Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Mercedes GL 400 với kỷ lục trong tháng và tăng trưởng 20%

Mercedes GL 400 với kỷ lục trong tháng và tăng trưởng 20%


Mercedes-Benz báo cáo kết quả Tháng Bảy tốt nhất chưa từng có của nó và bắt đầu vào nửa cuối của năm thành công bằng cách bán 116.790 đơn vị và tạo ra tăng trưởng 20,0%. Nó đã chuyển 811.227 xe cho khách hàng kể từ đầu năm (+ 8,1%). Sự thành công của Mercedes GL 400 mới và mô hình compact mới của mình đóng góp đặc biệt cho các thương hiệu tăng trưởng doanh số bán hàng mạnh mẽ. Trong tháng Bảy, có tạo ra sự tăng trưởng mạnh mẽ đặc biệt là tại Hoa Kỳ, Trung Quốc và Nga. Tại châu Âu, công ty tiếp tục tăng doanh số bán hàng của mình và giành được thị phần trong gần như tất cả các thị trường châu Âu. Từ đầu năm đến nay,
Mercedes-Benz là một số thương hiệu cao cấp tại Đức và Hoa Kỳ.
 

"Có thực hiện ấn tượng trong sáu tháng đầu năm nay, chúng tôi đã chuyển lên bánh khác vào tháng Bảy. Các
Mercedes GL 400 mới đã chứng tỏ là một thành công vang dội, các mô hình nhỏ gọn của chúng tôi là phổ biến hơn bao giờ hết, và từ giữa tháng Bảy, chúng tôi cũng đã được cung cấp mới S-Class của chúng tôi đối với khách hàng ở châu Âu. Mô hình kết hợp trẻ này sẽ cho phép chúng tôi tạo ra sự tăng trưởng hơn nữa trong nửa cuối năm nay, "nhận xét Tiến sĩ Joachim Schmidt, phó chủ tịch bán hàng và Marketing, Mercedes-Benz Cars. "Mục tiêu của chúng tôi cho năm 2013 như một toàn thể là nâng cao doanh số bán hàng của xe ô tô chở khách đến hơn 1,4 triệu chiếc xe Mercedes-Benz."Mặc dù điều kiện thị trường khó khăn hiện hành ở châu Âu, Mercedes-Benz tăng doanh số bán hàng của mình trong tháng Bảy của một thêm 15,5% lên 54.096 đơn vị, chiến thắng một phần lớn hơn của gần như tất cả các thị trường của nó. Mô hình nhỏ gọn của công ty thu hút nhu cầu đặc biệt mạnh mẽ ở châu Âu, E-Class mới cũng tăng đáng kể doanh số bán hàng trong tháng vừa qua. Các tháng Bảy thấy tăng trưởng đặc biệt mạnh mẽ ở Vương quốc Anh (+ 15,4%), Bỉ (+ 16,9%), và Thổ Nhĩ Kỳ (+ 192,1%). Mercedes-Benz thậm chí đạt được sự tăng trưởng cho tháng Bảy tại các thị trường trì trệ Đức: Với 22.501 chiếc bán ra trong tháng Bảy (+ 9,8%) và thị phần 9,9%, Mercedes-Benz đã được các thương hiệu cao cấp hàng đầu bán chạy ở đây từ đầu này năm.Tại Hoa Kỳ công ty bán ra 23.648 xe trong tháng Bảy (+ 22,5%), đó là một kỷ lục mọi thời đại và kích hoạt nó để giành thị phần hơn nữa. Mercedes-Benz là thương hiệu cao cấp với doanh số bán hàng cao nhất tại Hoa Kỳ kể từ đầu năm 2013. Trên khắp các khu vực NAFTA Mercedes-Benz đã tạo ra tăng trưởng 10,9 phần trăm kể từ đầu năm nay.Trong khu vực Châu Á / Thái Bình Dương Mercedes GL 400 đã bán 31.146 xe trong tháng bảy, mà là một quý hơn trong các tháng tương ứng của năm 2012. Tại Nhật Bản đã chuyển giao 27.539 xe cho khách hàng kể từ tháng Giêng và do đó đã được các thương hiệu cao cấp hàng đầu bán chạy trong nhập khẩu kể từ đầu năm nay. Trong tháng trước, Mercedes-Benz đã nâng số đơn vị bán ở Trung Quốc bởi 31,2% đến 18.530 xe. Cuối năm 2012 Mercedes-Benz đã có hơn 260 đại lý đặt tại 115 thành phố trên khắp Trung Quốc. Năm nay 75 đại lý mới sẽ được mở ra liên tục. 36 trong số đó sẽ được ở những nơi mà công ty đã không có một sự hiện diện cho đến nay. Mạng lưới đại lý của nó được thiết lập để tăng trưởng bình quân hàng năm là 50 đại lý mới trong những năm tới.Các mô hình nhỏ gọn Mercedes-Benz hiện nay phổ biến hơn bao giờ hết với khách hàng: 28.787 xe của A-Class, B-Class và CLA-Class được bán ra trong tháng bảy, mà là hai lần như nhiều đơn vị như trong các năm trước. Các mô hình nhỏ gọn cung cấp nhiều khách hàng mới với lời giới thiệu đầu tiên của họ với thương hiệu với các ngôi sao: Ví dụ, khoảng 50 phần trăm khách hàng A-Class ở châu Âu trước đây đã lái một chiếc xe của một hãng xe khác nhau.Các E-Class mới cũng là một thành công xuất sắc. 21.051 chiếc sedan và bất động đã được chuyển giao cho khách hàng vào tháng Bảy, trong đó đại diện tăng 25,5%. Các E-Class đã hoàn toàn sẵn tại Hoa Kỳ - thị trường lớn nhất của nó - kể từ tháng Bảy và sẽ được giới thiệu tại Trung Quốc vào cuối tháng Tám. Chiếc coupe E-Class mới và cabrio cũng đã tỏ ra rất phổ biến, với số lượng xe giao cho khách hàng trên toàn thế giới trong tháng trước tăng gần một phần năm.Mercedes GL 400 SUV báo cáo doanh số bán hàng kỷ lục nữa: 181.380 đơn vị đã được giao cho khách hàng kể từ đầu năm 2013 (+ 19,5%). M-Class đã được các mô hình bán chạy nhất trong phân khúc của nó kể từ đầu năm. Hơn 200.000 xe từ loạt model mới nhất hiện nay đã được cung cấp cho khách hàng kể từ dòng này đã được đưa ra vào năm 2011.S-Class mới đã có sẵn ở thị trường châu Âu trong hai tuần qua. Hơn 20.000 đơn đặt hàng đã được đặt cho chiếc sedan sang trọng này ngay cả trước khi nó được tung ra. Sản xuất sẽ tiếp tục trong suốt mùa hè để đáp ứng các nhu cầu mạnh mẽ cho mô hình này.59.546 đơn vị nhỏ gọn hai chỗ thông minh đã được giao cho khách hàng kể từ đầu năm nay (PY 63.713 đơn vị). Các ổ điện thông minh fortwo, được sản xuất tại Hambach và có thị phần khoảng 40 phần trăm, là nhà lãnh đạo thị trường rõ ràng trong tất cả các xe ô tô chở điện mới được đăng ký tại Đức trong nửa đầu năm 2013. Các nhà máy thông minh ở Hambach, Pháp, đang chuẩn bị cho thế hệ tiếp theo của fortwo thông minh hiện nay, đó là do được đưa ra vào năm 2014. Sản xuất đang được treo trong gần hai tháng, bắt đầu vào tháng Bảy, để các retrofitting cần thiết của nhà máy có thể được thực hiện.Các sản phẩm mới không phải là yếu tố duy nhất sẽ thúc đẩy tăng trưởng doanh số bán hàng lâu dài trong tương lai. Công ty này cũng cài đặt lại cấu tổ chức bán hàng của mình để mang lại cho nó phù hợp với các sở thích thay đổi của khách hàng như là một phần của chiến lược tăng trưởng 2020 Mercedes-Benz của nó, mà là nhằm mục đích làm cho thương hiệu thậm chí còn hấp dẫn hơn cho các nhóm mục tiêu mới, hiện đại nhưng vẫn giữ lòng trung thành của khách hàng hiện tại. Để kết thúc này công ty gần đây đã trình bày kinh doanh chính và các khía cạnh marketing của chiến lược tăng trưởng Mercedes GL 400 2020 của mình dưới tiêu đề 'Best Customer Experience'. Mercedes-Benz đang ngày càng sử dụng các định dạng trung tâm thành phố mà nó mang lại cho tiếp xúc trực tiếp với khách hàng hiện tại và tương lai. Một số 20 điểm cảm ứng đô thị ở các thành phố như Berlin, Paris, Milan, New York, Bắc Kinh và Tokyo đã quyến rũ du khách của họ bằng cách cung cấp cho họ một trải nghiệm thương hiệu mở rộng. Số lượng các 'Mercedes-Benz Connections' được đặt nhiều hơn gấp đôi trên toàn thế giới vào năm 2020. kênh kỹ thuật số chẳng hạn như các cửa hàng trực tuyến cũng sẽ tiếp tục đơn giản hóa truy cập đến thương hiệu của công ty. Tuy nhiên, các đại lý Mercedes-Benz - đại lý ủy quyền và bán hàng công ty sở hữu và các cửa hàng dịch vụ - sẽ vẫn điểm chính của liên lạc trong tương lai của khách hàng
 
 Mời các bạn xem thêm thông tin mới nhất về :  Mercedes GL 350Mercedes GL 500

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét