Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Mercedes GLE 400 Exclusive ra mắt tại Việt Nam với thông tin mới nhất

Mercedes GLE 400 Exclusive ra mắt tại Việt Nam với thông tin mới nhất

 
Như chúng tôi đã thông báo trước đây, thu nhập của chúng tôi trong quý thứ hai được cải thiện đáng kể so với ba tháng đầu tiên của năm và kỳ vọng thị trường vượt quá. Điều này thể hiện sự tiến bộ trong phát triển thu nhập của chúng tôi, nhưng không có lý do cho sự tự mãn. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ vào việc đạt được mục tiêu của chúng tôi, "theo lời Tiến sĩ Dieter Zetsche, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Daimler AG và Trưởng Mercedes GLE 400 Exclusive Cars.
"Chúng tôi đã trình bày về S-Class mới Tháng Năm, mà gặp một phản ứng tuyệt vời, và chúng tôi tấn công nhỏ gọn xe cũng đang tiếp tục rất thành công. Các phạm vi hoàn toàn nâng cấp của xe tải Mercedes-Benz ở châu Âu, lần đầu tiên được hoàn toàn sẵn với công nghệ khí thải Euro VI, cũng đã rất được đón nhận bởi các khách hàng. Như một kết quả của các sản phẩm mới của chúng tôi, tác động ngày càng hiệu quả của các chương trình đang chạy trong tất cả các đơn vị kinh doanh và sự phát triển của các thị trường mà là đặc biệt quan trọng đối với chúng ta, chúng ta có thể giả định rằng thu nhập của chúng tôi trong nửa thứ hai của năm 2013 sẽ là tốt hơn đáng kể hơn trong sáu tháng đầu năm nay, "tiếp tục tiến sĩ Zetsche.
 

"Các dòng tiền tự do của doanh nghiệp công nghiệp là ở cấp cao khích lệ là 3,5 tỷ € bởi vì cả hai hoạt động kinh doanh liên tục và việc bán cổ phần còn lại trong EADS dẫn đến dòng tiền mặt trong quý II. Đồng thời, chúng tôi tiếp tục đầu tư vào các sản phẩm và dự án làm cơ sở cho sự tăng trưởng trong tương lai của chúng tôi, "Bodo Uebber, Thành viên Hội đồng quản trị của Daimler AG cho Tài chính & Kiểm soát và Dịch vụ Tài chính giải thích.
Tại bộ phận
Mercedes GLE 400 Exclusive, tăng trưởng trong đơn vị bán hàng trong quý thứ hai là không phản ánh đầy đủ trong thu nhập, chủ yếu do sự kết hợp sản phẩm thay đổi. Và thu nhập Daimler Trucks 'đã giảm do nhu cầu yếu đang diễn ra, đặc biệt là ở châu Á và Tây Âu. Mercedes-Benz và Daimler Vans xe buýt cải thiện thu nhập của họ trong quý thứ hai của năm 2013, trong khi EBIT Daimler Dịch vụ tài chính 'giảm.
Các lãi kép của quy định hiện hành và không ảnh hưởng kết quả từ các yếu tố chiết khấu cao hơn dẫn đến thu nhập 13 triệu € trong quý II (quý 2 năm 2012: chi phí là 77 triệu €). Tác động tỷ giá hối đoái có tác động tích cực đến hơi EBIT.
Đơn vị bán hàng tăng 6% so với trước năm quý
Trong quý thứ hai của năm 2013, Tập đoàn Daimler đã bán 605.800 xe ô tô và xe thương mại trên toàn thế giới, vượt qua trước khi năm 6%.
Doanh thu quý hai Daimler của Tập đoàn lên 29,7 tỷ €, mà là cao hơn so với quý II năm ngoái 3%. Điều chỉnh cho các hiệu ứng tỷ giá hối đoái, doanh thu tăng 5%.
Các dòng tiền tự do lên tới 2,3 tỷ € trong nửa đầu năm 2013. Thanh khoản ròng của doanh nghiệp công nghiệp của 11300000000 € hơi dưới mức 31 Tháng Mười Hai 2012.
Vào cuối quý II năm 2013, Daimler làm 276.044 người trên toàn thế giới (cuối quý 2 năm 2012: 273.749). Trong tổng số đó, 167.926 đã được sử dụng ở Đức (cuối quý 2 năm 2012: 166.477), 21.555 tại Hoa Kỳ (cuối quý 2 năm 2012: 22.137), 14.348 ở Brazil (cuối quý 2 năm 2012: 14.712) và 11.404 tại Nhật Bản (cuối Q2 2012: 11.417). Các công ty con hợp nhất ở Trung Quốc sử dụng 1.834 người vào cuối quý II (cuối quý 2 năm 2012: 2,374). Các số lượng nhân viên giảm ở Trung Quốc là kết quả của sự tích hợp của các tổ chức bán hàng cho chiếc xe thành một công ty liên doanh không được củng cố. Ở Nam Phi, người lao động trong các chức năng bán hàng đã được trước đó phân bổ cho các bộ phận Mercedes-Benz Cars và bây giờ được báo cáo trong tổ chức bán hàng.
Mercedes GLE 400 Exclusive đạt được một kỷ lục mới cho các đơn bán hàng trong quý thứ hai của năm 2013. Tổng doanh thu của các bộ phận xe tăng 9% lên 404.700 đơn vị (quý 2 năm 2012: 370.400), và doanh thu quý II tăng 6% lên 16,3 € tỷ. Việc phân chia đạt EBIT của 1,041 triệu €, mà là dưới mức trước năm (quý 2 năm 2012: 1.337 triệu €), và một lợi nhuận trên doanh thu là 6,4% (quý 2 năm 2012: 8,7%).
Sự phát triển của các khoản thu nhập chủ yếu phản ánh sự tăng trưởng liên tục trong đơn vị bán hàng, đặc biệt là ở Mỹ và Tây Âu. Mercedes-Benz đã đạt được tốc độ tăng trưởng cao trên tất cả trong phân khúc compact-xe. Tác động tỷ giá hối đoái cũng đã có một tác động tích cực về thu nhập. Trong số những thứ khác, mô hình kết hợp thay đổi có ảnh hưởng tiêu cực đến thu nhập. Sự giảm sút về thu nhập đã được gây ra thêm đặc biệt bằng chi phí kết nối với các cải tiến sản phẩm và tăng năng lực sản xuất, cũng như chi tiêu trước cho các công nghệ mới và các loại xe. Đến một mức độ ngày càng tăng, các hành động hiệu quả từ "Fit cho Leadership" chương trình đã có tác động tích cực về thu nhập.
Quý hai đơn vị bán hàng Daimler Trucks 'hơi trên mức trước năm tại 123.800 xe (+ 1%). Doanh thu đạt 8,0 tỷ € (-2%). EBIT của sư đoàn là thấp hơn so với giai đoạn trước năm tại 434 triệu € (Q2 2012: 524.000.000 €), và lợi nhuận trên doanh thu là 5,4% (quý 2 năm 2012: 6,4%).
Đơn vị bán hàng làm sống lại một chút, với kích thích đặc biệt từ sự phục hồi của thị trường ở Brazil. Nhu cầu tiếp diễn yếu kém ở châu Á và châu Âu, chi phí bảo hành cao hơn và tỷ giá hối đoái tác động đã có một tác động tiêu cực đến thu nhập. Ngoài ra, chi phí trên thu nhập của 82.000.000 € phát sinh từ hành động của nhân viên trong bối cảnh của một chương trình tối ưu hóa ở Đức và Brazil. Những hành động hiệu quả của chương trình "Daimler Trucks # 1" có ảnh hưởng ngày càng tích cực về thu nhập.
Mặc dù môi trường kinh doanh khó khăn ở Tây Âu, Mercedes-Benz Vans cải thiện đôi chút về bán hàng đơn vị của nó trong những kỳ năm trước, bán 69.400 chiếc trong quý II (quý 2 năm 2012: 69.300). Doanh thu 2,4 tỷ € là về độ lớn của các quý năm trước. Việc phân chia đạt EBIT 204 triệu € (quý 2 năm 2012: 200 triệu €). Trở về doanh số bán hàng tăng lên đến 8,4%, từ 8,3% trong quý II năm ngoái.
Trong một môi trường thị trường mà vẫn còn bị ảnh hưởng bởi nhu cầu yếu và cạnh tranh khốc liệt ở châu Âu, đơn vị bán hàng của Mercedes-Benz Vans cao hơn trong quý II năm ngoái một chút. Thu nhập chịu tác động tiêu cực bởi những thay đổi trong cơ cấu sản phẩm, cũng như chi tiêu trước cho các sản phẩm mới, bao gồm cả sự ra mắt của Sprinter Classic ở Nga. Có những tác động tích cực từ giá cả tốt hơn, chi phí nguyên liệu thấp hơn và giảm chi phí bảo hành.
Daimler xe buýt bán 7.900 xe buýt và khung gầm xe buýt trên toàn thế giới trong quý II năm 2013 (quý 2 năm 2012: 8.400). Doanh thu lên tới € 0900000000 (quý 2 năm 2012: 1,0 tỷ €). Các bộ phận gửi quý II EBIT của cộng 27.000.000 €, đó là một cải tiến đáng kể so với quý trước năm (quý 2 năm 2012: trừ 59.000.000 €). Trở về bán hàng được cải thiện cộng với 2,9% (quý 2 năm 2012: trừ 5,8%).
Sự phát triển của các khoản thu nhập này được thúc đẩy bởi sự tăng trưởng đơn vị bán hàng trong các doanh nghiệp châu Âu cũng như những tiến bộ đáng kể hiệu quả. So với quý II năm ngoái, chi phí cho việc tái định vị của các hệ thống kinh doanh châu Âu và Mỹ giảm đến 20 triệu € (quý 2 năm 2012: 46.000.000 €).
Daimler Dịch vụ tài chính kết thúc khoảng 298.000 hợp đồng cho thuê và tài chính mới với tổng giá trị 10,3 tỷ € quý II, đạt tăng trưởng 10% so với cùng kỳ năm trước. Khối lượng hợp đồng đạt 81400000000 € vào cuối tháng Sáu, mà là cao hơn so với cuối năm 2012. Điều chỉnh hiệu ứng tỷ giá 2%, mức tăng 4%. EBIT của sư đoàn 319 triệu € trong quý II thấp hơn so với giai đoạn trước năm (quý 2 năm 2012: 338.000.000 €).
Sự phát triển thu nhập chủ yếu phản ánh lợi suất thấp hơn. Khối lượng hợp đồng tăng lên và chi phí tín dụng có nguy cơ thấp có tác động tích cực đến EBIT.
Việc hoà giải của EBIT của đơn vị để Nhóm EBIT bao gồm thu nhập và chi phí ở mức độ công ty cũng như các hiệu ứng trên các khoản thu nhập từ việc loại bỏ các giao dịch nội bộ giữa các đơn vị.
Ở cấp độ doanh nghiệp, có thu nhập của 3.189 triệu € (quý 2 năm 2012: chi phí của 59.000.000 €). Điều này bao gồm một mục đặc biệt của vốn chủ sở hữu cũ trong EADS lên tới 3.209 triệu €. Vào đầu tháng Tư, Daimler rời cựu EADS cổ đông hiệp ước. Do kết quả mất ảnh hưởng đáng kể, các cổ phiếu của EADS đã không còn được hạch toán theo phương pháp vốn chủ sở hữu. Điều này dẫn đến một đạt 3.356 triệu € trong quý II. Ngày 17 tháng Tư năm 2013, Tập đoàn đã bán cổ phiếu của EADS còn lại của nó, bao gồm cổ phần trong EADS khoảng 7,4%, bằng cách của một quá trình xây dựng cuốn sách tăng tốc; sự phát triển của giá cổ phiếu của EADS giữa 2 Tháng 4 năm 2013 và ngày bán dẫn đến một trách 184.000.000 € trong quý thứ hai của năm 2013. Ngoài ra, Daimler đã ký kết một thỏa thuận với thanh toán tiền mặt cho phép nó để tham gia vào một giới hạn mức độ trong khả năng tăng giá cổ phiếu của EADS cho đến cuối năm 2013. Điều này dẫn đến một đạt 30.000.000 € trong quý thứ hai của năm 2013. Một tăng thêm từ việc đo lường công bằng phương pháp € 7.000.000 cũng được bao gồm.
Từ quan điểm hiện nay, nhu cầu trên toàn thế giới cho xe ô tô dường như vẫn còn có khả năng mở rộng bằng giữa 2 và 4% trong năm nay. Tăng trưởng chủ yếu sẽ được thúc đẩy bởi việc tiếp tục tăng mạnh trong nhu cầu tại Hoa Kỳ và bởi sự mở rộng đáng kể liên tục của thị trường Trung Quốc. Giảm nhu cầu đối với xe ô tô trong khi đó dường như đã chạm đáy ở Tây Âu, và từng bước cải thiện tình hình thị trường được dự kiến ​​trong nửa cuối của năm. Khi môi trường kinh tế chung còn yếu, một sự suy giảm đáng kể dự kiến ​​cho cả năm, tuy nhiên. Thị trường xe hơi của Đức nên theo một con đường tương tự như năm tiến triển, nhưng cũng sẽ có vào năm 2013 nhỏ hơn so với năm ngoái đáng kể. Co Market cũng được dự đoán ở Nhật Bản, chủ yếu do nhu cầu mạnh mẽ khác thường trong các năm trước đó do nhà nước ưu đãi cho người mua xe.
Từ quan điểm hiện nay, nhu cầu toàn cầu cho xe tải hạng trung và hạng nặng được dự kiến ​​sẽ tăng nhẹ trong năm 2013. Tuy nhiên, điều này phụ thuộc khá yếu vào sự phát triển của thị trường lớn nhất thế giới, Trung Quốc, nơi mà sự phục hồi đáng kể thời gian gần đây bắt đầu có nên tiếp tục trong việc sắp tới tháng. Nhưng sự năng động kinh tế khá vừa phải liên tục đưa ra nguyên nhân cho sự không chắc chắn về sự phát triển của thị trường sắp tới. Daimler dự kiến ​​một sự ổn định của nhu cầu tại Bắc Mỹ, nhưng không có xu hướng tăng lên đáng kể có thể được dự kiến ​​trong nửa thứ hai của năm nay từ góc nhìn của ngày hôm nay. Do đó Daimler dự đoán co thị trường lên đến 5% cho cả năm. Thị trường xe châu Âu dự kiến ​​sẽ phục hồi vừa phải như năm tiến triển, nhưng giảm khoảng 5% là có thể cho cả năm do tình hình kinh tế khó khăn. Mức độ mua có thể đưa về phía trước trước khi giới thiệu các quy định khí thải Euro VI năm tiếp theo hiện đang là khó khăn để đánh giá. Hiệu ứng đặc biệt này có thể có một tác động tích cực trên thị trường vào cuối năm nay. Khối lượng thị trường tại Nhật Bản có thể sẽ lên đến 5% so với mức của năm ngoái, theo đó các tác động của chương trình kích thích kinh tế của chính phủ Nhật mới trên thị trường cho xe tải hạng trung và hạng nặng vẫn còn khó đánh giá. Đối với thị trường Brazil, thị trường phục hồi liên tục và tăng trưởng lên đến 10% là để được mong đợi, mặc dù triển vọng kinh tế phần nào trở nên tồi tệ. Thị trường Nga đã khi đó gần như trở lại mức trước khủng hoảng và tốt đẹp nhất có thể duy trì mức này trong cả năm 2013. Tại Ấn Độ, nhu cầu đối với xe tải dự kiến ​​sẽ giảm do liên tục nồng độ dưới mức trung bình của tăng trưởng kinh tế.
Trên cơ sở quy hoạch 'chia rẽ, Daimler dự kiến ​​tổng doanh số bán hàng đơn vị của nó sẽ tăng trở lại trong năm 2013.
Mercedes GLE 400 Exclusive luôn được theo đuổi "Mercedes-Benz 2020" tấn công. Nhiều thay đổi mô hình và các sản phẩm mới nên đảm bảo rằng các bộ phận đạt một kỷ lục mới cho doanh số bán trong năm 2013. Các mô hình mới trong khối lượng lớn phân khúc compact-xe được dự kiến ​​sẽ đóng góp một phần lớn vào sự tăng trưởng trong đơn vị bán hàng. Và những chiếc coupe E-Class mới và mui trần đã cung cấp thêm động lực thúc đẩy doanh số bán hàng kể từ tháng Sáu. Các siêu xe chạy bằng pin và do địa phương phát miễn thể thao SLS AMG Coupe Electric Drive cũng đã có mặt trên thị trường từ tháng Sáu. Trong nửa thứ hai của năm 2013, Mercedes-Benz dự kiến ​​tăng trưởng đáng kể trong phân khúc cao cấp, do trên hết là sự ra mắt của S-Class mới. Theo mô hình mới quan trọng nhất của năm 2013, S-Class mới sẽ thiết lập các tiêu chuẩn mới đối với lái xe thoải mái và an toàn với những đổi mới tiên phong đóng gói dưới tên với "Mercedes-Benz Intelligent Drive." Hơn nữa, các thương hiệu Mercedes-Benz sẽ tiếp tục thu lợi nhuận trong năm nay từ các thị trường thành công lớn của các mô hình của nó trong phân khúc SUV.
Mặc dù vòng đời tiến của nó, là thương hiệu thông minh nhìn thấy cơ hội tốt mà các độc đáo hai chỗ ngồi sẽ thực hiện tốt trong phân khúc vi-xe cạnh tranh cao cũng trong năm 2013, với các đơn vị bán hàng trong độ lớn của năm ngoái.
Daimler Trucks kế hoạch để đạt được tăng trưởng nhẹ trong đơn vị bán hàng trong năm nay. Sau khi tình hình kinh tế khó khăn continuingly tại nhiều thị trường quan trọng dẫn đến sự giảm nhẹ trong đơn vị bán hàng trong nửa đầu năm nay, như đã được dự kiến, một sự hồi sinh của nhu cầu đối với xe của sư đoàn dự kiến ​​trong nửa thứ hai. Tại châu Âu, trên cơ sở của sự phục hồi chung của thị trường nhẹ và được hỗ trợ bởi các phản ứng tuyệt vời với phạm vi Mercedes-Benz xe hoàn toàn mới, nó được giả định rằng đơn vị bán hàng sẽ tăng lên khi năm tiến triển. Hơn nữa, ở một số thị trường trong khu vực, một số mua hàng dự kiến ​​sẽ được đưa về phía trước do sự giới thiệu sắp tới của các giới hạn khí thải Euro VI khắt khe hơn trong năm 2014, mặc dù mức độ của hiệu ứng này là vẫn còn khó khăn để ước lượng. Tại Brazil, thị trường chính của Mỹ Latin, Daimler Trucks được tham gia vào sự phục hồi của thị trường hiện nay với các loại xe Euro V của nó. Tại khu vực NAFTA, sau sự sụt giảm nhu cầu thị trường trong nửa đầu năm nay, cần có ít nhất một số bình ổn thị trường nói chung trong những tháng còn lại của năm 2013. Theo quan điểm của thị phần cao Daimler Trucks 'trong khu vực, các bộ phận hy vọng sẽ gửi đơn vị bán hàng cao hơn một chút so với năm 2012.
Các thương hiệu Fuso và BharatBenz sẽ đóng góp đáng kể vào sự tăng trưởng trong đơn vị bán hàng. Đi xa hơn sự hiện diện thị trường hiện tại, họ cung cấp thêm khả năng bán hàng ở châu Á và châu Phi. Trong bối cảnh này, Daimler Trucks bày mô hình Fuso đặc biệt tháng năm, mà hiện nay đang được sản xuất tại Ấn Độ cho các thị trường này. Với việc mở rộng theo kế hoạch hợp tác với các đối tác địa phương Kamaz và Foton ở Nga và Trung Quốc, các bộ phận được sử dụng tiềm năng tăng trưởng hơn nữa.
Mercedes-Benz Vans giả định rằng nó sẽ làm tăng doanh số bán hàng đơn vị của nó vào năm 2013. Về mặt sản phẩm, mới Mercedes-Benz Citan và trong nửa thứ hai của năm 2013 cũng Sprinter thế hệ mới nên đóng góp vào sự tăng trưởng đó. Sản xuất trong nước của Sprinter Classic ở Nga cũng nên cho phép các bộ phận để tăng thêm doanh số bán hàng đơn vị của nó trong thị trường tăng trưởng.
Daimler xe buýt dự kiến ​​một sự gia tăng đáng kể trong đơn vị bán hàng trong năm 2013, theo đó các phần của khung gầm xe buýt trong tổng doanh thu đơn vị có khả năng tăng. Một sự hồi sinh đáng kể nhu cầu dự kiến ​​đặc biệt là ở châu Mỹ Latin đầy đủ trong năm 2013, với điều kiện tình hình chính trị hiện nay ở Brazil, thị trường lớn nhất của khu vực, không có tác động tiêu cực đến giao thông công cộng. Đối với các doanh nghiệp với các xe buýt hoàn chỉnh ở châu Âu, các bộ phận dự đoán một sự phát triển ổn định với khối lượng thấp liên tục.
Daimler Dịch vụ Tài chính dự kiến ​​tăng trưởng hơn nữa trong kinh doanh mới và khối lượng hợp đồng đầy đủ trong năm 2013.
Sau sự tăng trưởng đáng kể trong năm 2012, Daimler giả định rằng doanh thu Tập đoàn sẽ tăng trở lại trong năm 2013. Xét về khu vực, trên mức trung bình tốc độ tăng trưởng được dự đoán cho các thị trường mới nổi như một toàn thể và cũng cho Bắc Mỹ.
Như một kết quả của các sản phẩm mới ra mắt trong nửa đầu năm nay, tác động ngày càng tăng của các chương trình hiệu quả đã được khởi xướng, và giả định của Daimler cho sự phát triển của các thị trường quan trọng, thu nhập dự kiến ​​sẽ cải thiện đáng kể trong nửa thứ hai của năm 2013 so với nửa đầu. Trên cơ sở đánh giá thị trường hiện tại và từ đó sẽ không có lợi nhuận vốn chủ sở hữu phương pháp tiếp từ EADS, Nhóm EBIT từ kinh doanh liên tục trong cả năm 2013 dự kiến ​​là dưới mức của năm trước.

Mercedes GLE 400 Exclusive giả định rằng cả năm EBIT sẽ dưới mức năm trước. Daimler Trucks và Mercedes-Benz Vans mong đợi để gửi EBIT từ việc kinh doanh đang diễn ra ở mức độ của năm 2012, trong khi Daimler xe buýt sẽ được cải thiện về thu nhập trong năm ngoái. Trong năm 2014 và những năm tiếp theo, Daimler dự kiến ​​một sự cải tiến trong lợi nhuận hoạt động cho tất cả các bộ phận ô tô và cho Tập đoàn.
 

 Mời các bạn xem thêm thông tin mới nhất về :  Mercedes GLE 400 Coupe  Mercedes GLE 450 AMG coupe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét