Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

MercedesGLE 450 AMG coupe thách thức mọi đối thủ

MercedesGLE 450 AMG coupe thách thức mọi đối thủ


Chéo Merc đầu tiên nhỏ gọn, MercedesGLE 450 AMG coupe sẽ ăn mừng thế giới ra mắt vào tháng chín này tại Frankfurt Motor Show. Mô hình này gần đây đã bước vào giai đoạn thử nghiệm cuối cùng (FEP), vì vậy bây giờ các tấm ốp nặng ban đầu đã biến mất do đó tiết lộ nhiều hơn về thiết kế bên ngoài của sự ra mắt thị trường X 156. được lập trình cho mùa thu 2013 ở châu Âu, trong khi Hoa Kỳ phải chờ đợi cho đến đầu năm 2014 cho GLA mới.
MercedesGLE 450 AMG coupe sẽ chơi trên thẻ chiến thắng của A-Class: một cơ thể hatchback đậm với doanh nghiệp tăng không gian cho hành khách và hành lý, một thiết bị an toàn và viễn thông hấp dẫn và một loạt các công cụ thanh đạm. Việc giải phóng mặt bằng đã tăng một vài cm so với các mô hình tiêu chuẩn của dòng xe compact mới của Mercedes-Benz.


Moreso, các chi tiết kiểu dáng của cơ thể được phát triển từ các A-Class và CLA-Class vào một cách năng động hơn và cơ bắp sẽ gợi ý về chiếc xe này có liên kết với G-Class. Các đèn pha khoảng cắt, vai cao hơn và các vòm bánh xe rệt chắc chắn cung cấp một hình ảnh ngoạn mục khi GLA được nhìn thấy trên đường.
Bảng điều khiển cùng một từ W 176 và C 117 chỉ khác biệt nhỏ và chất lượng cao cấp dự kiến ​​và chức năng: Bên trong, không có gì phải lo lắng cả. Chắc chắn, Mercedes-Benz đã chuẩn bị tấn mới và màu sắc cho các bọc, cho dù đó là vải hoặc da, giống như trong trường hợp của A-Class và CLA-Class.
Những cái nhìn thể thao của
MercedesGLE 450 AMG coupe  sẽ được tăng cường hơn nữa nhờ sự, thiết kế bánh xe cao cấp mới mà bạn cũng có thể thấy trong những bức ảnh mới nhất. Trên mô hình nhập cảnh cấp, lực kéo phía trước sẽ được tiêu chuẩn, trong khi phiên bản tầm topping (GLA 250, GLA 220 CDI) sẽ tự hào về hệ thống 4MATIC all-wheel-drive thiết kế đặc biệt với một tỷ lệ mô-men xoắn front-thiên 67: 33. GLA 45 AMG hiệu suất chéo cranking ra 360 mã lực sẽ đội hình hoàn chỉnh hơn nữa bắt đầu từ mùa hè năm 2014.

 Mời các bạn xem thêm thông tin mới nhất về :  Mercedes GLE 400 Exclusive   Mercedes GLE 400 Coupe

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét