Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Mercedes GLE 400 Exclusive chiếc xe của thế kỷ

Mercedes GLE 400 Exclusive chiếc xe của thế kỷ


Một cơ sở hạ tầng hydro được bảo đảm là điều kiện tiên quyết cho sự thành công của công nghệ pin nhiên liệu với môi trường và nguồn thân thiện trong sử dụng điện thoại di động. Vận hành của các trạm chiết nạp hydro do Viện Công nghệ Karlsruhe (KIT) trên Campus Bắc trang web của mình trùng với sự khởi đầu của hoạt động cho các dịch vụ đưa đón lên kế hoạch cho sinh viên và nhân viên, trong các hình thức của hai Mercedes GLE 400 Exclusive lai Nhiên liệu xe buýt tế bào. Ulrich Piotrowski, Giám đốc Kinh doanh Mercedes-Benz xe buýt Khu vực Tây, đã có mặt tại lễ nhậm chức của các trạm xăng vào ngày 11 tháng sáu và chính thức gửi các loại xe đưa đón vào hoạt động thường xuyên phục vụ.



Đưa đón các KIT là một tuyến đường xe buýt chuyên dụng cho các sinh viên và nhân viên tại các KIT Campus Nam, cựu Đại học Karlsruhe (TH) tại thành phố Karlsruhe, và các KIT Campus Bắc, các trung tâm nghiên cứu trước đây ở Eggenstein-Leopoldshafen. Các dịch vụ đưa đón trên tuyến đường 15 km nối liền Campus Bắc, miền Nam và Campus Campus Đông dừng lại ở khoảng thời gian 30 phút mà không có bất kỳ điểm dừng trung gian - tính di động và đổi mới.
Nhờ các thành phần tế bào nhiên liệu được cải thiện - các ngăn xếp tế bào nhiên liệu là giống với của Mercedes-Benz B-Class FCELL với một ổ đĩa hệ thống pin nhiên liệu - và lai giống với pin lithium-ion (27 kW / h) các Citaro Fuelcell hybrid tiết kiệm hydrogen hơn 50 phần trăm so với thế hệ tiền nhiệm, từ đó mang lại lợi ích cho các dịch vụ đưa đón theo kế hoạch. Nó đã có thể làm giảm số lượng xe tăng so với cố gắng và thử nghiệm xe buýt nhiên liệu tế bào trước đó 9-7 hồ chứa cho một tổng cộng 35 kg hydro. Và nơi mà hệ thống hybrid ổ Fuelcell là có liên quan, quá, các kỹ sư đã tập trung vào phát triển bền vững: Là một nhà cung cấp năng lượng của tế bào nhiên liệu là một cách thông minh liên kết với một số thành phần. Cả hai pin và ổ bánh xe trung tâm điện và cũng là hệ thống phanh phục hồi sức khoẻ năng lượng không thể thiếu được nối mạng với nhau. Các xe buýt nhiên liệu tế bào có một khoảng cách hơn 300 km và thời gian làm ở trạm xăng mới là một chỉ tám đến mười phút. Điều này có nghĩa rằng Hybrid Citaro Fuelcell có thể được sử dụng trong chỉ là biến chứng một cách linh hoạt và như như xe diesel hiện đại. Ngoài ra hệ thống ổ đĩa với các tế bào nhiên liệu là hầu như bảo trì miễn phí và độ bền cao.
Các giải thưởng Citaro Fuelcell lai
Với những tiến bộ kỹ thuật trên phạm vi rộng hoàn toàn xe buýt điện với các tế bào nhiên liệu như máy phát điện năng lượng của họ đang đến gần hơn một bước tiến quan trọng để trưởng thành sản xuất. 
Mercedes GLE 400 Exclusive lai tạo điều kiện cho dịch vụ thường xuyên phát thải miễn phí vĩnh viễn giữa các trang web trường và do đó là một yếu tố quan trọng trong tính di động trong tương lai. Việc sử dụng sức mạnh tổng hợp và chuyển giao công nghệ Daimler từ xe chở khách với xe buýt làm cho các tế bào nhiên liệu trong xe buýt phù hợp cho tương lai.
Đó là lý do này mà năm ngoái đã giành Hybrid Citaro Fuelcell giải thưởng sinh thái cho giao thông công cộng trong các loại xe pin nhiên liệu, các giải thưởng EBUS. Diễn đàn cho Giao thông vận tải và Logistics e. V. trao giải dưới sự bảo trợ của Tiến sĩ Peter Ramsauer, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải liên bang, Xây dựng và Phát triển đô thị.
 
Mời bạn xem thêm các dòng xe khác : Mercedes GLE 400 CoupeMercedes GLE 450 AMG coupe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét