Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Mercedes GL 350 một chiếc xe của thời đại


Mercedes GL 350 một chiếc xe của thời đại
 
Sau vài tháng không có tin tức trên GL trong tương lai, các nhiếp ảnh gián điệp đã có thể chụp hình ảnh mới của con la thử nghiệm được sử dụng để phát triển các C 292 SUV coupe tại Nurburgring. Những chiếc xe hiển thị phá ngắn hơn, chiều dài cơ sở hơi to và vòm bánh xe được sửa đổi để chứa các nền tảng mới cho đến khi hoàn thành ("đông lạnh") cơ thể thiết kế có hiệu lực.
Vào tháng Giêng, chúng tôi đã nhận được những cái nhìn đầu tiên sắp tới Mercedes GL 350 như xe thử nghiệm đầu tiên bước ra. Giống như lúc đó, M-Class W 166 la vẫn được sử dụng để ẩn khung gầm của chiếc xe. Các dòng sản phẩm C 292 sẽ được sử dụng một nền tảng M-Class hơi khác nhau, biến đổi với các thiết lập sắc nét hơn để đảm bảo động học tốt hơn, vì thực tế các MLC được dự định là một SUV coupe năng động.

Đến đầu năm 2015,
Mercedes GL 350 mới sẽ thể thao một phong cách cực đoan, vì vậy tôi không mong đợi một sự tiến hóa của thiết kế nhạt nhẽo nhìn thấy trên M-Class. Cảm hứng cũng có thể đến từ các khái niệm Mercedes-Benz mới nhất, ngoài việc tuân theo triết lý mới nhất. Các cabin sẽ có bốn chỗ ngồi và sẽ khoe khoang vật liệu tinh tế, cải thiện chức năng và kết nối và một bảng điều khiển hơi khác so với trên 166 W và X 166.
Công nghệ sẽ ở mức cao nhất cho dù chúng ta nói về quản lý ổ đĩa, hỗ trợ, an toàn hoặc viễn thông. Thế hệ mới nhất của PRE-SAFE, gió ngược Hỗ trợ, chỉ đạo trực tiếp, hệ thống treo AIRMATIC, Head Up Display, các DISTRONIC PLUS với Traffic Assist, COMAND Online với truy cập internet và giao tiếp Car-to-X chắc chắn sẽ trang bị cho các MLC mới. Phạm vi động cơ sẽ được chia sẻ với các GL-Class và M-Class, do đó, sẽ là một sự lựa chọn để phù hợp với mọi khẩu vị và điều khiển từ thanh đạm
Mercedes GL 350 Bluetec đến gắt gỏng MLC 63 AMG. Các mới 9G-TRONIC hộp số tự động sẽ được trang bị tiêu chuẩn cho hầu hết các phiên bản MLC. Nội bộ đề nghị một hardcore MLC 65 AMG cũng sẽ được đưa ra và thể thao với động cơ M279 V12 sửa đổi triệt để đánh giá ở mức 630 mã lực.

 Mời các bạn xem thêm thông tin mới nhất về :  Mercedes GL 400 Mercedes GL 500

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét