Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Mercedes S500 dự một phiên bản Sportcoupe cho tương lai

Mercedes S500 dự một phiên bản Sportcoupe cho  tương lai



Các nhà xây dựng của Đức đang phát triển nhanh hơn bao giờ hết trong những ngày này. Với đà tăng ấn tượng mang lại của dòng xe compact mới và danh mục đầu tư sắp tới trên các mô hình sang trọng dựa trên thời gian gần đây đã tiết lộ Mercedes S500 , Mercedes-Benz sẽ tiếp tục xây dựng một lợi thế vững chắc khi thế hệ C-Class trong tương lai sẽ bị phát hiện vào năm 2014. Tin đồn đã đề xuất kế hoạch để thêm một biến thể thứ năm cho loạt 205 mô hình - các Sportcoupe.
Danh hiệu này đã được sử dụng trong quá khứ là tốt, khi thế hệ 203 của C-Class cũng bao gồm một phiên bản hatchback đó, không may, là xa là một bán hàng thành công. Trong thực tế, chiếc xe đã nổi tiếng cho những lỗi lầm của mình và xây dựng sự thiếu cảm nhận bảo hiểm. Nhưng đây là một chương khép kín từ một thời kỳ đen tối cho Mercedes-Benz.
 

Tương lai
Mercedes S500 Sportcoupe (V 205 ??) là bất cứ điều gì nhưng một flop. Được xây dựng như một sự kết hợp giữa một chiếc sedan, một toa xe và một chiếc coupe (âm thanh khá quen thuộc với các CLS Shooting Brake), việc bổ sung mới vào gia đình C-Class sẽ thể thao tỷ lệ động lực, một roofline trải dài về phía sau và fastback chung hình với năm cửa cho tăng tính thực tiễn.
Bên trong, chiếc xe sẽ cung cấp nhiều chỗ hơn cho hành khách và hành lý của họ cũng như một liều thêm tính độc đáo. Mercedes-Benz dự định đưa ra thị trường model mới này như là một lối sống ô tô cung cấp cả tiện nghi, sang trọng và sự nhanh nhẹn. Chiều dài tổng thể sẽ vượt qua con số các xe limousine (W 205), trong khi đó chiều cao sẽ thấp hơn so với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp của nó - 3er GT BMW và Audi A5 Sportback.
Mong đợi sự
Mercedes S500 Sportcoupe được phát hành vào năm 2016, như nó vẫn chờ đợi một chính sản xuất sắp tới của Ban Daimler quản trị. Các gói phần mềm kỹ thuật, với tất cả sự mới lạ lớn, sẽ đến từ series 205. Cùng với lực kéo RWD tiêu chuẩn, hệ thống 4MATIC sẽ được cung cấp trên các phiên bản cao cấp như một tùy chọn, như 9G-TRONIC hộp số tự động mới. Những biến động cơ tiêu chuẩn sẽ bắt đầu với 184 hp C 200 và đi thẳng đến 333 hp C 400 model tầm đứng đầu. Một biến thể AMG-powered cũng là possibile từ năm 2017 - trong trường hợp này, quyền lực sẽ đến từ các twin-turbocharged 4,0 lít V8 đơn vị mới đánh giá ở mức 462 mã lực. Giá khởi điểm nên có khoảng 5000 € trên W 205 C-Class.
 
 Mời các bạn xem thêm thông tin mới nhất về :  Mercedes S400
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét