Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Mercedes GLE 400 Coupe mới làm xao xuyến bao trái tim

Mercedes GLE 400 Coupe mới làm xao xuyến bao trái tim


Với ba ưu tiên phát triển của "Drive thông minh", "Công nghệ hiệu quả" và "Tinh hoa của Luxury", S-Class mới được mở rộng chân trời kỹ thuật ở nhiều cấp độ. Như trường hợp với mỗi thế hệ trước, khách hàng mong đợi Mercedes GLE 400 Coupe  mới để thiết lập các tiêu chuẩn ở mọi khía cạnh - và để kiếm được cho mình một lần nữa danh hiệu "Chiếc xe đẹp nhất thế giới". Từ ngày 20 tháng 7, khách hàng sẽ có thể trải nghiệm mới S-Class 'sống' tại đại lý Mercedes-Benz tại địa phương của họ.
"S-Class là mũi nhọn công nghệ không chỉ của Mercedes-Benz nhưng phát triển ô tô cho mỗi gia nhập. Và đã có hàng chục năm. Đây là lý do tại sao S-Class cũng là bán chạy nhất chiếc xe sang trọng nhất thế giới", nhấn mạnh Tiến sĩ Joachim Schmidt , Thành viên Hội đồng quản trị của Mercedes-Benz Cars chịu trách nhiệm về Sales và Marketing. "Ngay cả trước khi ra mắt thị trường chính thức, chúng tôi đã nhận được 20.000 đơn đặt hàng. Với sự quan tâm rất lớn này trong xe tôi chắc chắn rằng sự thành công của S-Class sẽ tiếp tục."
 

Mercedes GLE 400 Coupe mới đã được người nhận nhiều giải thưởng trong các cuộc thi Automotive Brand 2013: cả ngoại thất và thiết kế nội thất đã được trao giải thưởng "Best of Best". The Brand Contest ô tô được tổ chức bởi các nổi tiếng "Rat für Formgebung" (Hội đồng Thiết kế).
Perfection xuống đến chi tiết cuối cùng tạo ra "Bản chất của Luxury". Những nỗ lực để đạt được sự tốt đẹp nhất có thể có thể được nhìn thấy, ví dụ, trong nội thất xe: Cho dù các chỗ ngồi hoặc điều hòa không khí, cho dù hoạt động hoặc thiết kế, cho dù thông tin giải trí hoặc phía sau chỗ ngồi thoải mái và an toàn - những ý tưởng mới, thực hiện siêng năng của họ và chất lượng cảm nhận rất cao nhất nhấn mạnh sự mong đợi của các kỹ sư cho các mô hình hàng đầu của Mercedes-Benz - và cho chính họ.
Điều tương tự cũng áp dụng cho an toàn: những gì bắt đầu với PRE-SAFE® mười năm trước và tiếp tục với DISTRONIC PLUS hiện đang dẫn đến một chiều hướng mới trong lái xe. Tiện nghi và an toàn đã pha trộn thành một. Mercedes-Benz gọi điều này là "Drive thông minh". Một số lượng lớn các hệ thống mới làm cho S-Class mới thậm chí còn thoải mái hơn và an toàn.
Hiệu quả mà các ổ đĩa S-Class âm thanh gần như không tưởng: bằng cách thực hiện "công nghệ hiệu quả"
Mercedes GLE 400 Coupe có ví dụ, trong không gian của mười năm, gần như tiêu thụ nhiên liệu giảm một nửa trong danh mục đầu ra 150 kW đến 4,4 lít cho 100 km. Các hệ số cản của S-Class cải thiện về người tiền nhiệm của nó một lần nữa, thiết lập các chuẩn mực mới trong phân khúc của nó tại Cd = 0,24. Nhờ những cải tiến khí động học thêm chi tiết, S 300 Bluetec HYBRID thậm chí sẽ tốt hơn những con số và đạt được một mới tốt nhất tại Cd = 0,23. Các mô hình mới cũng là chiếc xe đầu tiên trên thế giới có thể pha chế hoàn toàn với ánh sáng bóng đèn, ví dụ - nó chỉ có đèn LED. Điều này cũng chỉ là cách để tương lai.

Trong năm đầu tiên mới S-Class line-up có hai phiên bản hybrid, một mô hình xăng và một phiên bản động cơ diesel: S 400 HYBRID, S 500, S 350 Bluetec và S 300 Bluetec HYBRID. Tất cả các mô hình hiệu quả khoe đẳng cấp hàng đầu và lên đến mức tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn 20 phần trăm so với hàng loạt mô hình đi. Tất cả các công cụ đã đáp ứng các yêu cầu của tiêu chuẩn Euro 6 thải. Thêm vào đó, chỉ số S 400 HYBRID và S 350 Bluetec đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của lớp hiệu quả A, trong khi S 300 Bluetec HYBRID thậm chí có một A + giá.
"
Mercedes GLE 400 Coupe  mới đạt được tiêu thụ và khí thải con số đó chỉ một vài năm trước đây đã có vẻ không tưởng ngay cả trong các lớp trung gian", giáo sư Thomas Weber, thành viên của Hội đồng Quản trị Daimler chịu trách nhiệm nghiên cứu và Trưởng Mercedes-Benz Nhóm Phát triển Cars. "Và điều này chỉ là khởi đầu của 'Lãnh đạo xanh' của chúng tôi chủ động:. Sớm để được theo sau bởi các S 500 Plug-In HYBRID - người đầu tiên S-Class với mức tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn bốn lít cho mỗi 100 km" S-Class do đó dòng-up cho lần đầu tiên doanh nghiệp bao gồm đầy đủ từ các mô hình xăng và dầu diesel để chạy xăng, dầu diesel và plug-in hybrid.
 
 Mời các bạn xem thêm thông tin mới nhất về :  Mercedes GLE 400 Exclusive  Mercedes GLE 450 AMG coupe

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét