Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Mercedes s500 được trao Giấy chứng nhận môi trường

Mercedes s500 được trao Giấy chứng nhận môi trường


Với ba ưu tiên phát triển tập trung vào "Drive thông minh", "Công nghệ hiệu quả" và "Tinh hoa của Luxury", Mercedes s500 mới được mở rộng chân trời kỹ thuật ở nhiều cấp độ. S-Class bộ tiêu chuẩn mới về hiệu quả quá. Khả năng tương thích môi trường cao của nó đã được xác nhận bởi các thanh tra viên trung lập của cơ quan kiểm tra kỹ thuật TÜV Süd, người đã trao tặng Mercedes-Benz Saloon Giấy chứng nhận môi trường theo tiêu chuẩn ISO TR chuẩn 14062. Các giải thưởng được dựa trên một đánh giá vòng đời toàn diện của Mercedes s500, ghi chép từng chi tiết liên quan đến môi trường.
"S-Class mới đạt được tiêu thụ và lượng khí thải các giá trị mà còn nhỏ hơn một giấc mơ chỉ là một vài năm trước đây, ngay cả đối với một chiếc xe cỡ trung," giải thích Giáo sư Tiến sĩ Herbert Kohler, giám đốc môi trường tại Daimler AG. "So với các series tiền nhiệm, tiêu dùng đã được giảm đến 20 phần trăm, và tất cả các mô hình dẫn các lớp tương ứng của họ về hiệu quả. Các khí thải CO2 của S 400 HYBRID đã bị cắt giảm từ 186 g CO2 / km đến 147 g CO2 / km so với mô hình trước đó. "

Mercedes-Benz phân tích các khả năng tương thích môi trường của các mô hình của nó trên toàn bộ vòng đời của họ - từ sản xuất qua nhiều năm dài của dịch vụ để kết thúc của cuộc sống tái chế. Phân tích này vượt xa các yêu cầu pháp lý. Giấy chứng nhận môi trường và các thông tin bổ sung được cung cấp tới công chúng như một phần của "Vòng đời" hàng loạt tài liệu, mà có thể được truy cập tại http://www.mercedes-benz.com. Trong năm 2005, S-Class trở thành chiếc xe đầu tiên được trao giấy chứng nhận môi trường từ TÜV Süd. Truyền thống này đang được tiếp tục thành công với các mới
Mercedes s500 2013 .
Tất cả các mô hình thực hiện theo các tiêu chuẩn EURO 6 thải. Các S 400 HYBRID và S 350 Bluetec đáp ứng thêm các tiêu chuẩn khắt khe của lớp hiệu quả A, với S 300 Bluetec HYBRID thậm chí đủ điều kiện cho lớp A +.

Những lợi ích hiệu quả nhiên liệu của S-Class mới được đảm bảo bằng một gói thông minh của các biện pháp. Chúng bao gồm tối ưu hóa các hệ thống ổ đĩa, quản lý năng lượng, khí động học, lốp xe, giảm cân thông qua các kỹ thuật xây dựng nhẹ và thông tin điều khiển để khuyến khích một phong cách lái xe tiết kiệm năng lượng.
Hybrids đại diện cho một sự kiện quan trọng hơn nữa trên con đường di chuyển không khí thải. Với
Mercedes s500 mới, Mercedes-Benz đang mở rộng của dòng-up trong loạt mô hình này để ba mô hình: S 400 HYBRID, S 300 Bluetec HYBRID và S 500 PLUG-IN HYBRID. Chung cho tất cả các ổ đĩa hybrid thế hệ thứ hai được tích hợp liền mạch của họ vào hệ thống truyền lực. Các công cụ có thể được hoàn toàn tách rời khỏi các động cơ điện. Tính năng hơn nữa là thế hệ thứ hai hệ thống phanh lại sức và các hệ thống quản lý năng lượng thông minh HYBRID liệu trước.
Mặc dù tái chế vẫn còn là một chặng đường dài cho các mô hình S-Class mới, quá trình phát triển mất tài khoản của tất cả các yêu cầu về tương thích với môi trường cuối cùng của cuộc sống tái chế. Trong một nỗ lực đã được ngày hôm nay để xây dựng và phát triển thị trường cho vật liệu tái chế, tăng cường sử dụng được làm bằng vật liệu như vậy trong sản xuất của S-Class mới. Tổng cộng, S-Class mới gồm 51 thành phần có trọng lượng tổng cộng 49,7 kg có thể được sản xuất với việc sử dụng một phần của chất lượng cao nhựa tái chế. Trọng lượng của các thành phần nguyên liệu thứ cấp do đó có thể được tăng lên bằng 134 phần trăm so với dòng tiền nhiệm.
Ngoài ra còn có một sự nhấn mạnh tăng trên chu kỳ vật liệu ô tô đóng: linings vòm bánh xe, ví dụ, được làm từ các vật liệu như trải bội tái chế. Một số thành phần
Mercedes s400  với tổng trọng lượng 46,1 kg đang được sản xuất bằng cách sử dụng vật liệu tự nhiên. Ví dụ, những trải cho các tựa ghế lái xe và hành khách phía trước chỗ ngồi được làm bằng xơ dừa và len.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét