Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Mercedes s400 taxi đến ngã tư đường băng

Mercedes s400 taxi đến ngã tư đường băng

Bay chờ đến ngã tư đường băng phổ biến trong một xe buýt Mercedes s400 - khách đến sân bay Zurich của doanh nghiệp có thể tận hưởng thoải mái sang trọng Setra ComfortClass 400 huấn luyện viên du lịch khi tham gia một tour du lịch tham quan các cơ sở sân bay. Trong các tour du lịch, các S mới 415 GT-HD "Final Edition" thuộc Flughafen Zürich AG đưa khách đến các nhà chứa máy bay bảo dưỡng, các dịch vụ cứu hỏa sân bay và trên các sân bay đến ngã tư đường băng, nơi họ có thể trải nghiệm chiếc máy bay ở cự ly gần cất cánh tới các điểm đến trên khắp thế giới. Các S 415 GT-HD với sơn chất lượng cao của nó cho thấy một bức tranh toàn cảnh của sân bay cũng có sẵn cho các nhiệm vụ khác. Nếu các chuyến bay bị hủy bỏ các nhà điều hành đưa hành khách mắc kẹt trên danh nghĩa của các hãng hàng không cho các sân bay đích theo kế hoạch trong đó bao gồm Stuttgart, Munich hoặc Nuremberg.

Theo yêu cầu, các xe buýt Mercedes s400 có thể được chuyển đổi với sự giúp đỡ của gắn kết nhanh chóng trên đường ray hãng hàng không để chứa tổng cộng 16 xe lăn. Đây có thể được dỡ bỏ vào xe hai trục xe qua một thang máy hoàn toàn tự động cho người khuyết tật với một thang máy nắp chia và cửa nằm phía sau bánh trước bên phải.
Các S 415 GT-HD, được trang bị một máy ảnh panorama, màn hình phẳng và đèn LED đọc, là huấn luyện viên đầu tiên lưu diễn ở Thụy Sĩ để được trang bị dây an toàn ba điểm. Hệ thống hỗ trợ hiện đại như các trợ lý Lane và điều khiển hành trình thích ứng với Active Brake Assist (ABA) cung cấp cho các mức độ an toàn cao nhất cho hành khách. Một cổng hồng ngoại thêm camera lùi hỗ trợ người lái khi vận động ở phía trước lối vào khách sạn hẹp. Tại bàn giao của xe buýt, Andreas Bachmann người chịu trách nhiệm cho việc vận chuyển hành khách trên các cơ sở sân bay nhấn mạnh tại sao Flughafen Zürich AG lại chọn một huấn luyện viên từ Ulm dựa trên thương hiệu của Daimler sau khi đã mua một
Mercedes s500 trong năm 2007: "Đối với chúng tôi, tỷ lệ giá hiệu năng phù hợp là một đối số mua quyết định khi quyết định đầu tư dài hạn trong một xe buýt Setra mới. Trong những năm tới, chiếc xe này sẽ đảm bảo cho chúng ta một mức độ khả dụng cao và duy trì giá trị tuyệt vời. "
Sân bay Zurich nằm 13 km về phía bắc của trung tâm đô thị tài chính "và được điều hành bởi các tư Flughafen Zürich AG, trong đó sử dụng hơn 1700 nhân viên thay mặt cho nhà nước. Trong năm 2012 khoảng 25 triệu hành khách và hơn 270 000 take-off và hạ cánh đã được ghi lại tại sân bay lớn nhất của Thụy Sĩ. Sân bay Zurich phục vụ như là một trung tâm dành cho các hãng hàng không Đức Lufthansa và Air Berlin cũng như là cơ sở cho các sân bay Thụy Sĩ, các hãng hàng không quốc gia liên bang. Các sân bay cũng là nơi để các trụ sở của dịch vụ cứu hộ máy bay Thụy Sĩ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét