Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Mercedes E400 tiên nghi sang trong

Mercedes E400 tiên nghi sang trong


Truyền thống của taxi Mercedes-Benz màu be ở các thành phố lớn của châu Âu sẽ bổ sung thêm một chương mới khi Mercedes E400 chéo nhỏ gọn trong tương lai sẽ bị phát hiện trong tháng Chín tại phiên bản 2013 của IAA Frankfurt.
Khi nó xuất hiện từ tập mới nhất của gián điệp bức ảnh, các nhà xây dựng của Đức được thiết lập để phát hành một đội đúng, tàu con thoi nhanh chóng cho các công ty taxi châu Âu tìm cách để cải hình ảnh của họ về cơ bản. Nếu A-Class (W 169), mới B-Class, C-Class và E-Class mới là cách cổ điển để đi lại trong thành phố của châu Âu, GLA-Class sẽ là cách năng động để đi du lịch trong phong cách.

Đầu tiên hình ảnh chính thức và chi tiết kỹ thuật về GLA mới sẽ được phát hành vào tháng Tám, trước khi tự động hiển thị các tháng tiếp theo. Kiểu dáng sẽ đánh dấu một sự tiến hóa của các bài tập thiết kế áp dụng cho A-Class và CLA-Class. Các thông tin chi tiết sẽ được khoảng hơn cắt, để cung cấp một hiệu ứng hình ảnh outstading. Lưới tản nhiệt thẳng đứng, đèn pha LED meaner, tìm kiếm, các đường dẫn khí lớn hơn, hai cánh phía cơ bắp và đuôi xe lực lưỡng chắc chắn sẽ làm cho GLA-Class giống như một hatch thể thao trên steroid.
Việc giải phóng mặt bằng cao hơn và nền tảng
Mercedes E400 tùy chọn sẽ tiếp tục làm nổi bật X 156 là một thành viên xứng đáng của gia đình Geländewagen. Đối với các lựa chọn động cơ entry-level như GLA 180 CDI, GLA 180 và GLA 200, chiếc crossover sẽ cung cấp những đầu ra cho các bánh xe phía trước nhờ vào nền tảng MFA modular thông minh và truyền hiệu quả tối ưu. Các cao cấp GLA 220 CDI và GLA 250 sẽ tự hào 7G-DCT tự động hộp số và lực kéo 4x4 mới như là một tính năng tiêu chuẩn.
Tất cả các nhà máy điện sử dụng cho các
Mercedes E400  được chia sẻ với anh em nhỏ hơn của nó sanh được gói BlueEFFICIENCY các biện pháp thân thiện với môi. Từ 109 mã lực lên 211 mã lực, trình điều khiển của GLA thích một chuyến đi suôn sẻ, hiệu quả và mạnh mẽ. Trong đầu năm 2014, Mercedes-Benz sẽ hoàn thành việc nhiều với sự bổ sung của GLA 45 AMG hiệu suất cao chéo thể thao các M133 2.0 lít tăng áp động cơ 4 xi-lanh xếp ở 360 mã lực và, tỷ lệ 67:33 4MATIC nền tảng trước thiên tăng cường bởi Mercedes-AMG.
 
 Mời các bạn xem thêm thông tin mới nhất về :  Mercedes E200 Mercedes E250 amg  

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét