Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Mercedes GL 400 mở cửa thành công cho Mercedes

Mercedes GL 400  mở cửa thành công cho Mercedes


Kể từ ngày 20 tháng 7 Mercedes-Benz đã giới thiệu thương hiệu của mình thông qua một gian hàng ở quận Powisle của Warsaw, do vẫn còn ở đó trong ba tháng. Các thương hiệu đã chọn vị trí này để trải nghiệm thương hiệu mới tạm thời của nó khá  cố tình: Powisle với công viên nằm gần trung tâm thành phố và là nơi gặp gỡ phổ biến cho người dân Warsaw, đặc biệt là trong những tháng mùa hè."Khái niệm của chúng tôi là với Mercedes-Benz bất cứ nơi nào khách hàng của chúng tôi được, đang làm việc: gian hàng của chúng tôi chỉ có được trong trung tâm thành phố Warsaw trong mười ngày và chúng tôi đã được thể đón 3.000 du khách", Tiến sĩ Joachim Schmidt, phó chủ tịch Bán hàng và Marketing, Mercedes GL 400 Cars. So với cùng kỳ đã có những 80 ổ đĩa thử nghiệm các mô hình Mercedes khác nhau. Các loại xe phổ biến nhất để chăm cho một spin là A-Class và CLA mới.
 
 

Mercedes-Benz không chỉ cần sử dụng các trang web 200 mét vuông để hiển thị một loạt các xe khác nhau như coupe compact CLA mới. Một quán cà phê với một patio 150 mét vuông, phần dành cho trẻ em và khu trưng bày cho các bài đọc, xem của nghệ thuật tư nhân và các buổi hòa nhạc được thiết lập để thu hút một loạt các du khách và cho phép họ trải nghiệm thương hiệu trong một khung cảnh thân mật. Một phần của các gian hàng dành riêng cho di động hai bánh. Du khách quan tâm có thể thử ra thông minh e-xe đạp trong khi xe đạp riêng của họ nhận được một dịch vụ miễn phí. Một loạt các sự kiện như một G-Class fan-đáp ứng, rạp chiếu phim mùa hè hay hội thảo về làm tròn các hoạt động trên cung cấp. Với việc xây dựng bằng gỗ hiện đại và phục vụ sự kiện và khái niệm hấp dẫn, Mercedes-Benz đã tạo ra một thương hiệu và sản phẩm kinh nghiệm tương tác ở Warsaw đã lôi cuốn đặc biệt với các nhóm mục tiêu hiện đại mới.

Với kinh nghiệm thương hiệu tạm Mercedes-Benz cửa hàng của nó cũng có tính năng sử dụng đầu tiên của chuyên gia tư vấn bán hàng điện thoại di động của Mercedes-Benz. Họ có thể tư vấn cho khách hàng tại nhà hoặc trong môi trường làm việc của họ, cung cấp hỗ trợ với cấu hình xe và tổ chức kiểm tra các ổ đĩa linh hoạt bất cứ nơi nào khách hàng yêu cầu. Các gian hàng trong Powisle được điều hành bởi các thương hiệu trong hợp tác với các đại lý Mercedes-Benz tại Warsaw.Việc sử dụng các chuyên gia tư vấn bán hàng điện thoại di động và các định dạng tạm thời như gian hàng và bật lên cửa hàng để giao tiếp với khách hàng là một phần của chiến lược tăng trưởng vừa giới thiệu trong Bán hàng và Marketing '
Mercedes GL 400 năm 2020 - Best Customer Experience'. Điều này kết hợp một loạt các khái niệm mới trong tiếp thị, bán hàng và sau bán hàng, với mục đích để mở thương hiệu hiệu quả hơn cho các nhóm mục tiêu mới, đồng thời tạo ra một mối liên kết gần gũi hơn giữa các khách hàng trung thành và thương hiệu. Để tác động này của công ty luôn được tập trung vào các khách hàng và các yêu cầu thay đổi của họ.
Ngoài các định dạng tạm thời công ty cũng đang mở rộng cơ sở trung tâm thành phố vĩnh viễn hiện tại của mình.
Mercedes GL 400 là một trong những nhà sản xuất ô tô đầu tiên để mở các trang web nội thành trung tâm khá một thời gian trước đây, ví dụ như vào đầu năm 1995 trên đại lộ Champs-Elysées ở Paris. Hôm nay có khoảng 20 trong những trải nghiệm thương hiệu đô thị ở các thành phố như Berlin, Paris, Milan, New York, Bắc Kinh và Tokyo. Đến năm 2020 số lượng của họ được thiết lập để tăng hơn gấp đôi trên toàn thế giới.
 
 Mời các bạn xem thêm thông tin mới nhất về :  Mercedes GL 350Mercedes GL 500

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét