Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Mercedes E200 phiên bản bên phải tay lái để tính năng động cơ mới

Mercedes E200 phiên bản bên phải tay lái để tính năng động cơ mới


Mercedes-Benz đang thích nghi với các phiên bản bên phải tay lái của Tourismo cao tầng để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro VI. Những thay đổi liên quan đến việc lắp các huấn luyện viên với một động cơ hoàn toàn mới từ gia đình BlueEFFICIENCY Power. Các Euro VI-compliant Mercedes-Benz OM động cơ 470 mới
Về sản lượng và truyền tải điện, hệ thống ổ đĩa mới cho Mercedes E200 là chính xác-đáp ứng nhu cầu của các nhà khai thác HLV người Anh. Các mới trong dòng 6 xi-lanh Mercedes-Benz OM động cơ 470 có dung tích 10,7 lít và được cài đặt theo chiều dọc ở phía sau.
 

Động cơ mới, một phần của thế hệ điện BlueEFFICIENCY, có hai trục cam trên, bốn van mỗi xi lanh và tiêm common-rail với hệ thống phun X-PULSE linh hoạt với tăng cường áp lực. Trọng lượng chỉ 990 kg và có kích thước nhỏ gọn, động cơ là lý tưởng cho cân nhạy xe buýt / huấn luyện viên và cho các không gian cài đặt hạn chế.
Động cơ mới hoạt động rất êm và lặng lẽ và tất cả các phiên bản này đều ấn tượng và đáp ứng nhanh nhẹn. Nó cung cấp một sản lượng cao với số vòng quay rất thấp: khoảng 800 rpm động cơ là đã có thể cung cấp 95 phần trăm của các mô-men xoắn động cơ đầy đủ. Một động cơ, hai đầu ra và xếp hạng ba truyền
Đối với hai trục Tourismo động cơ mới có sẵn với một đánh giá đầu ra của 265 kW (360 hp) và mô-men xoắn 1.700 Nm hoặc 290 kW (394 hp) và 1900 Nm. Có một lựa chọn hộp số: một tay sáu tốc độ truyền dẫn với buồng lái điều khiển, tám tốc độ truyền tải Mercedes PowerShift tự động hoặc ZF Ecolife sáu tốc độ truyền dẫn tự động.
Một tính năng mới đáng chú ý là vị trí của các thành phần ở phía sau: làm mát và quạt được lắp đặt ở bên phải, cùng với động cơ theo chiều dọc, cách nhau bởi một vách ngăn. Các thông gió hào phóng của khoang động cơ cũng là mới. Hai lưới đối xứng vị trí trên nắp động cơ mới là một đặc điểm phân biệt của Tourismo với hệ thống ổ đĩa Euro VI.
Đối với các
Mercedes E200  đã lựa chọn cho công nghệ BlueTec6 trong tất cả các biến thể: một bộ lọc hạt kín kết hợp với hệ thống Mercedes-Benz SCR, một hệ thống đã được triển khai thành công trong nhiều năm, và một bộ chuyển đổi xúc tác oxy hóa. Khí thải làm mát cũng được tái tuần hoàn. Kết quả là, lượng khí thải của các hạt bụi và các oxit nitơ được giảm đến một điểm mà họ hầu như không thể phát hiện được.
Động cơ không chỉ hoạt động sạch nhưng kinh tế quá, như là con số tiêu thụ nhiên liệu và giảm đáng kể con số AdBlue và dầu động cơ tiêu thụ làm chứng. Ngoài ra các nhà khai thác có thể mong đợi những khoảng thời gian phục vụ lâu dài và độ bền ấn tượng.
Với một cửa hành khách ở phía trước còn ở bên lề đường, hai trục Tourismo được chính xác phù hợp với yêu cầu của Anh. Đồng thời, các cửa trung tâm ở phía bên tay phải làm cho nó thích hợp để sử dụng trong nước trái tay lái trên lục địa.
 
 Mời các bạn xem thêm thông tin mới nhất về :  Mercedes E250 amg  Mercedes E400

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét