Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Mercedes E250 amg động cơ mạnh mẽ

Mercedes E250 amg động cơ mạnh mẽ


Là một phần của các build-up đến Grand Prix Đức, lái xe MERCEDES AMG PETRONAS Nico Rosberg và Lewis Hamilton, kèm theo Trưởng Mercedes-Benz Motorsport Toto Wolff, gọi đến để xem các đồng nghiệp Mercedes E250 amg của họ tại nhà máy Sindelfingen gần Stuttgart trên Thứ Tư. Tại một thời điểm trong chuyến làm việc, nhân viên Mercedes-Benz đã có cơ hội để hỏi các Formula 1 sao trong một buổi câu hỏi và câu trả lời.
Trình quản lý Willi Reiss mất Rosberg, Hamilton và Wolff trên một tour du lịch hướng dẫn của các dây chuyền lắp ráp cho Mercedes-Benz S-Class mới đưa vào sản xuất tại Sindelfingen năm nay. Hai yếu tố Silver Arrow đã có cơ hội để chứng minh các kỹ năng cơ khí của riêng mình bằng cách lắp các bánh xe trên một chiếc Mercedes-Benz S-Class. "Làm việc trên dây chuyền lắp ráp và lắp bánh xe vào một S-Class mới là một trải nghiệm mới đối với tôi", Hamilton nói. "Tất cả cùng, tôi cảm thấy yên tâm để có những kẻ thay đổi lốp xe của tôi vào một cuộc đua cuối tuần; họ đang nhanh hơn nhiều vào nó! "
 

"Tôi rất quan tâm đến công nghệ", Rosberg cho biết, "vì vậy đối với tôi nó là tuyệt vời mà tôi nhận được tất cả những cơ hội với
Mercedes E250 amg để có một cái nhìn đằng sau hậu trường tại các cơ sở sản xuất cực kỳ hiện đại của họ. Tôi luôn luôn học hỏi rất nhiều vào mỗi lần nhà máy. Hôm nay, tôi đã giúp phù hợp với các bánh xe vào một S-Class tại Sindelfingen, nhưng gần đây tôi cũng đã giúp đỡ để lắp ráp động cơ V8 Biturbo 5.5 lít tại Mercedes AMG ở Affalterbach và một động cơ công thức 1 tại Mercedes AMG hiệu suất cao trong hệ truyền động Brixworth. Nếu tôi tiếp tục như thế này, tôi cuối cùng đã có thể thấy rằng tôi đã xây dựng một chiếc xe hoàn chỉnh ... "
Lewis Hamilton và Nico Rosberg trong bài trình bày bất ngờ cho khách hàng Mercedes-Benz
Làm thế nào bạn muốn được trình bày với các phím để mới Mercedes-Benz của bạn bằng 1 lái xe Công thức? Kịch bản trong mơ này trở thành hiện thực cho hai khách hàng Mercedes-Benz ở Sindelfingen. Nico Rosberg và Lewis Hamilton đã có mặt khi khách hàng đã đến để thu thập mẫu xe mới của họ từ các trung tâm khách hàng Mercedes-Benz tại Sindelfingen.
"Sự ngạc nhiên hiện rõ trên khuôn mặt của mình như là tôi đưa cho anh chiếc chìa khóa để Mercedes-Benz E-Class mới của mình," Rosberg cho biết. Hamilton cũng đã vẽ một nụ cười rất lớn từ các khách hàng thứ hai khi ông trình bày các phím của một chiếc Mercedes-Benz E-Class mới: "Nó luôn luôn là một niềm vui để đáp ứng khách hàng và đồng nghiệp tại Mercedes-Benz làm việc. Chúng tôi làm chúng tôi rất tốt nhất cho họ vào một cuộc đua cuối tuần với hy vọng được thành công và làm cho họ tự hào về đội Bạc Arrows. "
Nhìn về tương lai: Đổi mới cho đường đua và những con đường rộng mở
Trong chuyến lưu diễn của họ về phòng thiết kế, hai tay đua Công thức 1 và ông chủ của họ có một cái nhìn thoáng qua của thế hệ tiếp theo của xe sản xuất từ ​​Mercedes-Benz. Các tính năng kỹ thuật tiên tiến trong các đường ống không chỉ nhằm mục đích đẩy mạnh hiệu suất trong chức cao cấp của xe thể thao; nhóm nghiên cứu tại Trung tâm Công nghệ
Mercedes E250 amg ở Sindelfingen cũng đang hợp tác chặt chẽ trên các khái niệm xe phong cách, an toàn và sáng tạo cho tương lai. Hợp tác độc đáo này có nghĩa là học tập mới nhất từ ​​nghiên cứu, phát triển và thiết kế cũng được tích hợp vào quá trình sản xuất.
"Tôi đã nói chuyện với công thức khác nhau 1 người hâm mộ ngày nay giữa các đội ngũ chuyên dụng ở đây những người làm việc với độ chính xác cao, áp dụng kỹ thuật sáng tạo và đầu tư niềm đam mê lớn trong việc phát triển và xây dựng của Mercedes-Benz mô hình bảo hiểm-class mới nhất," Toto Wolff nói. "Tôi có sự tôn trọng rất lớn cho công việc tuyệt vời mà họ làm. Một
Mercedes E250 amg tiện nghi, an toàn và sang trọng. Như là trường hợp của Công thức 1, trọng tâm ở đây là sự pha trộn phải của cầu toàn, trách nhiệm và đam mê với công việc của một người, phù hợp với triết lý của Gottlieb Daimler: Những gì tốt nhất hoặc ".
 
 Mời các bạn xem thêm thông tin mới nhất về :  Mercedes E200 Mercedes E400

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét