Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Mercedes GLE 400 Exclusive mẫu xe lí tưởng cho năm 2015

Mercedes GLE 400 Exclusive mẫu xe lí tưởng cho năm 2015


Vào cuối năm 2014, Mercedes GLE 400 Exclusive mới sẽ được đã 5 tuổi, do đó, các kỹ sư từ Affalterbach nghĩ rằng nó sẽ là tuyệt vời để áp dụng một số sửa đổi tinh tế để các siêu xe Gullwing-ed.
Kiểu dáng chung của dòng C / R 197 sẽ khó được chuyển hóa. Mong đợi để xem một cản trước mới với cửa hút khí lớn hơn trong hình dạng của A-cánh mà tung ra trên E 63 AMG năm nay. Cũng có thể các sở chính và đuôi đèn nhận được đồ họa bên trong mới LED và công nghệ chiếu sáng mới cho hiệu suất sắc nét hơn.
 

Có khả năng, những thay đổi quan trọng nhất sẽ được bên trong, nơi SLS AMG được thiết lập để nhận được những thứ công nghệ mới nhất từ ​​anh trai của Mercedes-Benz của mình. Chúng ta đang nói về thế hệ mới của COMAND internet trực tuyến NTG hệ thống thông tin giải trí 5. Mong đợi một số điều khiển mới và các nút giao diện hợp tác của các đơn vị HVAC và các thiết bị âm thanh.
Từ năm 2015 mô hình năm,
Mercedes GLE 400 Exclusive cũng có thể nhận được các hệ thống vòm cao cấp được cung cấp bởi Burmester (debut trên S-Class mới) vào danh sách lựa chọn, bên cạnh các lựa chọn hiện tại từ Bang & Olufsen.
Hiện vẫn còn là một dấu hiệu nào về vấn đề này, nhưng năm 2015 Mercedes-Benz SLS AMG có thể nhận được một con thú mới dưới nắp ca-pô - 5,5 lít V8 Biturbo thay vì 6,2 lít V8 hút khí hiện nay. Xác nhận là trên đường đến với chúng tôi, nhưng các cửa hút gió lớn hơn có thể được nhìn thấy dưới băng ngụy trang ở phía trước chỉ ra C / R 197 có thể dính vào các động cơ cũ cho đến hết tuổi thọ của nó vào khoảng gần 2017/2018.
Nếu sau này là các kịch bản thực cuối cùng, Mercedes-AMG sẽ tiếp tục cung cấp những chiếc siêu xe trong các biến thể đã được biết: Mô hình cơ sở với 571 mã lực và 591 mã lực với GT. The Black Series (giới hạn ít hơn 500 đơn vị và cranking ra một lớn 631 hp) và các ổ điện (với 552 kW) được duy trì như hiện nay và không nhận được bất kỳ make-up.
SLS AMG sẽ vẫn cam kết với lực kéo phía sau, vì vậy nếu bạn đã rất hào hứng về một siêu xe 4x4 mặc sao, quên nó. Tuy nhiên, vẫn còn một số hy vọng
Mercedes GLE 400 Exclusive được thực hiện trên một số biến thể của tương lai SLC AMG (C 190) mid-range siêu xe (còn được gọi là Mercedes-Benz GT), rằng chúng tôi sẽ báo cáo về trong các bài viết sắp tới của chúng tôi ( đọc HERE hơn).
 
   Mời các bạn xem thêm thông tin mới nhất về :  Mercedes GLE 400 Coupe  Mercedes GLE 450 AMG coupe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét