Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Mercedes c200 Tiến bộ thông qua ánh sáng tốt hơn

Mercedes-Benz xây dựng lãnh đạo trong hệ thống chiếu sáng LED: Tiến bộ thông qua ánh sáng tốt hơn

Trong năm 2010, Mercedes c200 là xe sản xuất đầu tiên trên thế giới để tính năng đèn năng động đầy đủ LED cung cấp tất cả các chức năng của hệ thống chiếu sáng xenon thích ứng thông thường. S-Class mới là chiếc xe sản xuất đầu tiên được hoàn toàn miễn chế bóng đèn thông thường bằng cách sử dụng đèn LED chỉ có năng lượng hiệu quả. Bước tiếp theo sẽ được thực hiện trong năm tới khi Mercedes-Benz là kỷ niệm sự ra mắt của Active đa tia LED.


Hoạt động đa tia LED kéo dài sự kiểm soát của đèn pha xe cho một chiều hướng mới cho tình hình. Đến nay, một số chức năng, chẳng hạn như ánh sáng hay đường cong ánh sáng chói miễn chùm cao, được kiểm soát một cách máy móc. Bây giờ các kỹ sư tại Mercedes-Benz đã mở ra độ mới của sự tự do trong ánh sáng phân phối thông qua các lựa chọn kiểm soát LED nhiều cá nhân. Mỗi LED cá nhân có thể được bật lên cá nhân và do đó bôi lên khu vực mục tiêu chính xác. Các chức năng chiếu sáng khác nhau được điều khiển độc lập. Một sự thích ứng của ánh sáng lái xe về tình hình giao thông hiện nay là như vậy, đại diện chính xác hơn. Các đèn pha có thể điều chỉnh hình ảnh ánh sáng cực kỳ nhanh chóng và lặng lẽ - và cho đèn pha trái và phải riêng biệt. Bộ điều khiển nguồn gốc hình ảnh ánh sáng lý tưởng 100 lần mỗi giây và hệ thống nhận thông tin từ máy ảnh.

"Các CLS, mà chúng tôi đã cung cấp cho khách hàng của chúng tôi từ năm 2010, được trang bị đèn pha LED đầu tiên, trong đó có tất cả các tính năng thích nghi được tìm thấy trên hệ thống ánh sáng thông minh," Giáo sư Tiến sĩ Thomas Weber, Ban Daimler Quản lý thành viên nói chịu trách nhiệm cho nhóm nghiên cứu và là Trưởng Mercedes-Benz Cars Nghiên cứu và Phát triển. "Active đa chùm đèn pha LED có thể đáp ứng nhanh hơn và từng cá nhân để thay đổi tình huống giao thông. Có cũng được nâng cao, tính năng ngay lập tức hữu hình như phát hiện đường cong tiên đoán ở chế độ ánh sáng vào cua hoạt động. Mercedes-Benz sẽ tiếp tục mở rộng vai trò tiên phong của mình trong ngành công nghiệp chiếu sáng. "

LED (điốt phát sáng) được đặc trưng ngày hôm nay là nhà nước của nghệ thuật trong công nghệ chiếu sáng xe hơi. Ba lợi thế là quyết định:

- Ánh sáng đầu đèn LED có màu sắc của ánh sáng ban ngày tiếp theo. Điều này có nghĩa là ánh sáng LED là trong các mô hình nhận thức của con người bình thường. Nghiên cứu cho thấy rằng ánh sáng nhân tạo gây sức mắt ít hơn nếu gần gũi hơn trong màu sắc ánh sáng ban ngày. Với nhiệt độ màu là 5500 Kelvin, ánh sáng LED là gần gũi hơn với ánh sáng ban ngày (6500 K) hơn ánh sáng xenon (4200 K).

- Đèn LED nhiều hơn năng lượng hiệu quả Mercedes c200 hơn so với bóng đèn thông thường và tiêu thụ theo khoảng ít hơn 75 phần trăm điện theo nghiên cứu. Tại đầu ra ánh sáng cao hơn, so với hệ thống chiếu sáng thông thường, ví dụ, các chùm LED tiết kiệm năng lượng cần chỉ 34 watt, làm cho nó hiệu quả hơn nhiều so với đèn halogen (110-120 watt) và ánh sáng xenon (80-84 watt, thông tin mỗi xe). Đến 0,05 lít nhiên liệu cho 100 km, hoặc 2,1 gam CO2 trên một cây số có thể được lưu so với một chiếc xe được trang bị với halogen chùm thấp.

- LED kéo dài hơn nhiều so với bóng đèn thông thường. Tuổi thọ trung bình của một đèn LED khoảng 10.000 giờ, cao hơn so với một bóng đèn xenon khoảng năm lần.

CLS trong năm 2010: bước đột phá trong công nghệ LED

Bước đột phá trong công nghệ LED đến năm 2010. Với các CLS, Mercedes-Benz là nhà sản xuất ô tô đầu tiên để trình bày đầy đủ các đèn pha LED năng động trên một mô hình sản xuất, hệ thống cung cấp tất cả các tính năng của hệ thống chiếu sáng thích ứng xenon. Năm chức năng chiếu sáng của hệ thống đèn thông minh - Chế độ nước, chế độ đường cao tốc, đèn sương mù nâng cao, ánh sáng đường cong tích cực và vào cua đèn - được thiết kế đặc biệt cho điều kiện lái xe và thời tiết điển hình. Các chuyên gia ánh sáng từ Mercedes-Benz có cho thời gian kết hợp công nghệ LED đầu tiên với sự sáng tạo thích ứng HighBeam Trợ lý, dẫn đến một cấp độ hoàn toàn mới về an toàn vào ban đêm. Đèn pha LED Full nay là một thiết bị tùy chọn cho xe E-Class 2013 là tốt.

New E-Class: tiêu chuẩn LED chùm thấp

Kể từ mùa xuân năm 2013, mới E-Class bộ tiêu chuẩn mới khi nói đến đèn: công nghệ LED như là tiêu chuẩn trong cả hai chùm tia đi qua và đèn xe. Các hiệu quả cao chùm đèn pha thấp tổng điện năng tiêu thụ chỉ 34 watt. Khi có yêu cầu, đèn pha toàn LED được cung cấp để lần đầu tiên trong lớp này.

New S-Class: Sự kết thúc của ánh sáng thông thường

Với S-Class mới, bước tiếp theo là. Mercedes-Benz đang mở rộng vai trò tiên phong của mình trong ngành công nghiệp chiếu sáng tiếp: S-Class mới là lần đầu tiên dành riêng được trang bị đèn pha LED và không có bóng đèn thông thường: Gần 500 đèn LED hiện có ánh sáng của đường, xe, nội thất và thân cây . Trong pha thực mới mạnh mẽ duy nhất-chip LED và một mô-đun chiếu mới phát triển được nhân đôi và phản xạ trở lại thành các tia sáng lệch đáng kể vào sự gia tăng hiệu quả.

Chức năng mới: thoải mái hơn, an toàn hơn, xem xét nhiều hơn

Khi có yêu cầu, tính năng mới mở rộng khả năng của đèn pha LED của S-Class mới.

Lần đầu tiên, các HighBeam thích ứng Assist Plus trong Mercedes c200 cung cấp lái xe vĩnh viễn trong chế độ tia cao với nhận đang tới người tham gia giao công nghệ và nón che giấu ánh sáng. Hệ thống camera dựa trên phát hiện giao thông đang tới hoặc giao thông trước và phù hợp, khi chùm tia cao là trên, sự phân bố ánh sáng theo tình hình giao thông. Người lái xe có thể để lại các tia cao bật vĩnh viễn và sử dụng toàn bộ phạm vi tiếp cận của mình mà không quấy rối hoặc thậm chí gây nguy hiểm cho người sử dụng đường khác theo. Hướng dẫn kích hoạt và vô hiệu hóa được loại bỏ, vì vậy tổng thời gian đi du lịch ở chế độ tia cao được tăng lên rõ rệt.

Adaptive HighBeam Assist Plus sử dụng các camera stereo mới, mà còn được sử dụng bởi hệ thống hỗ trợ khác. Nhờ một thuật toán nhận dạng hình ảnh, nó nhận ra một chiếc xe đang tới hoặc trước và do đó thúc đẩy một cơ chế trong mô-đun đèn pha. Điều này sẽ hiển thị các dãy trong nón chùm đèn pha LED, trong đó có các loại xe khác để điều khiển của họ không lóa mắt. Có những người đi đường có thể nằm ngoài cơ chế hoạt động của dải cao chùm LED, ví dụ như khi vào cua với một số phương tiện có liên quan. Sau đó, hệ thống sử dụng các chức năng được biết đến của tia thấp kiểm soát dải đèn pha.

Có thể tự mất dần thông qua việc sử dụng tăng lên của tia cao và có dấu hiệu phản chiếu cao trên lề đường được phát hiện và tránh được bằng cách chọn lọc mờ của đèn pha.

Xem xét: đèn đuôi với cường độ điều khiển tự động

Trong S-Class mới và E-Class, xét về phía các đối tác giao thông đường bộ không phải là chỉ có thể nhìn thấy thông qua các auto-hide của chùm cao. Như một buổi chiếu ra mắt thế giới, Mercedes-Benz đã thực hiện cái gọi là chức năng đa cấp trong các đèn phía sau của S-Class. Đèn phanh và biến tín hiệu đang hoạt động (ngày / đêm) với cường độ khác nhau tùy thuộc vào điều kiện và độ sáng của môi trường lái xe.

Ví dụ, vào ban đêm, nên người lái xe Mercedes bấm trên bàn đạp phanh đèn đỏ, độ sáng đèn phanh được tự động điều chỉnh xuống, vì vậy mà người lái xe phía sau được không lóa mắt. Một phân bố ánh sáng rộng hơn đảm bảo ánh sáng không quá tối và, tất nhiên, tất cả các yêu cầu luật định được đáp ứng.

Sáng tạo: Các cột mốc trong công nghệ chiếu sáng từ Mercedes-Benz

Là thương hiệu ô tô lâu đời nhất và phổ biến nhất trên thế giới, Mercedes-Benz đã luôn đứng cho sự đổi mới, mà là dựa trên giá trị khách hàng. Nhiều sáng kiến ​​đến từ những chiếc xe thử nghiệm như xe cứu ESF 2009 và thực hiện theo cách của họ vào loạt khối lượng các hãng đổi mới như CL và S-Class. Dưới đây là trình tự ngắn gọn về các mốc thời gian quan trọng nhất trong công nghệ ánh sáng Mercedes-Benz trong 20 năm qua:

1991: Premiere của đèn pha xenon với đèn khí xả trong Mercedes-Benz F xe 100 nghiên cứu

1995: đèn pha Xenon với kiểm soát dải động trong E-Class

1999: Premiere của công nghệ bi-xenon trong CL-Class

2003: ra mắt thế giới của ánh sáng vào cua hoạt động trong E-Class

2004: ra mắt thế giới của đèn pha bi-xenon với chức năng hoạt động ánh sáng và góc hàm ánh sáng trong CLS-Class

2005: Premiere của Active Night View Assist trong S-Class

2006: ra mắt thế giới của hệ thống ánh sáng thông minh trong các E-Class

2009: ra mắt thế giới của hệ thống ánh sáng thông minh với thích ứng HighBeam Assist trong E-Class

2009: Premiere của Active Night View Assist Plus trong S-Class và Mercedes c200
2010: ra mắt thế giới của đèn pha LED hiệu suất cao với tất cả các chức năng chiếu sáng và thông minh Hệ thống ánh sáng LED trong CLS-Class

2010: bóng đèn Xenon mới với nhiệt độ màu cao hơn 20 phần trăm, mà thậm chí còn gần hơn với ánh sáng bình thường ngày, trong S-Class và E-Class

2011: Bắt đầu sản xuất cho các chức năng nổi bật (ra mắt thế giới)

2013: New E-Class tiêu chuẩn đi kèm với hiệu quả năng lượng LED chùm thấp (34 watt / xe)

2013: New S-Class tiêu chuẩn đi kèm là chiếc xe đầu tiên được trang bị đèn pha LED độc quyền. Chức năng chiếu sáng mới (tùy chọn): Adaptive HighBeam Assist PLUS, Night View Assist Plus. Bảng điều khiển ánh sáng dựa trên công nghệ LED. Chức năng đa cấp cho các đèn sau.

Mời các bạn xem thêm các dòng xe khác : mercedes c250 và  mercedes c300 amg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét