Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Mercedes c200 trở lại xe thương mại lịch sử

Mercedes c200 trở lại xe thương mại lịch sử

Một trong những tổ tiên của Mercedes c200 là "Daimler 4 hp" xe tải từ năm 1899 - phiên bản thứ ba của chiếc xe tải đầu tiên trên thế giới, có niên đại từ năm 1896. Các đánh lửa đầu tiên trong xe tải - vẫn với xăng từ các hiệu thuốc trong những ngày đó - đã xảy ra chỉ ba năm trước đây tại Bad Cannstatt, nơi Gottlieb Daimler được xây dựng động cơ xe của mình cho các doanh nghiệp vận tải 117 năm trước đây. Thậm chí vào năm 1909 xăng là chỉ có sẵn ở các hiệu thuốc, nhà hóa học của, cửa hàng xe đạp hoặc nhà trọ. Chiếc xe tải cơ giới đầu tiên trông giống như một con ngựa và xe mà không có móc kéo. Động cơ của Mercedes c200 có dung tích một lít đã được treo trên đuôi và được kích thích các bánh sau thông qua một ổ bánh răng. Nó có hai hình trụ đó đã được đúc trong một khối, và thiết kế của nó tương ứng với động cơ Phoenix, mà còn hỗ trợ cơ giới vận chuyển hành khách của Daimler. Đây là nơi mà đối tác hòa Daimler của Wilhelm Maybach đã chứng minh cho hậu thế nào công cụ được thực hiện.


Một trục nằm transversely với trục dọc của xe được điều khiển thông qua một truyền đai. Có bánh răng trên cả hai mặt của trục và mỗi một trong những tham gia vào việc toothing nội bộ của một vành bánh, được gắn chặt vào bánh xe được điều khiển. Giải pháp này là không có gì thiếu tầm nhìn chiến lược và nguyên tắc kỹ thuật của nó được coi là tiền thân của trục hành tinh phát động thập kỷ sau đó. Những trục đóng một vai trò quan trọng trong tất cả các bánh xe lái cho các trang web xây dựng và ngày nay chúng được xây dựng tại nhà máy
Mercedes c200 trong Gaggenau. Các nguyên tắc liên quan đến mô-men xoắn mạnh mẽ nhất đang được xây dựng tại các điểm trong hệ thống ổ đĩa mà nó hoạt động càng gần càng tốt để các ứng dụng vũ lực - đó là để nói, nơi quyền lực được chuyển giao từ các bánh xe với mặt đường.
Các mục trong hồ sơ sản xuất Daimler-Motorengesellschaft tại Cannstatt, ngày 1 tháng 10 năm 1896, đọc: "Để xe cơ giới không có. 81, xe không có. 42, 4 mã lực động cơ hai xi-lanh, trọng lượng của toàn bộ chiếc xe 1 200 kg để vận chuyển 1 500 kg, xuất hóa đơn cho British Motor Syndicat TNHH London. "Đây là chiếc xe đầu tiên trên thế giới thúc đẩy bởi một động cơ đốt trong được đưa vào sử dụng thương mại. Chiếc xe tải đã được lệnh vào ngày 19 tháng hai năm 1896.
Chiếc xe có thể không được để ý thích của Daimler / Maybach Duo bản thân, cho rằng cùng một năm, họ đã xây dựng một chiếc xe tải cơ giới hơn nữa. Động cơ gắn vào đuôi của các mô hình đầu tiên là một trở ngại, ít nhất là khi tải ở phía sau. Và như vậy các mô hình thứ hai nó được gắn trên khung xe dưới chỗ ngồi của lái xe. Một năm sau, động cơ được đặt ở cuối phía trước của chiếc xe tải ở trên trục trước - và kiến ​​trúc này vẫn giữ được giá trị của nó cho đến ngày nay.
Các "Daimler 4 hp xe tải" có niên đại 1899 là một trong những đại diện của thể loại này. Theo một lưu ý thực hiện trong cuốn sách hoa hồng vào ngày 12 tháng 4 năm 1899 nó đã đi đến "thành phố Stuttgart máy nước". Một bức ảnh chụp tại đường hầm bên cạnh nhà ga ở Cannstatt trực tiếp trước khi chiếc xe đã được chuyển giao cho một cái nhìn sâu sắc vào các lần: người lái xe ngồi ở phía trước trên hộp HLV mở, một công nhân đứng trên cơ thể thả bên, bên cạnh ông phó rất lớn và bên cạnh đó là một vật cố định để cắt ống và chủ đề, một số đồ dùng quan trọng nhất được sử dụng khi lắp đặt ống nước, trong đó bao gồm toàn bộ kim loại trong những ngày đó.
Theo mô tả chiếc xe Daimler đã có sẵn với một "động cơ 2 hoặc 4 xi-lanh" và bây giờ cũng với "đánh lửa điện". Các "hot-tube đánh lửa" mà là phong tục trở lại sau đó và tham gia bốc cháy gỗ vụn, đã có một tác dụng phụ không-không thường xuyên: nó bôi đen mặt, che khuất tầm nhìn. Những xe tải giao hàng, như họ được gọi, đã có kết quả đầu ra của 4, 6, 8 và 10 mã lực. Các tải của xe đã được đưa ra như là 1 500, 2 000, 3 750 5 000 kg. "Các bánh xe có lốp sắt" nó nói trong phần mô tả ngắn gọn. Người ta chỉ có thể tưởng tượng ra tiếng ồn trên con đường sỏi đá là như thế - đây là mặt đường bình thường trở lại sau đó. Trong bức ảnh các má phanh bằng gỗ cũng là rõ ràng rõ rệt trên các bánh xe phía sau.
"Chiếc xe
Mercedes c200 đầu tiên được trang bị một ổ đĩa vành đai ở các bánh xe phía sau, nhưng điều đó không làm việc khi vận chuyển vật nặng", nhớ đến người quản đốc Hugo Rettich vào năm 1950, sau khi gia nhập Daimler vào năm 1896. "Vì vậy, họ di chuyển ổ đĩa vành đai phía trước ". "Đối với các mô hình năm tấn", Rettich tiếp tục, "10 hp hai xi-lanh động cơ Phoenix với lửa nóng ống đã được cài đặt, và các bánh xe phía sau đã bị đẩy qua dây đai bằng phẳng nói trên và bánh răng."
Gottlieb Daimler đã được công nhận như thế nào có giá trị thử nghiệm của khách hàng là: "Chiếc xe này đã được thử nghiệm trong 13 tuần tại một nhà máy gạch ở Heidelsheim gần Bruchsal, những khuyết tật mà xảy ra ngay lập tức được đặt bên phải và chiếc xe tải đã được thực hiện mạnh mẽ hơn." Điều này đã không gây ấn tượng với Hoàng đế Wilhelm II: "Chiếc xe không có tương lai. Tôi đặt niềm tin vào con ngựa ", ông tuyên bố trong năm 1904. Gottlieb Daimler, mặt khác, đã đưa ra một lời hứa thậm chí sau đó:" Bạn có thể dựa trên xe tải của tôi ". Hôm nay tuyên bố chính thức là tiếng Anh "Trucks bạn có thể tin tưởng."
Các "Daimler 4 hp xe tải", trong mọi trường hợp, thực hiện dịch vụ trung thành và đồng bảng Anh cho Stuttgart Municipal máy nước từ 1899 đến 1923. Các xe tải trở nên mạnh mẽ và đa dạng hơn. Có một sự thúc đẩy phát triển đáng kể đặc biệt là sau khi Hoàng đế Wilhelm và Bộ của ông về chiến tranh bày tỏ quan tâm trong xe tải cơ giới sau khi tất cả.
Sau 24 năm, Stuttgart máy nước thay thế các xe tải với một mô hình mới và đưa nó trở lại Daimler vào năm 1923, nơi nó được bao gồm trong bộ sưu tập của bảo tàng. Khi các vụ đánh bom năm 1944 tại Untertürkheim kéo đến gần hơn, một phần của bộ sưu tập bảo tàng đã được sơ tán đến Dresden. Trong giai đoạn tiếp theo của nghề nghiệp và không kém khi "Iron Curtain" chia Đông và Tây, tất cả các nỗ lực phục hồi trên một phần của Stuttgarters đều vô ích - thậm chí ở mức cao nhất. Nỗ lực Exchange trong năm 1970 cũng đã không thành công.
Chỉ sau khi Bức tường sụp đổ vào năm 1989 rằng
Mercedes c200 đã thành công trong giao kết hợp đồng với nhà nước miễn phí của Saxony vào năm 1991 trong quá trình đàm phán kéo dài hai năm. Điều này dẫn đến 16 xe lịch sử, trong đó có "Daimler 4 hp xe tải", bị đưa trở lại vào bộ sưu tập của bảo tàng sau khi vắng mặt trong 63 năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét