Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Mercedes GLE 400 Coupe sự giàu có của các tính năng mới

Mercedes GLE 400 Coupe sự giàu có của các tính năng mới



Trong sự phát triển hơn nữa hệ thống của hệ thống kiểm soát khí hậu toàn bộ, đặc biệt tập trung được đặt trên các mục tiêu phát triển của hiệu suất, chất lượng không khí, điều tiết chính xác, độ ồn và efficiency.As một tính năng mới, các gói Mercedes GLE 400 Coupe bao gồm việc làm thơm, ion hóa và thậm chí hiệu quả hơn lọc so với mô hình chuẩn. Kiểm soát khí hậu tự động THERMOTRONIC ở phía sau có hai vùng bổ sung để cải thiện sự thoải mái nhiệt. Điện sưởi ấm của tay vịn là một tính năng hoàn toàn mới.
Như một thế giới đầu tiên, mới S-Class Saloon có một "hệ thống làm thơm" như là một phần của gói AIR-CÂN. Hệ thống Perfuming được bật và tắt bằng tay, với điều chỉnh bằng tay của các cường độ. Hệ thống nước hoa mù hóa individualises mùi của nội thất xe. Nó không thay đổi mùi nội thất vĩnh viễn, cũng không phải là các phân tử nước hoa đọng lại trên bề mặt vải hoặc quần áo. Hương thơm là kín đáo và nhẹ, và mất đi nhanh chóng.
 


Với rất nhiều cái đầu tiên trên thế giới như các chức năng massage Energizing dựa trên nguyên tắc nóng đá hay chủ động ghế thông gió với người hâm mộ đảo chiều, Mercedes-Benz đã nâng chỗ ngồi thoải mái và khí hậu trong S-Class đến một cấp độ mới. Các nhà phát triển ghế đã đặc biệt chú ý đến hàng ghế sau. Có thể lựa chọn trong số năm biến thể khác nhau bao gồm chỗ ngồi phía sau ghế ngồi điều hành với một góc tựa lưng có thể điều chỉnh lên đến 43,5 độ, cho phép người cư ngụ ở phía sau để tập trung vào công việc hay thư giãn thoải mái.
Các chức năng
Mercedes GLE 400 Coupe trên nguyên tắc nóng đá là một thế giới đầu tiên. Các chuyên gia tại chỗ Mercedes-Benz đã phát triển một chức năng massage độc ​​đáo với 14 đệm không khí actuated cách riêng biệt trong phần tựa lưng, cũng như một chức năng tích hợp nóng lên. Có một lựa chọn trong sáu chương trình massage, hai trong số họ sử dụng các chức năng nóng lên. Chức năng này cũng có sẵn cho hàng ghế sau.
Lần đầu tiên, cái gọi là người hâm mộ đảo ngược được sử dụng trong các hệ thống thông gió ghế hoạt động. Khi các chức năng thông gió bắt đầu, làm mát không khí xung quanh được vẽ lần đầu tiên lên bề mặt ghế. Điều này cho phép nhiệt độ bề mặt của một chỗ ngồi được làm nóng lên sẽ giảm nhanh hơn nhiều so với các hệ thống làm mát hoạt động trước đó. Sau bốn phút những người hâm mộ sẽ được tự động chuyển sang chế độ giảm dự thảo Blower.
Hai biến ghế sau (ghế dài tĩnh hoặc ghế cá nhân có điều chỉnh 37 độ) có sẵn cho các tiêu chuẩn chiều dài cơ sở S-Class, và không ít hơn năm cho phiên bản trục cơ sở dài. Các chuyển động điều chỉnh đã được thay đổi trong các biến thể chỗ ngồi sang trọng và ngả. Không giống như các thiết kế trailing tựa lưng thông thường, tựa lưng được điều chỉnh riêng biệt để duỗi chân và điểm tham chiếu ghế vẫn không thay đổi. Các đệm có thể được điều chỉnh riêng biệt cho góc và vị trí nằm ngang.
Các góc tựa lưng tối đa của ghế hành ghế hành khách phía trước trong chiều dài cơ sở mô hình dài được tăng lên 37-43,5 độ, cho nó nghiêng tựa lưng lớn nhất trong phân khúc hạng sang. Ghế ngả có hỗ trợ bê mà là tự do điều chỉnh cho chiều dài và góc. Trong sự kết hợp với phần còn lại gót chân trên ghế tài xế gấp ở phía trước và một đệm thoải mái bổ sung, điều này cho phép một vị trí dựa mình rằng bộ tiêu chuẩn mới trong ngành ô tô đối với giấc ngủ và nghỉ ngơi thoải mái với.
Nếu "First-Class bộ phía sau" được xác định (với điều khiển trung tâm phía sau), giao diện điều khiển phía trước trên đường hầm truyền trực quan được tiếp tục về phía sau. Nó được trang bị với tính sáng tạo nhiệt cupholders mà sử dụng công nghệ Peltier để thức uống mát hoặc ấm trong một khoảng thời gian dài hơn. Giống như một chỗ ngồi máy bay, điều khiển trung tâm là có sẵn với hai bảng mà có thể dễ dàng gập vào hoặc ra bằng một tay.
Một thế hệ đa phương tiện hoàn toàn mới với các hoạt động trực quan và chức năng đặc biệt hữu hình nhờ hình dung và hình ảnh động kỷ niệm lần đầu tiên ở
Mercedes GLE 400 Coupe. Các cải tiến khác bao gồm hệ thống đa người dùng, cho phép truy cập độc lập các nguồn tin phương tiện truyền thông của hệ thống giải trí từ bất kỳ chỗ ngồi.
Hệ thống Frontbass sáng tạo được phát triển bởi Mercedes-Benz- và sử dụng lần đầu tiên trong một chiếc xe saloon là một tính năng phổ biến cho tất cả các hệ thống âm thanh: loa trầm được đặt trong các bức tường lửa, và sử dụng không gian 40 lít gần như trong chéo thành viên và thành viên bên như một buồng cộng hưởng. Woofers thông thường trong các cửa do đó không cần thiết. Các loa tầm trung trong các cửa đang di chuyển lên trên. Điều này cải thiện soundscape và cho phép không gian xếp hàng bổ sung trong các cửa ra vào.
Thay thế cho các hệ thống âm thanh tiêu chuẩn với mười loa phóng thanh, hai hệ thống âm thanh chất lượng cao rất có sẵn trong đó đã được phát triển cùng với các chuyên gia cao cấp âm thanh Burmester: hệ thống âm thanh Surround Burmester® và 3D Surround Sound Burmester® High-End hệ thống.
Các bài thuyết trình tương tác của nội dung là một tính năng mới nổi bật của chức năng chuyển hướng. Các chức năng navitainment mới bao gồm một la bàn hoạt hình, các "Driveshow" cho thông tin hành khách như trên máy bay, và màn hình hiển thị của Google Maps trên các đơn vị đứng đầu và ở phía sau. Thông tin về tình hình giao thông được thể hiện với dòng nở (chứ không phải là với bóng xe như trước đây). Với các dịch vụ thông tin giao thông mới Live, lưu lượng dữ liệu được truyền đi trong thời gian thực. Kết quả là, hệ thống định vị là thông tin tốt hơn về tình hình trên đường phố.
Body: sự ổn định tối đa và chất lượng cao thiết kế nhẹ
Một mức độ cao về an toàn sụp đổ, cứng xuất sắc cho xử lý tuyệt vời với mức độ cực kỳ thấp của tiếng ồn và độ rung. Đây là những mục tiêu khi phát triển các thế hệ thứ ba nhôm hybrid thân xe cho
Mercedes GLE 400 Coupe mới. Các chỉ số trọng lượng nhẹ - độ cứng xoắn liên quan đến trọng lượng và kích thước xe - đã được cải thiện bằng 50 phần trăm so với mô hình trước đó.
Kể từ khi loạt 220 mô hình được phát triển vào năm 1990, với một vật liệu kết hợp tối ưu phối hợp, xây dựng nhẹ hybrid đã được phát triển thêm vào một thân xe bằng nhôm lai. Trong thời gian này thị phần của nhôm đã tăng lên hơn 50 phần trăm. Do đó, nó đã có thể duy trì thực tế trọng lượng cơ thể tương tự cho 20 năm và thậm chí giảm nhẹ nó, mặc dù thoải mái đến nay nghiêm ngặt hơn và yêu cầu an toàn và chức năng bổ sung. Thêm vào đó, cấu trúc bọt được sử dụng tại các điểm cụ thể trong các lĩnh vực đầu mối trong loạt model mới. Toàn bộ vỏ ngoài của S-Class, bao gồm cả các mái nhà và phần phía trước của cơ thể, bao gồm nhôm. Tỷ lệ phần trăm cao của nhôm là có thể nhờ vào việc sử dụng một loạt các sản phẩm bán thành phẩm (đúc, ép, tấm kim loại). Các tế bào hành khách an toàn được thực hiện bằng cách sử dụng một tỷ lệ rất cao của thép có độ bền cao.
Điều này thiết kế gọn nhẹ bằng vật liệu và tối ưu hóa hình học kết hợp với công nghệ tham gia rất phức tạp cho phép S-Class mới để tiếp tục nâng cao thanh trong phân khúc saloon sang trọng đòi hỏi - mà không cần thêm trọng lượng. Với độ cứng xoắn 40,5 kNm / độ (người tiền nhiệm: 27,5 kNm / độ),
Mercedes GLE 400 Coupe đạt được một kỷ lục mới trong phân khúc của nó.
Mười năm trước đây, Mercedes-Benz đã công bố một khái niệm an toàn đột phá trong S-Class trong các hình thức của hệ thống bảo vệ hành trước thời PRE-SAFE®, mà đã được trải qua sàng lọc liên tục từ bao giờ. Bây giờ, người tiên phong an toàn được tăng mức bảo vệ một lần nữa.
Các chức năng PRE-SAFE® mới có thể giúp ngăn chặn va chạm với người đi bộ và xe phía trước trong giao thông thành phố, xoa dịu những tình huống nguy hiểm gây ra bởi giao thông phía sau và tăng cường bảo vệ được cung cấp bởi các dây an toàn.
- PRE-SAFE® phanh cũng có thể phát hiện người đi bộ và bắt đầu phanh tự trị để tránh một vụ va chạm ở tốc độ lên đến 50 km / h.
- PRE-SAFE® PLUS có thể nhận ra từ phía sau vụ va chạm sắp xảy ra và cảnh báo lưu lượng sau bằng cách kích hoạt các đèn báo nguy hiểm phía sau ở một tần số cao. Nếu sự nguy hiểm của một vụ va chạm vẫn xảy ra, hệ thống này cũng có thể áp dụng chặt phanh xe đứng yên và do đó giảm thiểu nguy cơ chấn thương whiplash bằng cách giảm lắc bật ra phía trước gây ra bởi các tác động. Điều này có thể giảm thêm nguy cơ tai nạn thứ cấp. Ngay trước khi tác động, sự-SAFE® PRE biện pháp bảo vệ hành theo dự đoán, đặc biệt là căng đai hồi, được triển khai.
-. Với PRE-SAFE® Impulse, người lái xe và hành khách phía trước được kéo đi từ hướng tác động của dây đai an toàn của họ ở giai đoạn đầu của vụ tai nạn trước khi giảm tốc độ cư ngụ dẫn đặt trong này có thể giảm đáng kể nguy cơ và mức độ nghiêm trọng của chấn thương trong một vụ va chạm trán.
Thiết lập các tiêu chuẩn về an toàn ở phía sau: Các tính năng mới trong S-Class
Mercedes-Benz đã mở rộng các hệ thống an toàn cho hành khách ngồi phía sau xa hơn với khóa mở rộng dây đai an toàn, các beltbag và cushionbag. Hai đầu tiên của những phát triển được bao gồm trong "PRE-SAFE® gói phía sau". Với việc chiếu sáng dây an toàn khóa extender, một động cơ điện kéo dài và rút vành đai khóa tự động. Bằng cách này, bất cứ chùng vành đai trong khu vực xương chậu và ngực có thể được giảm để hành khách được bảo đảm vững chắc hơn trong cả hai ngang và hướng theo chiều dọc.
Các beltbag là một dây đeo dây an toàn bơm hơi có khả năng làm giảm nguy cơ chấn thương cho hành khách ở phía sau một pha va chạm đầu vào bằng cách giảm bớt sự căng thẳng được đặt trên lồng ngực. Các tùy chọn ghế điều hành được trang bị với một cushionbag dưới bọc đệm ghế như là tiêu chuẩn. Khi ghế được ngả, nó ngăn cản những người cư ngụ từ trượt bên dưới các dây an toàn (cái gọi là submarining) trong một tai nạn. Điều này đã giúp Mercedes-Benz để thiết kế một ghế ngả thoải mái mà cung cấp một mức độ an toàn cao hơn tai nạn hơn một chỗ ngồi với một tựa lưng đuôi.
Mercedes-Benz Intelligent Drive: nối mạng với tất cả các giác quan
Để tránh tai nạn và giảm thiểu hậu quả của họ - đây là cách tiếp cận tích hợp thông qua bởi
Mercedes GLE 400 Coupe  Tai nạn Nghiên cứu dưới tiêu đề "Cuộc sống thật an toàn". Mercedes-Benz là một cách hệ thống theo đuổi chiến lược này trong S-Class với nhiều hệ thống hỗ trợ mới và chức năng tăng cường rất nhiều. Tiện nghi và an toàn được nâng cao cùng một lúc. Mercedes-Benz gọi điều này là "Drive thông minh". Các chức năng mới đều dựa trên hệ thống cảm biến cùng ngày, gồm một camera stereo mới cùng với bộ cảm biến radar đa giai đoạn.
"Hệ thống hỗ trợ thông minh phân tích các tình huống phức tạp và nhận thức tốt hơn mối nguy hiểm tiềm năng ra trên đường với sự trợ giúp của hệ thống cảm biến môi trường được cải thiện," Giáo sư Thomas Weber, giải thích thành viên của Hội đồng Quản trị Daimler chịu trách nhiệm nghiên cứu và Nhóm trưởng của Mercedes-Benz Phát triển. "Nói theo nghĩa bóng, S-Class mới không chỉ có đôi mắt ở phía trước, nó có 360 độ toàn diện tầm nhìn." Một yếu tố quan trọng là kết nối tất cả các hệ thống, mà các chuyên gia an toàn gọi là "cảm biến nhiệt hạch". Mục đích là để đảm bảo bảo vệ toàn diện, không chỉ cho những người cư ngụ của một chiếc Mercedes-Benz, nhưng đối với tất cả những người đi đường khác, quá.
Các chức năng hỗ trợ dao động từ làm giảm gánh nặng cho người lái xe và do đó tăng sự thoải mái, để phát hành hình ảnh, âm thanh và / hoặc tín hiệu xúc giác, để thúc đẩy phản ứng của người lái xe. Một số hệ thống thậm chí có thể có hành động khắc phục trong trường hợp khẩn cấp, chẳng hạn như các ứng dụng tự động của hệ thống phanh để ngăn ngừa tai nạn hoặc giảm bớt mức độ nghiêm trọng của nó. Dưới đây là một bản tóm tắt các hệ thống hỗ trợ mới và những người có chức năng tăng cường đáng chú ý:
- DISTRONIC PLUS với chỉ đạo Assist và Stop & Go Pilot có gánh nặng ra khỏi xe khi nói đến hướng dẫn làn đường và cũng có thể làm theo các phương tiện giao thông trong tailbacks bán độc lập.
- Hỗ trợ phanh BAS PLUS hệ với Cross-Traffic Assist có thể giúp tránh được những va chạm từ phía sau và thậm chí va chạm với giao thông qua.
- Active ngõ Giữ Assist có thể phát hiện giao thông đang tới, và khi làn đường liền kề là không rõ ràng, làm giảm nguy cơ của chiếc xe rời khỏi làn đường của nó vô tình bằng cách áp dụng hệ thống phanh trên một mặt.
- Adaptive HighBeam Assist Plus cho phép đèn pha cao chùm để được lưu giữ vĩnh viễn mà không cần giao thông chói của mặt nạ ra khỏi xe khác trong nón của chùm ánh sáng.
- Night View Assist Plus được tiếp tục cải thiện và bổ sung bằng một
Mercedes GLE 400 Coupe camera ảnh nhiệt. Night View Assist Plus có thể cảnh báo cho người lái xe nguy hiểm tiềm ẩn từ người đi bộ hoặc động vật tại các khu vực có ánh sáng ở phía trước của xe bằng cách tự động chuyển đổi từ công tơ mét đến một hình ảnh đêm xem tinh thể rõ ràng và làm nổi bật các nguồn nguy hiểm. Một chức năng chú ý hơn nữa là có thể flash bất kỳ người đi bộ phát hiện phía trước. Điều này thu hút sự chú ý của người lái xe đến nguồn gốc của sự nguy hiểm cùng một lúc như cảnh báo người ở bên đường.
- ATTENTION ASSIST có thể cảnh báo của không chăm chỉ và buồn ngủ trong một phạm vi tốc độ mở rộng và thông báo cho các trình điều khiển của nhà nước hiện tại của họ mệt mỏi và thời gian lái xe kể từ khi nghỉ cuối cùng, cung cấp một độ nhạy điều chỉnh thiết lập và, nếu có cảnh báo được phát ra, chỉ ra các khu vực gần kề trong hệ thống định vị COMAND.
 
 Mời các bạn xem thêm thông tin mới nhất về :  Mercedes GLE 400 Exclusive  Mercedes GLE 450 AMG coupe

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét