Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Mercedes E200 đứng đầu thế giới về dòng xe sedan

Mercedes E200 đứng đầu thế giới về dòng xe sedan


Ghi thành công đã lan rộng trên phạm vi trong tháng Sáu, là một đa dạng line-up của các mô hình Mercedes E200 dẫn đầu phân khúc thị trường của mình, theo số liệu đăng ký phát hành bởi Hiệp hội các nhà sản xuất của Motor và Thương nhân.
Hồ sơ mới được thiết lập như Mercedes-Benz Anh đạt được kết quả tốt nhất Q2 bao giờ hết, với 25.470 xe đăng ký - dẫn đến một thị trường âm phần của 4,6 phần trăm cho những ngày đầu năm đến.
Các C-Class Coupé, E-Class Coupé và Saloon, CLS-Class và SL-Class đều thấy mức tăng đáng kể trong tháng Sáu. Đăng ký của SL-Class tăng 196,4 phần trăm để dẫn dắt phân khúc cạnh tranh cao của nó với một 36,8 phần trăm cổ phiếu.


Tổng cộng, 9.469 chiếc xe đã được đăng ký của Mercedes-Benz vào tháng Sáu - góp phần vào sự tăng tổng thể của 14,8 phần trăm cho những ngày đầu năm đến.
Sự phổ biến bền vững của
Mercedes E200 tiếp tục, nhìn thấy một 41,7 phần trăm lợi trong đăng ký so với cùng thời điểm năm ngoái. Tương tự như vậy, các A-Class đã có tháng thành công nhất của mình kể từ khi được giới thiệu với thị trường Anh trong tháng Giêng. Tổng cộng có 1459 chiếc đã được đăng ký trong tháng Sáu, chụp 9,5 phần trăm của phân khúc thị trường của mình.
Hiệu suất thương hiệu, AMG, vẫn là thương hiệu hiệu phát triển nhanh nhất ở Anh, đăng tăng 51,1 phần trăm với E 63 AMG Saloon nổi lên như một trong những đóng góp quan trọng vào tăng, đạt 181,8 phần trăm tăng trong đăng ký. Tổng cộng, 1.486 xe ô tô từ AMG đã được đăng ký trong năm 2013 - lần đầu tiên một con số đã đạt tới quá sớm trong năm nay.
Việc thường xuyên E-Class đã có năm thành công nhất của mình chưa, với 14.140 ví dụ đăng ký cho đến nay, sự gia tăng của sáu phần trăm.
Mercedes E200 Xe Thương Mại công bố kết quả mạnh mẽ trong tháng Sáu. Các van Citan đã có tháng tốt nhất của mình nhưng với hơn 200 ví dụ được đăng ký. Tiếp tục lên quy mô, Actros gửi tăng 62,7 phần trăm, đăng ký của Econic tăng 53,1 phần trăm và Axor bằng 127,7 phần trăm.
Marcus Breitschwerdt, Chủ tịch và Giám đốc điều hành Mercedes-Benz UK, nhận xét: 'trình diễn cá nhân mạnh mẽ bởi các mô hình trọng điểm trên xe khách của chúng tôi và các hoạt động xe thương mại, chẳng hạn như các van Citan, E-Class Saloon và Actros cũng như tiếp tục lớn tăng bởi AMG đã cho chúng tôi một buổi biểu diễn kỷ lục trong tháng và trong quý thứ hai của năm. Như chúng tôi giới thiệu đầy đủ các A-Class mô hình, xây dựng khối lượng trên CLA-Class và chúng tôi nhìn về phía trước để sự xuất hiện của S-Class mới vào cuối năm nay, sự đa dạng của chúng tôi các sản phẩm cho phép chúng ta thiết lập các tiêu chuẩn mới và bài một năm tính theo năm tăng đáng kể và ngoài thực hiện thị trường một lần nữa.
'Đó là một nửa đầu thú vị và bận rộn đến năm; kể từ tháng Giêng, các trang web của Mercedes-Benz Anh đã có hơn 1,2 triệu lượt truy cập mỗi tháng và tháng năm một mình, gần 50.000 lượt tải eBrochure đã diễn ra - một kỷ lục mới. Điểm số hài lòng khách hàng của chúng tôi đã rất mạnh mẽ giữa các chủ sở hữu hiện tại của chúng tôi, trong khi tại cùng một thời điểm đa số những người hỏi về A-Class, được giới thiệu vào tháng Giêng, đã được mới cho Mercedes-Benz. Và nó không chỉ là chiếc xe mới - chiếc xe được sử dụng đã được hưởng lợi quá, với 51 phần trăm gia tăng trong các tìm kiếm trên mạng sử dụng xe định vị của chúng tôi.
"Bạn không chỉ cần phải dùng từ ngữ của chúng tôi cho nó, hoặc
Mercedes E200 đã được công bố như là xe mới xuất sắc nhất tại Hạm đội thế giới Honours - cùng một lúc, chúng tôi đã được công bố là tiến bộ nhất Hạm đội Nhà sản xuất, một giải thưởng phản ánh tăng trưởng đáng kể, chúng tôi đã nhìn thấy trong khối lượng hạm đội của chúng tôi. Cùng với các đồng nghiệp của tôi tại Mercedes-Benz Vương quốc Anh và trên toàn mạng bán lẻ, tôi sẽ làm việc chăm chỉ để duy trì và xây dựng trên đà tuyệt vời này như chúng tôi mong muốn một nửa thành công vào cuối năm. '

 Mời các bạn xem thêm thông tin mới nhất về :  Mercedes E250 amg  Mercedes E400

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét