Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Mercedes GL 400 phát triển ngày càng mạnh mẽ

Mercedes GL 400  phát triển ngày càng mạnh mẽ


Các Mercedes GL 400 đang mở rộng phạm vi của các sự kiện của nó: từ bây giờ, các khóa học đào tạo lái xe cũng sẽ diễn ra trong United Arab Emirates cũng như ở Ba Lan. Sự kiện đang diễn ra tại chín quốc gia trên thế giới; tất cả trong số họ được tổ chức trên đường đua nổi tiếng và thậm chí huyền thoại. Mới cho chương trình: AMG Winter Sporting BASIC. Khóa đào tạo lái xe mới này tại Áo cho phép người tham gia để thưởng thức một số kinh nghiệm rất đặc biệt. Các phương tiện được sử dụng là A 45 AMG và Mercedes GL 400 mô hình thương hiệu mới.  
 
Các AMG Driving Academy tiếp tục phát triển, sức lực: đội ngũ giảng viên cấp cao nhất, tất cả trong số họ có kinh nghiệm xe đua, hiện nay bao gồm Cyndie Allemann, Lance David Arnold, Jan Seyffarth và Maximilian Götz.
 

Các chương trình AMG Winter Sporting BASIC, được tổ chức vào Áo Lungauring gần Salzburg, là lý tưởng để các A 45 AMG và CLA 45 AMG. Trong bối cảnh của một phong cảnh mùa đông tuyệt đẹp, khách hàng AMG và người hâm mộ của các thương hiệu có thể trải nghiệm hiệu suất Driving ngôn của cả hai chiếc xe hiệu suất cao trên băng chuẩn bị đặc biệt và các bề mặt có tuyết. Các điều kiện tiên quyết kỹ thuật là hoàn hảo: các mô hình AMG mới cả hai là một tính năng AMG 2.0 lít bốn xi-lanh động cơ tăng áp với công suất 265 kW (360 hp) và 450 mét newton mô-men xoắn, cùng với việc thực hiện theo định hướng
Mercedes GL 400 hệ thống -drive. Cũng có sẵn để sử dụng tại các AMG Winter Sporting BASIC là C 63 AMG Coupé với động cơ V8 và phía sau bánh lái độ cao vòng quay, cung cấp 358 kW (487 hp).

Cùng với kinh nghiệm lái xe đặc biệt được cung cấp bởi AMG Winter Sporting BASIC, trọng tâm của chương trình này là, trên tất cả, về an toàn: Các học viên có thể làm việc cá nhân vào việc phát triển kỹ năng điều khiển xe của họ và để cải thiện hơn nữa an toàn lái xe của họ. Các BASIC chương trình đào tạo lái xe mùa đông giới thiệu cấp mới diễn ra trong ngày một năm rưỡi, với số ngày từ tháng 2 năm 2014, và chi phí 1590 € (đã bao gồm VAT.). Nó là một sự bổ sung lý tưởng cho các sự kiện AMG Winter Sporting ở Thụy Điển Lapland đó đã chứng minh vô cùng phổ biến trong những năm qua. Khóa học này được thiết kế đặc biệt cho các lái xe giàu kinh nghiệm và được cung cấp ở các cấp độ kỹ năng ADVANCED và PRO.

Hơn 100 giảng viên giàu kinh nghiệm trên thế giớiĐội ngũ giảng viên trên toàn thế giới trưởng Reinhold Renger của hơn 100 giảng viên với các tên tuổi lừng lẫy từ thế giới của xe đua như Bernd Schneider, Thomas Jäger, Bernd Mayländer và Karl Wendlinger. Các thành viên mới nhất gia nhập đội AMG Driving Academy được, ngoài ra, có kinh nghiệm lái xe GT Lance David Arnold, Jan Seyffarth, Maximilian Götz, Nico Bastian và - cuối cùng nhưng không kém - người lái xe đua Thụy Sĩ Cyndie Allemann.

Kiểm soát phương tiện hoàn hảo kết hợp với vui chơi xuất sắc tại các bánh xe và sự trợ giúp tốt của niềm đam mê: chương trình AMG Driving Academy bao gồm năm cấp độ kỹ năng (EMOTION, BASIC, ADVANCED, PRO, MASTERS) và cung cấp các sự kiện lý tưởng cho mọi trình độ. Bắt đầu với sự kiện lối sống và xe thể thao theo định hướng (EMOTION), chương trình tiến triển thông qua giới thiệu về những giới hạn nhất định quan trọng (BASIC) để đào tạo chuyên sâu mạch chủng tộc với ghi dữ liệu và huấn luyện cá nhân (ADVANCED, PRO, MASTERS).

Cũng như tập trung vào việc cải thiện các kỹ năng lái xe cá nhân, những sự kiện tập trung vào việc cung cấp một kinh nghiệm chuyên sâu với một số xe hiệu suất cao AMG thú vị. Tham gia khóa học có được lái xe
Mercedes GL 400, chiếc SLS AMG Black Series Coupé, SLK 55 AMG, C 63 AMG Coupé hoặc AMG S-Model E 63. Ở cấp độ kỹ năng cao nhất, MASTERS, xe đào tạo cũng bao gồm các gull-wing mô hình đua xe SLS AMG GT3. Để đảm bảo kinh nghiệm học tập có hiệu quả nhất, các MASTERS vỡ thành bốn mô-đun: KINH NGHIỆM, WARM-UP, ĐÀO TẠO và CẠNH TRANH.Để đáp ứng nhu cầu lớn cho các sự kiện độc quyền, Driving Academy AMG là hoạt động quốc tế. Từ châu Âu đến Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản, Nga, Ấn Độ hay ở United Arab Emirates - fan AMG có cơ hội để trải nghiệm các hộp của hiệu suất ô tô bậc nhất ở nhiều nơi khác nhau trên thế giới. Ngoài mạch đua huyền thoại như là Nürburgring Nordschleife-(Đức), Imola (Italy), Laguna Seca Raceway (USA), mạch Yas Marina ngoạn mục ở Abu Dhabi và Fuji Speedway (Nhật Bản), đào tạo lúc này cũng sẽ được tham gia đặt cho lần đầu tiên tại Ba Lan. Các mạch chủng tộc trong Portimão (Bồ Đào Nha) và hoàn toàn mới Bilster Berg ổ Resort (Đức) cũng sẽ được sử dụng bởi các Driving Academy AMG vào năm 2013. Đào tạo các khóa học cũng đang được chuẩn bị trong ba thị trường trọng điểm thêm cho AMG.

Việc chia sẻ kinh nghiệm với những người đam mê như-minded, cùng với một sự hưởng thụ có trách nhiệm của các câu chuyện cảm động của lái xe, là một trong những thế mạnh của Driving Academy AMG: Mercedes-AMG chú trọng đáng kể trên việc sử dụng có trách nhiệm nguồn, về các biện pháp để nâng cao hiệu quả và về việc đền bù khí thải CO2 thông qua dự án khí hậu bảo vệ. Tất cả các sự kiện đã được chứng nhận là khí hậu trung lập do cơ quan kiểm TÜV NORD.
 
 
 Mời các bạn xem thêm thông tin mới nhất về :  Mercedes GL 350Mercedes GL 500

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét