Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2015

Mercedes c300 amg kinh nghiệm lĩnh vực xây dựng

Mercedes c300 amg kinh nghiệm lĩnh vực xây dựng

Hầu như tất cả xe xây dựng thứ hai ở Đức tự hào có những ngôi sao ba cánh trên lưới tản nhiệt của nó. Thật vậy, ngay trên thế giới, Mercedes-Benz đã lâu đã được các nhà lãnh đạo thị trường khi nói đến xe cho ngành công nghiệp xây dựng. Liên kết truyền thống của ngành với ngày ngôi sao ba cánh nhiều năm nay:Mercedes c300 amg  trong những ngày có 110 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng phía sau nó. Trong những ngày đầu của chiếc xe tải đó là trên tất cả các lò gạch và nhà máy bia công nhận lợi thế của mình - trong sự thách thức của không khí chung của chủ nghĩa hoài nghi rằng bao quanh mới nổi kỹ thuật này.


Ngay từ năm 1897, nói cách khác chỉ một năm sau khi phát minh của các xe tải của Gottlieb Daimler, công ty Daimler Motor tung ra một chiếc xe đó sẽ mang một tải trọng của năm tấn. Sự xuất hiện của những gì được gọi là Tippers winched vào năm 1904 sau đó đã mở đường cho việc vận chuyển hàng hóa số lượng lớn nặng: với sự giúp đỡ của một tay quay và một rack răng, đó là bây giờ có thể nghiêng một bên của nền tảng tải lên. Với tỷ lệ quay chính xác, hai người có thể dễ dàng đối phó với một tải năm tấn chỉ với hai cuộn dây tời cho mỗi xe.
Mọi thứ vẫn đang được thực hiện theo cách này cũng vào năm 1920, khi thang máy ram thủy lực phát triển hơn từ lao động thủ công như là một phương tiện nghiêng nền tảng này. Tại thời điểm này ba chiều tự đổ được sinh ra: cho với ram thủy lực là động lực, hàng hóa số lượng lớn có thể bây giờ sẽ được mách ba hướng thay vì chỉ hai, như đã từng xảy ra cho đến khi đó.
Các tipper chuyên dụng tuy nhiên, khi nhìn thấy làm việc trên các trang web xây dựng cho đến ngày nay, đã vẫn không tồn tại. Cơ cấu sử dụng trở lại sau đó như một khung gầm của công ty cả các ngành công nghiệp xây dựng và xử lý về mặt kỹ thuật khá nhiều giống như được sử dụng cho phương tiện đường bộ-đi với
Mercedes c300 amg, ở rất lớn, một nhô ra phía sau ngắn hơn hoặc thay đổi nhất định cho hệ thống treo và khung để phân biệt nó.
Tuy nhiên: ngay cả chiếc xe tải Daimler đầu tiên dự đoán các trục hành tinh đang được sử dụng trên các phương tiện xây dựng hiện nay. Việc truyền đai chuyển sức mạnh động cơ với một trục gắn ở bên góc với trục dọc của xe. Tại mỗi đầu của trục này là một bánh răng mà nắm chặt sprockets vào bên trong của một bi nhông, mà đến lượt mình được kết nối an toàn đến các bánh xe được lái.
Trong những năm chạy đến chiến tranh, tự đổ trọng tải đã được dần dần tăng Mercedes-Benz đến mười tấn, như ví dụ thực bởi các trục ba LK 10000 của năm 1937. Còn được gọi là "Reichsautobahn-Strassendienstwagen" (hoặc "đường quốc lộ dịch vụ xe ") nó đặc trưng một trục sau hai ổ đĩa (trục cấu hình 6x4).
Từ năm 1949 trở đi nó đã ở trên tất cả các xe taxi phía sau động cơ thông thường vừa như
Mercedes c300 amg và LK 3500 đi vào riêng của họ như Tippers làm việc về tái thiết sau chiến tranh. Nặng Tippers hai trục xe sau đó quay lại loạt vào giữa những năm 1950, nhưng nó đã không được cho đến năm 1960, Daimler-Benz một lần nữa xây dựng một mô hình ba trục cho ngành xây dựng.
Vào thời điểm những nhiệm vụ nặng mô hình ba trục đầu tiên, với cấu hình 6x4 trục của họ, đến trên thị trường vào năm 1964, họ thấy mình lên chống lại sự cạnh tranh thành lập từ nhiều nguồn khác nhau. Những xe như vậy mang tên Bussing, Henschel, Krupp, MAGIRUS hoặc MAN: tất cả các nhãn hiệu đã được cung cấp một 6x4 hoặc 6x6 do thời gian ngắn Mercedes-nosed gọi là LK hoặc
Mercedes c300 amg xuất hiện trên sân khấu. Đó là những chiếc xe cuối cùng sẽ trở thành như vậy yêu thích công ty với các trình điều khiển, trên tất cả ở Trung Đông và châu Phi, họ sẽ tiếp tục được sử dụng cho một tốt 30 năm, là một cái gì đó mà rất ít người trở lại sau đó sẽ liên doanh đã dự đoán.
Tuy nhiên, các LK 2220 của 1963 được thiết kế ngay từ đầu để đối phó với những thách thức đặc biệt mà nó sẽ đi về để đối mặt với tất cả các nơi trên thế giới. Nó không chỉ được trang bị 154 kW (210 hp) cơ mà, trong ngày của nó, là mạnh mẽ nhất từng được trang bị trên một chiếc xe xây dựng ba trục, nhưng cũng có một số sáu tốc độ không đổi lưới rộng lượng cân đối và một khung đặc biệt mạnh mẽ . Các trục ổ đĩa đã được cấu hình để thực hiện một tải trọng trục của mỗi 13 tấn, mặc dù tối đa cho mỗi nhà ở trục xe trên đường ở Đức đã được tám tấn và không có hơn mười tấn thậm chí sử dụng off-road. "Xe tải bạn có thể tin tưởng" do đó đã là một phương châm mà được sống đến thậm chí sau đó, nhất là trong lĩnh vực xây dựng.
Một loạt các cải tiến hơn nữa đảm bảo rằng mô hình ba trục mới này được lý tưởng cho công việc ở các địa cực. Xương sống của chiếc xe được cung cấp bởi một khung cá bụng đặc biệt mạnh mẽ với các thành viên tán đinh thập giá, và được phần nào rộng hơn về phía trước hơn ở phía sau. Hai thấp hơn và một cánh tay kiểm soát bảo trì miễn phí trên mỗi bên chịu đựng gánh nặng của các lái xe và phanh lực từ trục sau, có nghĩa là các lò xo lá chỉ phải đối phó với các lực lượng ngang và tải.
Sự xuất hiện tương đối muộn này ngắn mũi tự đổ hạng nặng trên thị trường không chỉ nhờ vào thử nghiệm rất kỹ lưỡng để có các phương tiện xây dựng mới đã phải chịu. Giai đoạn này từ cuối năm 1950 và đầu những năm 1960 chứng kiến ​​sự thương hiệu dưới ngôi sao ba cánh trải qua một cái gì đó của một giai đoạn định hướng lại như xa như chiến lược xe tải của nó đã được quan tâm. Khái niệm cab-qua vẫn đang được mắt với một số hoài nghi và công ty đã làm cho tiến bộ chỉ thận trọng vào phân khúc rất nặng. Các hướng rộng, tuy nhiên, rất rõ ràng: các mục tiêu mà Mercedes-Benz đã đề ra cho kinh doanh xe tải từ giữa những năm 1960 trở đi chính là để trở thành một tổng hợp với số lượng lớn.
Và do đó, nó đã được rằng, cái khác, phân khúc mà cho đến bây giờ đã bị lãng quên đã dần dần chiếm đoạt cho các thương hiệu
Mercedes c300 amg. Gaggenau - tại thời điểm đó các nhà máy chịu trách nhiệm cho các mô hình nặng - là vào giữa những năm 1960 sản xuất cả hai mô hình cab-over-cơ (các loạt LP với taxi có hình khối được giới thiệu vào năm 1963) và các mô hình ngắn mũi đã xuất hiện lần đầu trong bối cảnh vào năm 1959. Song song với điều này, các nhà máy đã được xây dựng Mannheim vừa công vụ cab-over-động cơ và các mô hình ngắn mũi, trong khi nhà máy mới tại Wörth đã đưa lên sản xuất LP ánh sáng vụ 608 cab-quá mức mô hình động cơ như là một sản phẩm hoàn toàn mới.
Chỉ một thời gian chạy trong rất ngắn đã được chứng minh cần thiết trước khi cả hai người mới trong các dòng sản phẩm - những người rất nhẹ nhiệm vụ cũng như các -had rất nặng đã làm việc theo cách của họ để trở thành những nhà lãnh đạo thị trường trong các ngành tương ứng của họ.

Mời bạn xem chi tiết hơn về xe Mercedes C300 AMGhttp://salesmercedes.com/mercedes-c300-amg-2015-an-tuong-voi-thiet-ke-moi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét