Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Mercedes S500 Đa tài - Fit cho chuyến du ngoạn off-road

Mercedes S500  Đa tài - Fit cho chuyến du ngoạn off-road


Tiến bộ trong thiết kế, thanh thản trong xe hơi ngày-to-ngày và với khả năng off-road: như một kẻ lang thang giữa các ứng dụng ô tô, Mercedes-Benz GLA ấn tượng giải thích lại các phân khúc SUV nhỏ gọn. Nó chủ lightfootedly tất cả những thách thức ngày-to-ngày và cũng là đủ mạnh mẽ cho chuyến du ngoạn off-road.

Mercedes S500
đầu tiên trong phân khúc SUV compact đang phát triển nhanh là rất manoeuvrable xung quanh thị trấn (dài x rộng x cao 4417 x 1804 x 1494 mm), sinh động về đất nước và vượt qua những con đường và năng động và hiệu quả trên đường cao tốc (Cd con số 0,29) . Các cuộc hẹn chất lượng cao, phát triển với rất nhiều tình cảm cho cụ thể, và các nội thất linh hoạt vị trí rõ GLA là một chiếc SUV cao cấp nhỏ gọn.
GLA là chiếc SUV Mercedes-Benz đầu tiên là tùy chọn có sẵn với các thế hệ mới hệ thống dẫn động bánh 4MATIC vĩnh viễn, với phân phối mô-men xoắn hoàn toàn biến.
 

GLA mới vòng ra khỏi danh mục đầu tư SUV rộng rãi của Mercedes-Benz. Với năm mô hình series (GLA, GLK, ML, GL và G) các công ty cung cấp phạm vi rộng nhất của bất kỳ nhà sản xuất cao cấp châu Âu, và đáp ứng tất cả những mong muốn tính di động cá nhân của khách hàng. Đồng thời các GLA-Class là thứ tư trong tổng số năm mẫu xe compact mới của Mercedes-Benz. Các số liệu bán hàng amply chứng minh các mô hình nhỏ gọn mới được đón nhận như thế nào bởi khách hàng: Trong nửa đầu năm 2013, ví dụ, 173.362 đơn vị của A và B-Class và CLA Coupé mới đã được chuyển giao trên toàn thế giới (+ 58,0%). Đặc biệt vui mừng là tỷ lệ cuộc chinh phục độ cao của A-Class mới: khoảng 50 phần trăm của người mua ở châu Âu đến từ các thương hiệu khác.
"Với
Mercedes S500 compact chúng ta thêm một biến thể SUV hấp dẫn thứ năm đến mô hình danh mục đầu tư Mercedes-Benz trong phân khúc này không ngừng phát triển. Các GLA gây ấn tượng với nhân vật chủ yếu là tiến bộ của nó và xử lý nhanh nhẹn," Tiến sĩ Joachim Schmidt, phó chủ tịch bán hàng và Marketing Mercedes nói -Benz Cars. "Vì vậy, tôi rất tự tin rằng GLA với thiết kế hấp dẫn và thực tiễn cao hàng ngày sẽ điền vào nhiều khách hàng mới với sự nhiệt tình cho các thương hiệu Mercedes-Benz."
Như một người bạn đồng thanh bình ngày-to-ngày GLA có một nội thất linh hoạt và biến. Backrests ghế sau có thể không chỉ được gập xuống hoàn toàn, nhưng cũng có thể điều chỉnh cho góc nếu có yêu cầu. Các hành lý khoang hào phóng (421-836 lít) là nổi trình bày và có thể được nạp mà không gặp khó khăn nhờ bệ tải thấp và cổng sau rộng, tự động mở ra như một tùy chọn.
Các cấu trúc cơ thể đặc biệt cứng nhắc cung cấp một cơ sở đáng tin cậy cho một loạt các ứng dụng. Ban đầu các dải công suất của động cơ 1.6 và 2.0 lít xăng sẽ mở rộng từ 115 kW (156 hp) trong GLA 200-155 kW (211 hp) trong GLA 250.
Hai động cơ diesel nổi trội với mô-men xoắn động và hiệu quả xuất sắc: The GLA 200 CDI phát triển 100 kW (136 hp) và mô-men xoắn tối đa 300 Nm và có dung tích 2.2 lít. Nó phát ra chỉ 114 g CO2 trên một cây số (con số tạm thời). GLA 220 CDI tương tự có dung tích 2,2 lít và phát triển 125 kW (170 hp) và 350 Nm.

Mercedes S500 sẽ cử hành buổi chiếu ra mắt thế giới tại International Motor Show (IAA) tại Frankfurt (12-ngày 22 tháng 9 năm 2013). Đơn đặt hàng sẽ được thực hiện từ cuối tháng mười một, và GLA sẽ có mặt tại các showroom đại lý trong năm 2014.
Thiết kế: Chất lượng và sự tự tin
Rõ nét gợi cảm như một biểu hiện của sự sang trọng hiện đại - đây là trọng tâm cho các nhà thiết kế, và là một triết lý thiết kế của Mercedes-Benz. Mục đích là để tạo ra các đường nét rõ ràng và bề mặt trơn láng mà giao công nghệ cao trong khi toát lên sự hấp dẫn tình cảm như một meta-level. Sự rõ nét gợi cảm được phản ánh trong các giá trị cốt lõi của thiết kế truyền thống, cảm xúc và Thăng Tiến. Đây là những ngôi sao dẫn đường, và được đánh trọng âm khác nhau tùy thuộc vào mô hình. Mercedes-Benz tạo ra một cầu nối giữa hiện đại và avant-garde, giữa truyền thống và tiến triển. Mỗi loạt mô hình có một vai trò được giao và có một nhân vật rất cụ thể, tùy thuộc vào các thuộc tính mà trên đó các thiết kế focusses. Và hiện tại, Mercedes-Benz luôn thể nhận diện một chiếc Mercedes-Benz. Vì ngoài việc kết hợp phát triển phong cách mới, và vì lợi ích của việc giữ truyền thống sống, các nhà thiết kế vẽ từ một gen bơi kiểu dáng đặc trưng điển hình của thương hiệu.
"Với các tính năng nổi bật của nó GLA là hiện thân của tư duy tiến bộ của chúng tôi và enthrals với tỷ lệ off-road của nó", Gorden Wagener, Phó Chủ tịch Design tại Daimler AG cho biết. "Các bề mặt được xác định rõ ràng truyền đạt sức mạnh và sự thanh thản, và chúng tôi đã được quản lý để kết hợp hấp dẫn như tình cảm nhiều càng tốt với nhiều sự rõ ràng khi cần thiết."
Như một chiếc SUV,
Mercedes S500 mới kết hợp các giá trị thiết kế của Tiến và Truyền thống, và là chiếc SUV của tương lai. Đó là một người đa tất cả đều có dấu ấn gen Mercedes-Benz SUV, nhưng trẻ trung hơn, điêu khắc và đầy kịch tính tinh tế.
Các nhà kính thấp, lớn lên thân xe và vòm bánh xe lớn cung cấp cho các GLA sức hấp dẫn lớn. Các bề mặt được xác định rõ ràng được bổ sung với các đường nét mà cung cấp độ nét và độ chính xác, sự thay đổi các đường nét điêu khắc của thân xe là một cách tế nhị và tinh tế theo mô hình ấn tượng.
Nổi bật và tự tin, ngay thẳng trước kết thúc với một ngôi sao trung tâm cho vay một ấn tượng cơ bắp và vượt trội so với GLA. Powerdomes cấu nắp ca-pô là tính năng thể thao, và lưới tản nhiệt kép louvre làm nổi bật chiều rộng của xe. Một khía cạnh ấn tượng trước được đảm bảo bởi các đèn pha và đèn LED chạy ban ngày. Tính năng thiết kế Mercedes-Benz mang tính biểu tượng này đã được phát triển hơn nữa bằng cách sử dụng trifunctional sợi quang học, và cung cấp cho các xe chữ ký ánh sáng đặc trưng của nó. Cản trước có lưới tản nhiệt kim cương mô hình ở phía trước của cửa hút không khí làm mát. Các tùy chọn đèn sương mù được tích hợp vào cản trước. Một nhân viên bảo underride mô phỏng và tương phản mạ, màu xám toàn diện nhấn mạnh những đặc điểm SUV của GLA. Những mạ, bắt đầu thấp xuống ở cản trước và cung cấp bảo vệ chống lại tác động đá.
Xem bên của GLA tương tự như vậy truyền tải sức mạnh và sự thanh thản. Sau triết lý thiết kế, các "thả dòng" nổi lên ở cụm đèn pha và kéo dài đến vòm bánh xe phía sau. Các dòng của beltline cắt dần dần tăng lên từ cửa phía sau đến cột C. Cùng các đường viền ánh sáng bắt vào độ cong và truy cập trực tuyến vào dòng thả ở bên cạnh chiều cao sill tạo ra một tác động lẫn nhau của các dòng là cho mượn xe chảy năng động và kịch tinh tế. Vào bên trong lớp vỏ sau những đường nét của các vòm bánh xe và tấm sill bên vào cản sau. Các bảng điều khiển phía có áp thấp có hình dạng như một chiếc răng của máy xúc để làm nổi bật nhân vật SUV. Dải Roof cắt hoàn thành việc xem mặt ở đầu như là tiêu chuẩn, và như một tùy chọn thêm đường ray mái nhôm cao bóng hoặc đánh bóng màu đen có sẵn. Theo yêu cầu của GLA được trang bị lốp xe lên đến kích thước 19-inch.
Các vai cơ bắp trên trục sau được nhấn mạnh hơn nữa bằng các côn bên trong của C-trụ cột. Trong sự kết hợp với đèn đuôi chia, điều này nhấn mạnh chiều rộng của đuôi xe. Hình dạng của nó là cả kịch tính và trực quan hài hòa.
Ấn tượng này được nâng cao bởi các cửa sổ phía sau cong và sâu rộng xử lý chrome giữa đèn đuôi. Nhờ ánh đèn đuôi chia, khẩu độ tải là hài lòng khi rộng. Việc lớn, khí động học rất hiệu quả spoiler mái nhà là một tính năng bắt mắt. Nó chia sẻ cấu trúc của mái ốp phía sau và thích ứng với các đèn phanh thứ ba. Trong khu vực của bumper ốp phía sau có các tính năng khác SUV-cụ thể như một tải bên ngoài bảo vệ sill cực kỳ mạnh mẽ và bảo vệ một underride mô phỏng có sẵn trong cao màu đen bóng, mờ hoặc bóng bạc Silver.
Nội thất: Các tính năng thiết kế hấp dẫn và chất lượng cảm nhận cao
Sự xuất hiện cơ bắp và hùng vĩ của bên ngoài là có hệ thống tiếp tục vào bên trong
Mercedes S500 . Điều này có chất lượng cảm nhận đặc biệt cao mà là đạt được bằng những đường nét, sự lựa chọn và kết hợp của các vật liệu cao cấp. Tất cả các bề mặt cắt được mạ bạc-shadow cho các tài liệu xác thực, dẫn đến một kết thúc kim loại với một "mát-touch" có hiệu lực. Ấn tượng là một trong những chi tiết hoàn hảo. Việc nhấn mạnh vào horizontals, thiết kế năng động và tính năng thiết kế rất hấp dẫn là các thuộc tính chất lượng cao khác. Điều tương tự cũng áp dụng đối với độ chính xác tuyệt vời của khớp và kích thước khoảng cách.
Các bảng điều khiển bao gồm một phần trên và dưới, cho phép cấu trúc bề mặt khác nhau trong cái nhìn và cảm nhận. Matt và hình học 3D bóng (nổi hạt) tạo ra một hiệu ứng ánh sáng hấp dẫn. Phần ba chiều cắt của sáng tạo màng, nhôm hoặc gỗ vay một, liên lạc hiện đại mới cho nội thất. Các matt satin kết thúc các trim gỗ là một nâng cao hơn nữa để hiện đại, và làm cho bề mặt đặc biệt dễ chịu khi chạm vào.
Năm lỗ thông hơi tròn được tích hợp vào bảng điều khiển. Như một tính năng độc quyền
Mercedes S500, bezels là tùy chọn có sẵn xung quanh các lỗ thông hơi tròn mà SUV-nhìn vang bảo vệ và thành viên bên mạ, underride. Các bezels có thể được mạ kẽm là một lựa chọn. Sự chỉ đạo của các luồng không khí có thể được thay đổi bằng cách chèn hình bướm có thể được tùy chọn mạ bạc-shadow.
Việc lớn, màn hình hiển thị miễn phí-đứng có một màn hình hiển thị có độ bóng cao phải đối mặt trong đàn piano màu đen và một vòm tuôn ra lắp vào bạc-shadow. Điều này cho phép màn hình hiển thị một cái nhìn đặc biệt chất lượng cao. Một tay lái 3 chấu với 12 phím chức năng và một clasp chrome mạ cũng là thiết bị tiêu chuẩn. Theo yêu cầu một phiên bản cụm đồng hồ với hai ống có sẵn. Trong trường hợp này có là một công cụ quay số nhỏ trong từng dụng cụ quay số lớn. Khi nghỉ ngơi kim đang ở vị trí 06:00. Các khảm kim luôn bạc.
Sự lựa chọn rộng của upholsteries ghế trong vật liệu (ví dụ như da, vải, vải / da) và kết hợp màu sắc cho phép nhiều phạm vi cho individualisation. Ghế ngồi thể thao với tựa đầu tích hợp có sẵn như là một tùy chọn thêm.
Chất lượng cao của ghế ngồi thể thao được nhấn mạnh bởi khẩu độ ở phần dưới của đầu kiềm chế. Trên phía sau của ghế trước độ mở ống kính này được đóng khung bởi một vòm màu bạc-shadow, và có thể có ánh sáng không khí theo yêu cầu. Ngoài các gói thiết bị Style, đô thị, AMG và độc quyền, một gói SUV Style là có sẵn mà làm nổi bật nhân vật SUV của
Mercedes S500 hơn nữa. Điểm nổi bật là mạnh mẽ, màu tương phản "moccasin" toe trên các đường viền ghế bên ngoài.
Nếu gói tải ngăn tùy chọn là ra lệnh, tựa lưng của đơn vị hàng ghế sau có thể được di chuyển đến một vị trí dốc hơn, vị trí hàng hóa cái gọi là. Điều này sẽ phóng to các tải trọng khoang 60 lít, cung cấp không gian cho mục cồng kềnh trong khi vẫn cho phép các ghế sau để được sử dụng bởi các hành khách.
Đặt vào một vòm mạ kẽm, những điều khiển cho "điều chỉnh ghế điện với bộ nhớ" tùy chọn được bố trí trên các tấm cửa nội thất theo phong cách Mercedes điển hình - một tính năng duy nhất trong phân khúc này. Các tấm cửa nội thất là tương tự có chất lượng rất cao. Các phần mềm, bề mặt mờ mở rộng ngay từ beltline vào túi cửa. Trong sự kết hợp với các gói thiết bị các tay vịn cửa có một dải crôm chất lượng cao và, như một lựa chọn, ánh sáng môi trường xung quanh.
 

 Mời các bạn xem thêm thông tin mới nhất về :  Mercedes S400

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét