Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Mercedes GL 350 đấu tranh cho sự tồn tại

Mercedes GL 350 đấu tranh cho sự tồn tại

"Có thắng Australian Grand Prix ba lần cho đến nay trong sự nghiệp của tôi - trong năm 2009, 2010 và 2012 - bạn sẽ phải nói thứ chín mà ngày nay là không thực sự nhiều để viết về nhà.
"Có nói rằng, tôi nghĩ chúng ta nên được khá hài lòng với những gì
Mercedes GL 350 đạt được ở đây tại Melbourne ngày hôm nay. Đó là một cuộc đua khó khăn, và xe của chúng tôi là không đủ chưa nhanh chóng, vì vậy tôi nghĩ đội bóng đã làm một công việc tuyệt vời để đạt được thậm chí nhiều như chúng tôi đã làm.


"Kết quả là, tôi ghi được hai điểm vô địch thế giới ngày hôm nay, mà làm cho năm 1001 trong sự nghiệp của tôi, tôi đáng tin cậy thông báo, và phải trung thực tôi không nghĩ rằng tôi có thể ghi bàn nhiều hơn bất kỳ đó. Nhưng, mặc dù đó là một chỉ số tốt đẹp, nó không giảm đau gây ra bởi sự hiểu biết rằng xe của chúng tôi vẫn còn cần rất nhiều công việc thực hiện trước khi cạnh tranh đúng cách.
"Mong Malaysia vào cuối tuần sau, tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có một vài ngày khó khăn trước mắt của chúng tôi, nhưng hy vọng chúng ta có thể làm một số số-crunching trong một nỗ lực để hiểu xe
Mercedes GL 350 của chúng tôi tốt hơn một chút và giải nén hiệu suất cao hơn một chút ra khỏi nó ở đó. "
"Tôi có một khởi đầu tốt, mà luôn luôn là một tiền thưởng, nhưng, sau đó, mặc dù đội bóng đã làm một công việc tuyệt vời với chiến lược, chúng ta đã không có đủ tốc độ để tiến bộ thêm đáng kể.
"Có nói rằng, tôi gần như đã ghi một điểm, nhưng cuối cùng tôi có thể không hoàn toàn nhận được lên đến vị trí thứ 10 ở cuối. Để kết thúc ngày 11 là không bao giờ thực sự thỏa mãn, nhưng tôi nghĩ rằng Jenson và tôi đều lái xe đua khá tốt ngày hôm nay. Trong thực tế, tôi muốn nói "cũng được thực hiện 'để Jenson, người tối đa hóa hiệu suất của chiếc xe của mình thực sự tốt để kết thúc thứ chín.
"Các kỹ sư của chúng tôi biết rằng xe của chúng tôi không phải là chưa nhanh như nó cần phải được, nhưng tôi biết bây giờ tôi là một phần của đội bóng tốt nhất trong Formula 1 nên tôi chắc chắn họ sẽ cải thiện nó nhanh.
"Trở lại với cuộc đua của buổi chiều này, tôi không nghĩ rằng các mạch Albert Park phù hợp với xe của chúng tôi rất tốt - nó nhấn mạnh vấn đề của nó trong thực tế - do đó, tôi hy vọng chúng tôi sẽ có thể đưa ra một hiển thị tốt hơn ở Sepang cuối tuần tới .
"Cuối cùng nhưng không kém, hôm nay sẽ luôn là một ngày rất đặc biệt đối với tôi, bởi vì đó là ngày tôi đã thực hiện McLaren ra mắt của tôi, đó là một cái gì đó mà mỗi lái xe luôn luôn mơ ước. Như tôi đã nói, nó đã có tốt hơn nếu tôi có thể có điểm ghi bàn, nhưng điều đó sẽ sớm đến. "
"Jenson và Checo cả lái xe rất cứng và rất tốt ngày hôm nay, trong điều kiện khó khăn, làm cho không có lỗi, vì vậy tôi muốn nói" bravo 'với cả hai.
"Như mọi khi, Jenson quản lý các vấn đề suy thoái lốp rất khó khăn anh phải đối mặt với khá rực rỡ, thứ chín chỗ của ông kết thúc đẩy sự nghiệp của mình tổng điểm giải vô địch thế giới quá khứ ngàn mark: một cột mốc quan trọng cá nhân thật sự đáng kể.
"
Mercedes GL 350 đã có khởi đầu storming từ vị trí thứ 15 trên lưới, vẫn còn sống rất bận rộn vài góc đầu tiên với một hỗn hợp đầy ấn tượng của sức lực và sự siêng năng, và chỉ có rất suýt bỏ lỡ ghi được một điểm trên Vodafone McLaren Mercedes đầu tay của mình. Tin tôi đi, rất ít thứ 11 chỗ kết thúc đã được khó kiếm được hoặc xứng đáng tốt hơn so với Checo là ngày hôm nay.
"Có tất cả nói rằng, một kết thúc thứ chín chỗ và một kết thúc 11 chỗ không cấu thành nhiều của một kết quả của các tiêu chuẩn cao ngất trời của chúng ta, và cuối cùng là 2013 Australian Grand Prix cuối tuần do đó phải đi xuống như một thất vọng cho tất cả tại Vodafone McLaren Mercedes. Xe của chúng tôi chỉ đơn giản là đã không đủ nhanh ở đây, nhưng chắc chắn trình điều khiển và các kỹ sư của chúng tôi đã nhận được tối đa ra khỏi nó chiều nay và bạn không thể yêu cầu nhiều hơn thế.
"Bây giờ nhiệm vụ mà phải đối mặt với chúng tôi là đơn giản, nếu không dễ dàng: chúng tôi sẽ làm việc vô cùng khó khăn để mang lại tốc độ hơn để phong bì hiệu suất của
Mercedes GL 350. Các kỹ sư của chúng tôi là tốt nhất trong kinh doanh, vì vậy tôi rất tự tin rằng họ sẽ làm điều đó. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét