Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Mercedes V 200 CDI Avantgarde chiếm lĩ thị trường thế giới

Mercedes V 200 CDI Avantgarde chiếm lĩ thị trường thế giới


Tại Race ADAC Eifel bao gồm các Wellem Trophy Jan mà là để được tổ chức tại Nürburgring from ngày 14-ngày 16 tháng 6 năm 2013, Mercedes V 200 CDI Avantgarde sẽ được trả lời khách một loạt các phương tiện hấp dẫn kỷ niệm toàn bộ quang phổ của lịch sử môn thể thao có động cơ từ khi được theo dõi cuộc đua của trong những năm 1920. Ngôi sao dòng-up trong Eifel sẽ bao gồm cả tăng áp Mercedes-Benz SSK đua xe huyền thoại và lịch sử O 3500 đua xe vận chuyển, ví dụ.
Xe du lịch cổ điển từ Mercedes-Benz cũng sẽ được đại diện tốt tại Race ADAC Eifel bao gồm các Wellem Trophy Jan: đại sứ thương hiệu David Coulthard sẽ chạy đua với "Tailfin" 220 SE (W 111) trong ba giờ Dunlop FHR Endurance Cup Eifel vào ngày thứ Bảy. Đây sẽ là cuộc đua đầu tiên của mùa giải 2013 cho xe, mà Mercedes-Benz Classic đã được xây dựng theo bản gốc.
 

Các màu xám "Tailfin" đang tạo dấu ấn của mình trong lịch sử môn thể thao có động cơ trong khi làm sống lại ký ức về chiến thắng đua Mercedes lớn 'trong năm 1960. Đi chơi của xe trong các cuộc đua hiện đại ngày nay là thành quả của sự hợp tác giữa Mercedes-Benz cổ điển và các hiệp hội FHR của tay đua lịch sử. Được thành lập vào năm 1983, FHR đã quảng bá cho môn thể thao vận động lịch sử trong 30 năm nay và đã được cụ trong việc biến các series đua hiện tại với xe đua lịch sử vào các sự kiện phổ biến. Để đánh dấu kỷ niệm 30 năm của mình, các FHR đang xuất hiện tại các cuộc họp năm nay với paddock một trình điều khiển được thiết kế mới. Cùng với 220 SE, một phiên bản cuộc biểu tình của Mercedes-Benz 300 SE (W 112) cũng sẽ được hiển thị và trong hành động.
Mercedes V 200 CDI Avantgarde sẽ ân Race Eifel là 225 mã lực (166 kW) máy thời gian cho chuyến đi vào một thời kỳ vàng son của lịch sử môn thể thao có động cơ: Mercedes-Benz đại sứ thương hiệu Jochen Thánh Lễ sẽ phải cạnh tranh trong các môn thể thao tăng áp xe có niên đại từ năm 1928 trong cái gọi là Elephant Race vào chủ nhật 16 tháng 6, 2013.
Cuộc đua này cho những chiếc xe thể thao lớn của những năm 1920 và đầu những năm 1930 ám chỉ trở lại thời kỳ đó cũng chứng kiến ​​cuộc chạy đua khai mạc của Nürburgring năm 1927. Rudolf Caracciola và Adolf Rosenberger là người chiến thắng trở lại sau đó, từng vào bánh xe của một mô hình Mercedes-Benz S . Caracciola, người sau này đã trở thành một thần tượng của thời đại Mercedes-Benz bạc mũi tên, đặt nền móng cho danh hiệu danh dự của ông về "Master of Nürburgring" với chiến thắng của mình.
Mercedes-Benz cổ điển cũng sẽ được sử dụng SSK cho tổng cộng bốn chuyến đi độc quyền vào ngày thứ bảy và chủ nhật, trên đó người đoạt giải sẽ đi cùng Jochen Thánh Lễ trên các Nordschleife (North Loop). Những chuyến đi sẽ mang lại cho hành khách Jochen Thánh Lễ của gần như nó có thể để có được những ngày tiên phong của cuộc đua Eifel. Trong thời gian chuẩn bị cho cuộc đua Eifel, Mercedes-Benz Classic đã tổ chức một cuộc thi trên các tạp chí xe hơi chọn, với những chuyến đi như các giải thưởng chính.
Ngoài ra, đại sứ thương hiệu
Mercedes V 200 CDI Avantgarde là cung cấp các chuyến đi trong ghế đồng lái xe của Mercedes-Benz 300 SE (W 112). Mercedes-Benz giành được nhiều cuộc biểu tình quốc tế với chiếc xe cạnh tranh gần-series này trong năm 1960, bao gồm cả chiến thắng cho đội đua Stuttgart ở Argentina Touring Car Grand Prix năm 1963 và 1964.
Sự hiện diện mạnh mẽ của Mercedes-Benz Classic tại lễ hội thể thao này động cơ lịch sử sẽ được làm tròn bởi một chương trình hỗ trợ toàn diện. Cựu tay đua Marcel Tiemann sẽ hoạt động như compère, trình bày những điểm nổi bật khác nhau của lịch sử ô tô. Triển lãm về chương trình từ việc chia cổ điển của công ty đó phát minh ra ô tô sẽ bao gồm một chiếc Mercedes-Benz O 3500 đua xe vận chuyển. Ba trong số những chiếc xe thanh lịch dựa trên một cơ thể xe buýt đã được sản xuất vào năm 1954 để vận chuyển các model huyền thoại W 196 Bạc Arrows. Một chất vận chuyển như vậy đã được tái tạo lại với tính xác thực lớn nhất có thể cho đi chơi đua của Mercedes-Benz Classic.
Đặc biệt, chương trình hỗ trợ bao gồm các món đặc biệt cho các thành viên của câu lạc bộ được công nhận thương hiệu Mercedes-Benz, như bãi đỗ xe trong bãi, các chuyến đi taxi trên mạch Grand Prix của Nürburgring trong 300 SE, tham gia vào kinh nghiệm Nordschleife và nhiều bên cạnh hơn - bao gồm cả phiên chữ ký và gặp gỡ và chào hỏi với các đại sứ thương hiệu.
Cung cấp này bởi Mercedes-Benz cổ điển nhấn mạnh mối quan hệ mạnh mẽ giữa các thương hiệu và các câu lạc bộ. Người hâm mộ của xe ô tô Mercedes cổ điển cũng được đảm bảo về chuyên môn, hỗ trợ toàn diện tại Race Eifel do Trung tâm khách hàng Mercedes-Benz cổ điển, mà sẽ được trên trang web với đứng riêng của mình.
Các
Mercedes V 200 CDI Avantgarde đã được tổ chức tại Nürburgring từ mạch đua huyền thoại đã được mở cửa vào năm 1927. Nguồn gốc của sự kiện mở rộng trở lại vẫn còn tiếp tục, tuy nhiên - cuộc đua đã được diễn ra xung quanh Nideggen dưới tên của ADAC Eifel Tour giữa năm 1922 và 1926. Các huyền thoại Mercedes-Benz bạc mũi tên cũng đã được sinh ra tại Race Eifel: W 25 thi đấu trong màu sơn bạc vào năm 1934, như truyền thuyết, mà sơn màu trắng đã được gỡ bỏ từ những chiếc xe đua tại Nürburgring trên cơ sở trọng lượng - tự xưng chiến thắng đầu tiên, cuộc đua này có uy tín với Manfred von Brauchitsch vào bánh xe.
The
Mercedes V 200 CDI Avantgarde đang được tổ chức như một sự kiện lịch sử đối với ô tô từ năm 2008. Phổ xe phong phú trong lịch sử đua xe được xếp vào hạng mục khác nhau trong khoảng từ các xe thể thao siêu nạp từ những ngày đầu của cuộc đua Eifel để Nhóm xe C đua như Sauber Mercedes C 9.
Lễ hội kéo dài ba ngày đua lịch sử (với Eifel Race thực tế như là một cuộc thi ba giờ vào ngày thứ bảy) cung cấp các cảnh đua lịch sử nhiều chủng tộc sinh động và đa dạng và một chương trình hỗ trợ phong phú. Những điểm nổi bật trong chương trình nghị sự trong năm 2013, một lần nữa trình bày Mercedes-Benz cổ điển của nhiều phương tiện từ các câu lạc bộ thương hiệu Mercedes-Benz tại khu vực bãi và thu thập các câu lạc bộ thương hiệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét