Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Mercedes GLE 400 Coupe đối tượng Fine cho phòng khách sang trọng

Mercedes GLE 400 Coupe đối tượng Fine cho phòng khách sang trọng

Các phụ kiện chính hãng dao và các Bộ sưu tập Mercedes-Benz cho S-Class mới bao gồm một loạt các sản phẩm chất lượng cao. Chúng bao gồm, ví dụ, một vài chục hay như vậy khác nhau 17-20-inch bánh xe hợp kim nhẹ. Cái nôi sạc cụ thể và dock có sẵn trong hơn một chục điện thoại thông minh, trong đó có một mô hình cho các ứng dụng iPhone® 5. Mercedes GLE 400 Coupe như tính năng tìm kiếm công viên xe hữu ích tương tự như vậy tùy chọn mở rộng chức năng của hệ thống COMAND Online. Giống như Morningstar Tài chính và ứng dụng tin tức, các công cụ tìm bãi đậu xe có thể được tải về từ Mercedes-Benz App Shop tại shop.mercedes-benz.de. Điểm nổi bật khác là bốn nước hoa nội thất xây dựng phối hợp với các chuyên gia nổi tiếng nước hoa Marc vom Ende, cũng như các sản phẩm hấp dẫn cho xe hơi và văn phòng.


Một tính năng tùy chọn cho S-Class mới là một hệ thống fragrancing mà có thể được kích hoạt hoặc vô hiệu hóa riêng. Cường độ của nước hoa có thể được điều chỉnh trong ba giai đoạn. Mùi thơm tiêu chuẩn trên giao hàng là MOOD FREESIDE. Này và ba nước hoa nội thất khác có sẵn như các phụ kiện chính hãng trong hấp dẫn 15 flacons ml kính. Để mô tả các loại nước hoa một thời gian ngắn:
- FREESIDE MOOD: Các ghi chú giữa kết hợp các yếu tố của cây và trà, mà là thanh lịch tinh tế với âm bội hoa. Gợi ý của gỗ tuyết tùng, cây hoắc hương và long diên hương cung cấp các cơ sở lưu ý hỗ trợ. Tất cả trong tất cả điều này là một mùi thơm rất mới lạ và hài hòa.
- Cuộc sống về đêm MOOD: ghi chú Gỗ được nâng lên bởi một họa âm của các loại gia vị mát như bạch đậu khấu và hạt tiêu hồng. Một cảm ứng bổ sung của aldehyde cung cấp cho một hương thơm kín đáo của cognac. Một cơ sở của hương, long diên hương và vani bổ sung các ghi chú gỗ để tạo ra một tâm trạng nhẹ nhàng, sang trọng dẻo dai.
-
Mercedes GLE 400 Coupe: Jasmine và tử đinh hương làm cho một giai điệu hoa nhẹ hơn xạ hương ấm áp, long diên hương và một liên lạc của cashmere. Hương đầu của hoa mộc lan và gỗ hồng cung cấp một yếu tố của sự tươi mát, trong khi đào mang lại sự mềm mại và một con lợn nái hiệu ứng kim loại nhầm lẫn.
- SPORTS MOOD: Hương thơm được dựa trên sự hài hòa giữa hoa chanh và tươi, lá màu xanh lá cây ánh sáng. Tại trung tâm của nước hoa, các hoa chanh được vuốt ve bởi mùi hương hoa nhẹ như hoa mộc lan, cây và hoa violet, trong khi lưu ý hàng đầu màu xanh lá cây mang đến sự nhẹ nhàng và lấp lánh với gợi ý của bưởi và dưa hấu. Toàn bộ được nhúng trên một lưu ý cơ bản của phần mềm, rêu cay.
Giải pháp vận chuyển thích hợp thực hiện
Năng lực thực hiện của
Mercedes GLE 400 Coupe có thể được tăng thêm với các phụ kiện chính hãng: một chu kỳ giá gắn phía sau đóng mở cho các khớp nối trailer là có sẵn, ví dụ, để tạo thuận lợi cho giao thông vận tải của hai hoặc ba chiếc xe đạp. Như một tính năng thực tế, một cơ chế kéo ra khéo léo cho phép tiếp tục sử dụng khởi động.
Những người thích để vận chuyển các mặt hàng trên nóc xe có thể kết hợp các tàu sân bay cơ bản Alustyle với chu kỳ rất sáng giá New Alustyle, ví dụ.

Có sẵn trong một phiên bản giới hạn của 1000 là LAMY 2000 piston bút, "made in Germany" bởi LAMY dành riêng cho
Mercedes GLE 400 Coupe. Các cây bút máy được làm hoàn toàn bằng thép không gỉ với một kết thúc mờ satin và các tính năng một ngôi sao Mercedes trên nắp. Các bạch kim thành và bàn đánh bóng 14-carat ngòi vàng đang trong chiều rộng của F (tốt). Các cây bút máy được phân phối trong một bộ với một nồi mực, trong một hộp quà tặng có in logo của Mercedes-Benz trong ra ngoài.
Các hộp giấy có nắp màu đen da bê, đở lên khuôn mẫu và toe tương phản ánh sáng màu bằng lụa màu be tương tự như vậy làm cho một ấn tượng triệt để tinh chế. Các ngôi sao Mercedes-Benz và chữ được in nổi trên một miếng vá da nâng lên. Bên trong được lót bằng nhung. Kích thước: 12,7 x 24 x 7,5 cm.
Tất cả các sản phẩm từ bộ sưu tập Mercedes-Benz cho S-Class có sẵn từ Mercedes-Benz đối tác bán hàng.


 Mời các bạn xem thêm thông tin mới nhất về :  Mercedes GLE 400 Exclusive  Mercedes GLE 450 AMG coupe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét