Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Mercedes cla 45 amg Hiệu suất đáp ứng hiệu quả

Tung ra thị trường cho 18 Mercedes-AMG mô hình hiệu suất cao mới: Hiệu suất đáp ứng hiệu quả

Mercedes cla 45 amg bộ tốc độ: Tháng này chứng kiến ​​buổi ra mắt của 18 AMG mới mô hình hiệu suất cao tại các đại lý của Mercedes-Benz. Với một phổ sản lượng điện từ 265 kW (360 hp) đến 552 kW (751 hp), các xe AMG mới chứng minh hiệu suất và hiệu quả tuyệt vời. Sáng kiến ​​mô hình vô song từ Mercedes-AMG đại diện cho sự hiện thân của "AMG Performance 50" chiến lược tương lai trong thời gian sắp đến ngày sinh nhật lần thứ 50 của Mercedes-AMG GmbH vào năm 2017.

Ola Källenius, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Mercedes-AMG GmbH: "Việc ra mắt thị trường của 18 AMG mới modelsreflects tập trung thống nhất của chúng tôi về hiệu suất, tính năng động và tăng trưởng The A 45 AMG sẽ thu hút khách hàng mới và khai thác vào các thị trường mới The.. C 63 AMG "bản 507", có sẵn trong Coupé, Saloon và Estate biến thể, là một mô hình thể thao, đầy đủ các nhân vật, cho tất cả các fan của cao năng lực của chúng tôi V8 động cơ hút khí tự nhiên. Chúng tôi cũng có một loạt các mới S-Models và 4MATIC all-wheel biến ổ của E 63 AMG và CLS 63 AMG -. cho phép khách hàng của chúng tôi để được hưởng lợi từ thích hợp thực hiện cá tính của SLS AMG Black Series Coupé và SLS AMG Coupé điện Drive hình ảnh thu nhỏ các nhà nước của nghệ thuật trong điều kiện kỹ thuật khi nói đến sự phát triển của siêu xe thể thao xuất sắc. "



A 45 AMG: sự khởi đầu của một kỷ nguyên mới

The A 45 AMG thấy Mercedes-AMG bắt tay vào một kỷ nguyên mới. Lần đầu tiên trong lịch sử công ty mở rộng trở lại trong hơn 45 năm qua, hoạt động thương hiệu Mercedes-Benz được cung cấp một chiếc xe hiệu suất cao hấp dẫn trong lớp học nhỏ gọn. Với sản lượng tối đa 265 kW (360 hp) và mô-men xoắn tối đa 450 newton mét, 2,0-lít động cơ turbo bốn xi-lanh AMG là động cơ bốn xi-lanh mạnh mẽ nhất trong sản xuất hàng loạt bất cứ nơi nào trên thế giới. Tiêu thụ nhiên liệu của nó là 6,9 lít cho 100 km theo NEDC kết hợp có nghĩa là A 45 AMG dẫn phân khúc của nó trong lĩnh vực này là tốt. Tiêu chuẩn mới cũng được thiết lập bởi AMG 4MATIC hệ thống lái tất cả các bánh xe hiệu suất theo định hướng. Các trang bị đầy đủ A 45 AMG "Edition 1" cung cấp một sự kết hợp biểu cảm của các chi tiết ngoại thất và nội thất độc quyền mà không thể không mê hoặc.

C 63 AMG "bản 507" là Coupé, Saloon và Estate

Các mô hình C 63 AMG được thiết lập để trở thành một đề xuất thậm chí còn năng động hơn: tại độc quyền "bản 507" chiêu bài, các mô hình hiệu suất cao AMG được trang bị một động cơ V8 uprated AMG 6.3 lít. 37 kW (50 hp) tăng đến 373 kW (507 hp), kết hợp với mô-men xoắn tối đa 610 Nm, xuất phát từ việc chuyển giao công nghệ từ SLS AMG, với piston rèn, que kết nối và trục khuỷu trọng lượng nhẹ được nhận nuôi từ các siêu thể thao xe của tám xi-lanh động cơ hút khí tự nhiên. Các C 63 AMG "bản 507" tăng tốc 0-100 km / h trong 4,2 / 4,3 giây và có tốc độ tối đa 280 km / h. Một hệ thống phanh hiệu suất cao AMG với piston phanh màu đỏ đi kèm như là tiêu chuẩn. Các C 63 AMG "bản 507" sẽ hấp dẫn những người mong muốn một phong cách lái thể thao, những người sẽ thưởng thức các công nghệ cao tầm cỡ và nhiều thiết kế và trang thiết bị các tính năng độc quyền.


Mercedes cla 45 amg cũng có sẵn với hiệu lực ngay lập tức như một S-Model đặc biệt độc quyền và mạnh mẽ với công suất 430 kW (585 hp) và 800 mét newton mô-men xoắn, cùng với sự phát triển mới, thực hiện theo định hướng AMG 4MATIC tất cả các- hệ thống ổ đĩa bánh xe. Hệ thống lái tất cả các bánh xe cũng có sẵn như là một tùy chọn cho E 63 AMG mô hình khác - trong trường hợp này là đầu ra của động cơ V8 tăng từ con số trước đó của 386 kW (525 hp) và 700 Nm đến 410 kW (557 hp ) với mô-men xoắn 720 Nm. Tiêu thụ nhiên liệu theo dãy NEDC kết hợp 9,8-10,5 lít cho mỗi 100 km.

CLS 63 AMG: Các chuẩn mực mới

Cập nhật hiệu suất cho CLS 63 AMG: CLS 63 AMG, trong cả hai Coupé và Shooting Brake biến thể, tham gia E 63 AMG trong việc hưởng lợi từ những cải tiến mô hình mới nhất. Trong vỏ bọc của nó S-Model, CLS 63 AMG tương tự, được trang bị với các AMG 4MATIC hệ thống lái tất cả các bánh xe hiệu suất theo định hướng và tính năng động cơ Biturbo 5.5 lít AMG với một hiệu suất cao nhất là 430 kW (585 hp) và mô-men xoắn tối đa 800 mét newton. Các biến thể với 410 kW (557 hp) và 720 mét newton cũng có sẵn như là một tùy chọn với các AMG 4MATIC hệ thống lái tất cả các bánh xe hiệu suất theo định hướng. Các phạm vi tiêu thụ nhiên liệu giữa 9,9 và 10,6 lít cho mỗi 100 km (NEDC kết hợp).

SLS AMG Black Series Coupé: hiệu suất GT3 cho đường

SLS AMG Black Series Coupé là cao cấp phiên bản siêu thể thao của các mô hình gullwing. Lấy cảm hứng từ phiên bản đua SLS AMG GT3, mô hình Mercedes-AMG Black Series thứ năm tự hào có một sự pha trộn hấp dẫn của thiết kế tuyệt đẹp, hệ thống truyền động xuất sắc và cấu trúc nhẹ kiên quyết phù hợp với các chiến lược "AMG Performance nhẹ". Với trọng lượng DIN lề của 1.550 kg, SLS AMG Black Series đạt được một tỷ số công suất trên trọng lượng 2,45 kg / mã lực. Các động cơ V8 6.3 lít AMG tạo ra một sản lượng điện 464 kW (631 hp) tại 7.400 rpm và tăng tốc các mô hình gullwing đường đi năng động nhất của mọi thời đại đến 100 km / h trong 3,6 giây.

SLS AMG Coupé Electric Drive: xe thể thao điện mạnh mẽ nhất trên thế giới

Với SLS AMG Coupé Electric Drive, Mercedes-AMG đang bước vào một kỷ nguyên mới: các siêu xe thể thao tại địa phương phát miễn phí với công nghệ tiên tiến từ thế giới của Formula 1 đại diện cho các hình thức độc nhất và năng động của xe hơi điện. Dòng điện mạnh nhất AMG xe hiệu suất cao có bốn động cơ điện sản xuất với tổng sản lượng 552 kW (751 hp) và mô-men xoắn tối đa là 1000 mét newton. Kết quả là, các mô hình gullwing đã giành được tình trạng của điện nhanh nhất-powered xe sản xuất hàng loạt của thế giới: Mercedes cla 45 amg Coupé Electric Ổ tăng tốc từ số không đến 100 km / h trong 3,9 giây. Trong khi đó, độc quyền điều chỉnh "SLS ESounD" có nghĩa là kinh nghiệm lái xe vô song này khuấy động những cảm xúc âm quá trong thời trang AMG điển hình. Động lực lái xe nổi bật này được đảm bảo bằng các AMG Torque Dynamics với ổ đĩa tất cả các bánh xe chọn lọc. Nếu sử dụng pin điện áp cao cực kỳ mạnh mẽ là kết quả của sự hợp tác giữa Mercedes-AMG và Mercedes AMG hiệu suất cao trong hệ truyền động Brixworth (GB). Formula 1 chuyên gia trong Vương quốc Anh đã có thể tận dụng lợi thế ở đây kinh nghiệm phong phú của họ với KERS Hybrid.

Mercedes-Benz SLS AMG Coupé điện Drive vừa đi vòng quanh Nürburgring Nordschleife ("bắc vòng") trong một thời gian kỷ lục 7: 56,234 phút. Vì vậy, các AMG siêu xe thể thao điện là cùng một lúc các điện-powered xe sản xuất hàng loạt đầu tiên, trong đó chủ cuộc đua huyền thoại theo dõi ở dưới tám phút.


Mời các bạn xem thêm các sảm phẩm mới khác : mercedes cla 200 và mercedes cla 250

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét