩ. Nếu một tên cần phải được nhập vào, các phần mềm cũng sẽ tha thứ cho lỗi chính tả. Do đó, người lái xe là có thể dành sự quan tâm đầy đủ của họ cho giao thông. Là một lợi thế nữa, những người cư ngụ có thể tìm kiếm tất cả các phương tiện truyền thông và các thiết bị kết nối đồng thời.
Hệ thống dẫn đường cứng-đĩa nhanh chóng của Mercedes cla 45 amg Online cũng đã bổ sung thêm chức năng. Các tính năng mới bao gồm một màn hình hiển thị 3D với quan điểm ba chiều thành phố. Cũng mới: Những tuyến đường được bảo hiểm có thể được ghi lại và lặp lại sau này, các địa điểm cá nhân cụ thể có thể được nhập khẩu thông qua một thẻ SD và bốn tuyến đường thay thế có thể được hiển thị trên bản đồ chuyển hướng, trong đó có một biến thể đặc biệt là kinh tế. Khách hàng Mercedes-Benz tại Châu Âu nhận được thẻ hiện hành đối với hệ thống đa phương tiện COMAND trực tuyến của họ miễn phí trong ba năm. Đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz tải lên các bản cập nhật cho dữ liệu định vị ở 39 nước châu Âu vào hệ thống định vị khi khách hàng đến thăm cơ sở của họ.
Tại châu Âu, COMAND Online cũng bao gồm Speed ​​Limit Assist, mà nhận được thông tin của mình để nhận biết dấu hiệu giao thông qua một cơ sở dữ liệu máy ảnh và điều hướng. COMAND Online cũng bao gồm các hệ thống điều khiển bằng giọng nói LINGUATRONIC hoạt động cho âm thanh, điện thoại và chuyển hướng. Các "one shot" chức năng đầu vào mới cho hệ thống định vị đặc biệt thuận lợi, theo đó địa điểm và đường có thể nói trực tiếp sau khi một số khác. Chức năng này hiện đang có sẵn trong bảy ngôn ngữ và tăng cường đáng kể dễ dàng hoạt động. Với COMAND Online và LINGUATRONIC, âm nhạc cũng có thể thuận tiện tìm kiếm trong các CLA-Class thông qua điều khiển bằng giọng nói. Hệ thống thứ nhất hỏi trong đó thể loại đó nên tiến hành tìm kiếm (nghệ sĩ, tiêu đề, năm). Các thể loại được chọn bằng cách nói rằng nó hoặc bằng cách nói về số dòng của các loại có liên quan sẽ xuất hiện trên màn hình. Điều này sau đó tiếp theo là câu hỏi thêm về tiêu đề, nghệ sĩ hay album.
Các đặc điểm kỹ thuật tiêu chuẩn bao gồm hệ thống âm thanh 20 đĩa CD. Nó có tính năng một bộ thu sóng đôi, máy nghe nhạc CD mp3-có khả năng và cổng kết nối USB trong điều khiển trung tâm. Màn hình hiển thị màu có một đường chéo là 14,7 cm. Nhờ có một "ảnh bìa" chức năng, những hình ảnh tiêu đề của album nhạc đang được chơi được hiển thị nếu các chi tiết của họ được lưu trữ trong các tập tin âm thanh.
Một dòng trên cùng trong điều hướng menu Audio 20 CD làm cho định hướng dễ dàng hơn và có thể được vận hành thông qua bộ điều khiển. Các thiết lập cho máy điều hòa không khí cũng được hiển thị trên màn hình viễn thông (khi sử dụng), như là tiêu thụ nhiên liệu trong 15 phút vừa qua. Chức năng Bluetooth® cũng đã được mở rộng thêm: sổ điện thoại của điện thoại di động có thể được tự động chuyển en khối khi kết nối và tái tạo âm nhạc không dây từ thiết bị đầu cuối có thể là Bluetooth có khả năng. Cộng với tin nhắn văn bản cũng có thể được hiển thị. Như một tùy chọn thêm Audio 20 CD có thể được kết hợp với một thiết bị đổi 6 đĩa CD, Media Interface, harman / kardon® hệ thống âm thanh, Convenience thoại trong tay vịn, đài phát thanh kỹ thuật số (DAB) và Becker® MAP PILOT entry-level mới giải pháp điều hướng.
Các Becker® MAP PILOT làm cho một chức năng chuyển hướng chi phí thấp, mà cũng có thể được trang bị thêm, có sẵn cho các đài phát thanh entry-level âm thanh 20 đĩa CD. Lợi thế của mình qua các giải pháp hậu mãi bao gồm hoạt động tích hợp thông qua các điều khiển trung tâm, sản lượng giọng nói qua loa phóng thanh của xe, hiển thị trên màn hình âm thanh 20, một vị trí giấu trong hộc và cập nhật thông qua một cổng thông tin internet.
Mercedes CLA 250  phát triển "Logic7®" hệ thống âm thanh vòm cùng với các chuyên gia âm thanh harman / kardon®. Dựa trên công nghệ không bao giờ trước khi nhìn thấy trong một chiếc xe hơi, hệ thống cao cấp này mang đến âm thanh ba chiều là một trải nghiệm âm 360 độ tự nhiên cho tất cả hành khách. Các tín hiệu âm thanh được phân phối thông qua một 450-watt đa kênh DSP khuếch đại kết nối với mười hai loa hiệu suất cao. Cùng với COMAND Online một kinh nghiệm đa kênh nghe với âm thanh Dolby Digital 5.1 và DTS là có thể.
Giao diện Media là có sẵn như là một tùy chọn thêm. Các giao diện phổ quát cho phép các thiết bị âm thanh di động như một máy nghe nhạc mp3 hoặc iPod được kết nối với hệ thống viễn thông của xe. Các thiết bị này sau đó được vận hành thông qua các đơn vị đứng đầu, các đơn vị điều khiển trung tâm hoặc các nút vô lăng. Bằng cách sử dụng của USB 2.0, thế hệ mới của giao diện Media cung cấp màn hình hiển thị nhanh hơn và một lựa chọn dữ liệu mở rộng.

XIV. Sản xuất: Một chiếc xe mới từ một nhà máy mới

Mercedes-Benz CLA là chiếc xe đầu tiên được xây dựng dành riêng tại các cơ sở sản xuất mới tại Kecskemét, Hungary. Nhà máy được khánh thành vào mùa xuân năm 2012, và sản xuất của CLA bắt đầu vào tháng Giêng năm 2013.
Nhân dịp bắt đầu sản xuất Dr. Dieter Zetsche, Trưởng Mercedes-Benz cho biết: "Bạn đang làm một công việc tuyệt vời tại nhà máy ở đây." Trước khi bắt đầu sản xuất của Mercedes cla 45 amg trên 40.000 xe B-Class lăn bánh ra khỏi dây chuyền lắp ráp tại các cơ sở sản xuất Hungary, giúp đỡ để làm cho 2012 năm bán hàng tốt nhất cho các B-Class cho đến nay (doanh thu trên toàn thế giới: 145.649 đơn vị, hơn 11 phần trăm so với năm kỷ lục trước đó của năm 2006). Giám đốc nhà máy Frank Klein nói thêm: "Toàn bộ đội ngũ của nhà máy không thể chờ đợi để có được CLA cho khách hàng của chúng tôi là hoàn hảo như những chiếc xe B-Class, chúng tôi xây dựng trong Kecskemét."
Nhà máy Kecskemét và nhà máy Rastatt với nhau tạo thành mạng lưới sản xuất cho thế hệ mới của Mercedes-Benz xe nhỏ gọn. Mạng, góp phần đáng kể vào nền kinh tế tổng thể của sản xuất xe nhỏ gọn và cho phép quản lý linh hoạt và tối ưu của việc sử dụng năng lực của cả hai nhà máy. Nhà máy Kecskemét được khai trương vào năm 2012, ít hơn bốn năm sau khi quyết định ban đầu đã được thực hiện trong mùa hè năm 2008 ủng hộ của địa điểm. Nó đã sản xuất B-Class, đó cũng được xây dựng ở Rastatt, sử dụng nhà nước-of-the-nghệ thuật, công nghệ thân thiện môi trường. Từ khi khánh thành, số lượng nhân viên đã tăng từ khoảng 2.500 đến hơn 3.000, phù hợp với sự phát triển của nhà máy và chuẩn bị cho sản xuất của Mercedes Cla 200 . Các nhà máy là nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất trong khu vực, nhất là do sự quan tâm cao cho trình độ của các nhân viên của mình. Các nỗ lực tiên phong của nhà máy và các đối tác Hungary để thành lập giáo dục nghề nghiệp và đại học kép dựa trên mô hình của Đức tiếp tục đóng góp này. Trong năm 2012 Daimler AG và Chính phủ Hungary cũng đã ký một thỏa thuận quan hệ đối tác để thiết lập và củng cố các khu vực của Kecskemét như một trung tâm của ngành công nghiệp ô tô Hungary trên cơ sở lâu dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét