Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Mercedes GL 500 Giá rẻ cách dễ dàng để Giữ nội thất của bạn Looking mới

Mercedes GL 500 Giá rẻ cách dễ dàng để Giữ nội thất của bạn Looking mới


Khi hầu hết mọi người nghĩ về làm sạch và bảo trì ô tô của họ, họ nghĩ giặt và tẩy lông bên ngoài. Điều đó chắc chắn quan trọng - một thiếu bảo trì có thể dẫn tới quá trình oxy hóa sơn và các vấn đề khác mà làm giảm đi vẻ đẹp và giá trị của chuyến đi của bạn. Tuy nhiên, việc duy trì nội thất Mercedes GL 500 là rất quan trọng. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong lĩnh vực này, sau đây là một số giá rẻ, cách thức dễ dàng để giữ cho nội thất tìm thương hiệu mới của bạn cho miễn là bạn sở hữu chiếc xe của bạn.
 

Hút bụi là khái quát
Nó có vẻ như không có trí tuệ, nhưng một trong những cách quan trọng và hiệu quả nhất để duy trì nội thất của chiếc xe của bạn là để hút bụi thường xuyên. Bụi bẩn và các mảnh vỡ có thể nhanh chóng xây dựng lên ở sàn của bạn, biến thảm của chiếc xe của bạn thành một thảm họa. Hãy xem xét đầu tư vào một chân không cầm tay để dọn dẹp nhanh chóng, và chắc chắn để chân không xe của bạn kỹ lưỡng mỗi khi nó rửa sạch. Hầu hết các chất rửa xe
Mercedes GL 500 có khoảng chân không sức mạnh thương mại mà thực hiện khá tốt.
Thay thế Mats Floor của bạn
Hầu hết các xe ô tô đến với thảm sàn từ nhà sản xuất. Những thảm nhiều nhiệm vụ, bao gồm cả việc giảm thiểu hao mòn tấm thảm dưới chân họ. Tuy nhiên, qua thời gian, thảm sàn nhà của bạn sẽ mang ra ngoài. Hầu hết các thảm OEM đặc biệt không bền, và đó là một ý tưởng rất tốt để xem xét đầu tư vào một bộ nâng cấp. Bạn sẽ tìm thấy một số tùy chọn trên mạng, bao gồm cả thảm trải thảm và cao su dày hoặc những người thân nhựa cung cấp tuổi thọ dài hơn nhiều. Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ có được một tập hợp được thiết kế để phù hợp với chiếc xe của bạn.
Trợ giúp che nắng
Che nắng giúp giữ cho nội thất của chiếc xe của bạn mát mẻ. Tuy nhiên, họ cũng phục vụ một chức năng quan trọng. Chúng ngăn chặn các tia có hại của ánh nắng mặt trời thiêu đốt và phá hoại từ bảng điều khiển của bạn. Theo thời gian, các tia UV từ mặt trời sẽ khô ra các vật liệu của dấu gạch ngang của bạn, dẫn đến nứt và sự đổi màu. Sử dụng những tấm chắn bất kỳ thời gian xe của bạn sẽ được tiếp xúc với ánh sáng mặt trời trực tiếp, và bạn có thể chắc chắn rằng dash của bạn kéo dài lâu hơn nữa.
Bụi Thường xuyên
Bụi tập hợp một cách nhanh chóng trong hầu hết các xe ô tô
Mercedes GL 500. Theo thời gian, bụi sẽ giải quyết vào mỗi vết nứt nhỏ và đường nứt, biến nội thất nguyên sơ của bạn thành một chướng mắt. Bụi thường xuyên sẽ giúp giảm bớt điều này, và giữ cho nội thất của chiếc xe của bạn trông tuyệt vời trong nhiều năm tới. Trong khi có những sản phẩm chuyên biệt trên thị trường cho việc này, bạn có thể làm rất nhiều với chỉ số tự động dọn dẹp và một vài Q-Tips. Hãy chắc chắn rằng bạn chọn sạch hơn là thực sự sản xuất cho nội thất ô tô (không sử dụng cầm cố, ví dụ), và bụi một cách thường xuyên.
Đừng ăn hoặc uống trong xe
Đây vừa là một trong những đơn giản nhất, nhưng điều khó khăn nhất để làm. Đôi khi, ăn và uống trong xe là không thể tránh khỏi, nhưng chắc chắn rằng bạn giới hạn này càng nhiều càng tốt. Thực phẩm và đồ uống có thể dẫn đến mùi hôi, vết bẩn và messes dính, và nó có thể là hầu như không thể ngăn chặn những vấn đề xảy ra. Điều này đặc biệt đúng với trẻ em, nhưng ngay cả các trình điều khiển khôn ngoan nhất hàng ngày biết tận mắt cách dễ dàng có thể được cho mù tạt, sốt cà chua, soda và các yếu tố khác để thực hiện theo cách của họ vào nội thất.
Nếu có thể, không ăn hoặc uống trong xe ở tất cả. Nếu bạn thấy rằng nó là không thể tránh khỏi, giữ nó ở mức tối thiểu. Rửa sạch mọi sự cố tràn trong thời gian sớm nhất có thể, và chắc chắn rằng bạn làm một công việc kỹ lưỡng. Trong trường hợp của những thứ như mù tạc vết vải, giữ một lon bọc sạch tiện dụng cho chỗ làm sạch.
Những mẹo đơn giản sẽ giúp đảm bảo rằng bạn giữ cho nội thất của chiếc xe
Mercedes GL 500 của bạn sạch sẽ để tránh các vấn đề mà có thể chi phí bạn một cánh tay và một chân.
 Mời các bạn xem thêm thông tin mới nhất về :  Mercedes GL 400 Mercedes GL 350

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét