Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Mercedes E200 bán chạy nhất 2015

Mercedes E200 bán chạy nhất 2015


Trong nửa đầu năm 2013, Mercedes E200 gửi một kỷ lục với doanh số 694.433 xe (+ 6,4%). Với 131.609 chiếc bán ra, doanh số bán hàng trong tháng sáu cũng đạt mức kỷ lục (+ 8,3%), nhất là thông qua tăng trưởng mạnh mẽ ở Trung Quốc (+ 16,0%). Sự tăng trưởng trong sáu tháng đầu năm nay đã được chủ yếu là do mức tăng ổn định ở nhiều thị trường châu Âu và Mỹ. Mercedes-Benz gửi một nửa mạnh mẽ đầu tiên ở các bang BRIC là tốt. Ngoài ra, các thương hiệu với các ngôi sao duy trì sự lãnh đạo thị trường tại Đức, Mỹ và Nhật Bản và được quản lý để đạt được thị phần hơn nữa trong gần như tất cả các thị trường Tây Âu.
"Nửa đầu năm 2013 đã đi rất tốt cho Mercedes-Benz. Chúng tôi tiếp tục phát triển ở nhiều thị trường và đã có thể gửi một kỷ lục mới ", tiến sĩ Joachim Schmidt, phó chủ tịch bán hàng và tiếp thị của Mercedes-Benz. "Chúng tôi cũng muốn tiếp tục tăng trưởng trong nửa thứ hai. Trong đó, E-Class mới, S-Class và chiếc xe nhỏ gọn mới của chúng tôi sẽ cung cấp cho lực cảm nhận được khi họ trở nên có sẵn trong thị trường ngày càng nhiều hơn trong những tháng tới. "
 

Mercedes E200 thực hiện rất tốt trong môi trường thị trường biến động của châu Âu với doanh số 327.988 xe trong nửa đầu năm (+ 4,2%). Các thương hiệu giành được thị phần tại các thị trường trong tháng sáu là tốt. Kể từ đầu năm, công ty đạt mức tăng trưởng doanh số bán hàng đặc biệt mạnh mẽ ở Anh (+ 15,0%), Bỉ (+ 19,6%), Nga (+ 19,9%) và Thổ Nhĩ Kỳ (+ 75,1%). Tại Đức, Mercedes-Benz giao 124.324 xe cho khách hàng(-3,3%) Trong nửa đầu tiên, do đó phát triển tốt hơn so với toàn thị trường giảm sút đáng kể (-8,1%). Với thị phần gần 10% trong tháng Sáu, Mercedes-Benz một lần nữa bảo vệ vị thế của mình như các thương hiệu cao cấp đã đăng ký nhất ở Đức.
Tháng sáu vừa qua đã phát triển đặc biệt là thỏa đáng ở Mỹ nơi, với doanh số 141.950 chiếc, Mercedes-Benz đã được nhiều thành công hơn bao giờ hết trong của thị trường bán hàng lớn nhất (+ 10,4%). Các thương hiệu cũng gửi tăng mạnh ở châu Mỹ Latinh, và tăng doanh số bán hàng tại Brazil bằng 51,7% và ở Argentina bằng 95,1%.
Trong khu vực Châu Á / Thái Bình Dương, Mercedes-Benz có mức tăng trưởng ổn định trong nửa đầu (+ 6,7%), do đặc biệt để bán hàng ở Nhật Bản (+ 26,5%) và Ấn Độ (+ 16,4%). Doanh số bán hàng của thương hiệu cũng đang phát triển rất mạnh mẽ ở Trung Quốc (incl. Hồng Kông), nơi mà Mercedes-Benz đã đăng một tốc độ tăng trưởng hai con số trong tháng Sáu (+ 16,0%) và đạt doanh số 19.549 xe. Kể từ đầu năm 98.914 xe đã được giao cho khách hàng. Chỉ cần một vài tuần trước, Daimler AG lần nữa nhấn mạnh tầm quan trọng của thị trường Trung Quốc và đã được tăng cường với một đơn vị chức năng thuộc quyền sở hữu đối với Trung Quốc ở trung tâm bán hàng.
Các máy ảnh compact mới của
Mercedes E200 là nhu cầu đặc biệt trong nửa đầu năm 2013 với tổng giao hàng của 173.362 xe của A-Class, B-Class và CLA coupe (+ 58,0%).
Các gia đình E-Class mới cũng được đáp ứng với phản ứng nhiệt tình từ các khách hàng. Trong tháng sáu, đã được 21.910 chiếc sedan và bất động sản đã được chuyển giao cho khách hàng (+ 5,0%). Vào đầu tháng Sáu, coupe và cabrio cũng kịp thời mở ra mùa hè tại các thị trường châu Âu. Hai biến thể là một trong những chiếc xe mơ ước "với ngôi sao, một thuật ngữ chung được sử dụng bởi các thương hiệu cho coupe, cabrio và các mô hình roadster series của nó. Nhìn chung, từ đầu năm đến nay, đã có 85.000 chiếc xe mơ ước đã được bàn giao cho khách hàng, tương ứng với một thị phần khoảng 50% so với các đối thủ cạnh tranh cốt lõi.
Mercedes-Benz sẽ chào mừng sự ra mắt đại lý của hạm mới của mình tại Đức trong một vài tuần: On July 20, S-Class mới sẽ được đưa vào các phòng trưng bày lần đầu tiên. Ngay cả trước khi tung ra thị trường, 20.000 đơn đặt hàng đã được nhận. Chỉ gần đây, chiếc sedan sang trọng của Mercedes-Benz giành hai vị trí đầu tiên trong cuộc thi Automotive Brand 2013, và do đó phân biệt như "Best of the Best" trong các danh mục ngoại thất thiết kế và thiết kế nội thất.
Bán hàng cho các xe SUV từ các thương hiệu với các ngôi sao lại tăng trưởng đáng kể trong nửa đầu năm 2013 đến 156.055 đơn vị (+ 21,4%). Các GL, mà đã bán được hơn 250.000 lần kể từ khi ra mắt thị trường vào năm 2006, đã đăng một kỷ lục bán hàng với mức tăng trưởng 35,1% trong sáu tháng qua. M-Class là chiếc xe bán chạy nhất của các lớp học với gần 60.000 giao hàng của khách hàng kể từ đầu năm. Các
Mercedes E200 cũng ngày càng trở nên phổ biến với khách hàng (+ 32,2% kể từ đầu năm). Chỉ gần đây, SUV compact được xếp hạng nhất trong lớp của nó trong JD Power IQS học (nghiên cứu chất lượng), trong đó các công ty nghiên cứu thị trường đo lường chất lượng cung cấp các loại xe mới sau một thời gian nắm giữ 90 ngày.
Hai chỗ ngồi nhỏ gọn fortwo thông minh cũng đã giành vị trí đầu tiên trong danh JD Power nghiên cứu chất lượng trong "City Car" thể loại. Fortwo thông minh đã được giao cho khách hàng 51.867 lần kể từ đầu năm (-6,7%).
 
 
 Mời các bạn xem thêm thông tin mới nhất về :  Mercedes E250 amg  Mercedes E400

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét