Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Mercedes S400 thông tin mới nhất 2015

Mercedes S400 thông tin mới nhất 2015



Theo truyền thống hàng đầu của dòng sản phẩm Mercedes-Benz là chiếm đóng các coupé lớn. Với Mercedes S400 công ty sẽ cung cấp một tầm nhìn cụ thể của các thế hệ tiếp theo mô hình tại International Motor Show (IAA) tại Frankfurt: với sự xuất hiện tuyệt đẹp của nó và tự đảm bảo phong cách của nó là hiện thân của triết lý thiết kế của sự rõ ràng gợi cảm. Trong nội thất với kiến ​​trúc hoành tráng của nó và các cuộc hẹn thật sự độc quyền bốn chỗ xác định tình trạng của nghệ thuật sang trọng hiện đại.
"Sự mới S-Class Saloon đã nhận nhiệt tình trên thị trường và hoàn toàn cuộc sống lên đến vai trò của nó như là một đại diện về sức mạnh của sự đổi mới của Mercedes-Benz", tiến sĩ Joachim Schmidt, thành viên Hội đồng quản trị của Mercedes-Benz, Sales & Marketing. "Trên Coupé S-Class như đầu truyền thống của các dòng sản phẩm của chúng tôi các nhà thiết kế tận dụng lợi thế của tự do thêm của mình và do đó tạo ra một kiệt ô tô".
Gorden Wagener, Phó chủ tịch thiết kế của
Mercedes S400, cho biết thêm: "The Concept S-Class Coupé kết hợp truyền thống và cảm xúc, và là một biểu tượng cho sự hiện thân của phong cách thiết kế của chúng tôi rõ ràng gợi cảm Thiết kế hoàn hảo với phong cách tự tin và đánh giá cao. hẹn độc quyền làm cho chiếc coupe một biểu tượng thiết kế đúng và một biểu hiện của sang trọng hiện đại ".

Rõ nét gợi cảm như một biểu hiện của sự sang trọng hiện đại - đây là trọng tâm cho các nhà thiết kế, và là một triết lý thiết kế của Mercedes-Benz. Mục đích là để tạo ra các đường nét rõ ràng và các bề mặt nhẵn, giai đoạn công nghệ cao, trong khi toát lên sự hấp dẫn tình cảm. Sự rõ nét gợi cảm được phản ánh trong giá trị thiết kế lõi của truyền thống, xúc cảm và progressivism. Đây là những ngôi sao dẫn đường, và được đánh trọng âm khác nhau tùy thuộc vào mô hình. Mercedes-Benz tạo ra một cầu nối giữa hiện đại và avant-garde, giữa truyền thống và progressivism. Mỗi loạt mô hình có một vai trò được giao và một nhân vật rất cụ thể, tùy thuộc vào các thuộc tính mà trên đó các thiết kế focusses. Và hiện tại, Mercedes-Benz luôn thể nhận diện một chiếc Mercedes-Benz. Vì ngoài việc kết hợp phát triển phong cách mới, và vì lợi ích của việc giữ truyền thống sống, các nhà thiết kế vẽ từ một gen bơi kiểu dáng đặc trưng điển hình của thương hiệu.
"Thiết kế cần cao siêu Bởi vì thiết kế là đại sứ thương hiệu tốt nhất Tại trung tâm của công việc của chúng tôi là rõ ràng gợi cảm như một biểu hiện của sự sang trọng hiện đại, bởi vì đây là chính xác những gì được cho là trung tâm của triết lý thương hiệu của chúng tôi -. Các bipolarity của trí tuệ và cảm xúc ", Wagener cho biết.
Bên ngoài: Hồ sơ chảy của tỷ lệ hoàn hảo
Các hồ sơ chảy của Concept S-Class Coupé là hiện thân rõ nét gợi cảm trong một cách hiện đại. Nó được đặc trưng bởi tỷ lệ bánh sau điển hình, được nhấn mạnh bởi các chữ ký Mercedes-điển hình, dòng thả. Nắp ca-pô dài với đường đặc biệt và powerdomes, nhà kính cowering với beltline cao, các vòm bánh xe nổi bật cũng như các bánh xe 21-inch (lốp xe ở phía trước 265/35 R 21, tại phía sau 295/35 R 21) và rộng thị phía sau chứng minh các yêu cầu bồi thường của Concept S-Class Coupé là một kiệt tác của sự tinh ô tô. Với chiều dài cơ sở 2945 mm các biện pháp coupé 5050 mm chiều dài, 1.958 mm rộng và 1.409 mm chiều cao.
Tích cực các bề mặt cong cho Concept S-Class Coupé một nhân vật gợi cảm. Sự xuất hiện điêu khắc mượn, thuê sang trọng cổ điển mà tạo thành một cộng sinh hoàn hảo với thiết kế thành ngữ hiện đại tiến bộ.
Quan điểm từ phía bên được đánh dấu bởi các dòng giảm phù hợp với nhân vật tình cảm của chiếc xe. Nó nhấn mạnh tỷ lệ thương hiệu điển hình như một chữ ký. Các dòng được cố tình làm giảm những điều cơ bản. Điều này tạo ra một sự rõ ràng vượt thời gian.
Sự tương tác sáng tạo của các yếu tố thiết kế khác nhau cho mượn
Mercedes S400 một mặt trận vượt trội và tự tin: tại trung tâm của mặt trước xe là lưới tản nhiệt kim cương tản nhiệt ba chiều và tiếp tục phát triển, có cấu trúc được định nghĩa trong trường hợp này bởi hình chữ nhật , tối yếu tố mạ crôm. Nó mang những ngôi sao Mercedes trung ương và một lưỡi dao.
Các đèn pha toàn LED với lông mày mang tính biểu tượng của họ như đèn lái xe ban ngày mượn một cái nhìn cực kỳ tự tin và đặc biệt. Trên Concept S-Class Coupé lông mày đã tiếp tục được nâng cao với một phản swish hình bán nguyệt. Viên kim cương-cái nhìn của đèn pha và đèn đuôi nhấn mạnh hẹn sang trọng của chương trình xe.
Các hồ sơ bên được xác định bởi kéo dài dòng mái vòm và cửa không khung. An thanh lịch, khung chrome ba chiều bao quanh khu vực thủy tinh mà không bị gián đoạn bởi B-trụ cột. Điều này nhấn mạnh Mercedes-điển hình nhìn chiếc coupe. Trong thiết kế gương bên ngoài pillared các nhà thiết kế mất cơ hội của các quyền tự do được cung cấp bởi một chiếc xe khái niệm và làm cho họ đặc biệt mỏng, đem lại cho họ một vẻ ngoài tao nhã.
Một cơ trên trục sau nhô ra từ bức tường bên tạo ra một cảm giác nhẹ nhàng và tinh thần năng động, thậm chí bế tắc. Các bề mặt cong tích cực và dây chuyền của các bức tường bên chảy vào đuôi xe với một hiệu ứng thon kịch tính.
Sự kết thúc phía sau với các bề mặt, đôi vai rộng của nó và đường nét riêng biệt vòng ra sự xuất hiện tổng thể tình cảm. Di chuyển các tấm giấy phép vào phần bội thu thấp hơn cho phép định vị các ngôi sao ba cánh nổi bật hơn trên nắp khởi động trơn tru. Điều này được bổ sung bởi một dải crôm mô hình với tình yêu của các chi tiết. Nó chạy theo chiều ngang trên nắp khởi động và tiếp tục quá khứ đèn đuôi, tạo ra hình ảnh rộng. Việc bố trí các đèn LED trong hai hàng ngang trong vòng hai mảnh đuôi đèn tượng trưng cho công nghệ cao và đồng thời gợi nhớ đến thiết kế nhẹ nhõm loại mô hình trước đó.
Sang trọng và điêu khắc đơn giản cũng là đặc điểm của nội thất. Các bảng điều khiển màu trắng toát lên rõ nét gợi cảm. Hình dáng cong của nó là gợi nhớ của một con cá voi sán ngay trước khi nó lại đi vào nước. Giống như toàn bộ nội thất nó bị chi phối bởi dòng chảy: làn sóng trên và dưới tạo ra một cấu trúc rõ ràng.
Các kiến ​​trúc của bảng điều khiển là ngoạn mục: Nhờ một túi khí mới bao bì các nhà thiết kế đã có thể cung cấp cho phần dưới của bảng điều khiển một hình dạng cực kỳ điêu khắc. Phần phía trên của bảng điều khiển dường như nổi
Mercedes S400 ở phía trước của bảng điều khiển như một cái gọi là lớp trên cùng. Các bảng điều khiển liên tục chuyển tiếp vào các cửa ra vào trong một thiết kế bọc xung quanh. Các chuyển động wavelike tiếp tục trong các tấm cửa.
Các vòi phun gió, mà trong số những nơi khác được đặt như một cụm bốn mảnh ở trung tâm của bảng điều khiển, có một thiết kế tương lai và có nhiều chi tiết: vây mà đường dòng không khí bao quanh một lỗ hình chữ nhật. Các vòi phun thông gió được thiết kế để thêm độ tương phản và được làm từ một hỗn hợp của nhôm màu trắng với một hình đồ gốm giống và chải và nhôm đánh bóng.
Các phần tử điều khiển bằng nhôm có một thiết kế chức năng và sạch sẽ, và cung cấp một sự tương phản thú vị với hình dạng hữu cơ và avant-garde bao quanh chúng.
Ngày đầu của bề mặt dạng tự do dưới mui xe giảm là 30,7 cm (12,3-inch), màn hình quen thuộc từ S-Class mới. Họ có một tỉ lệ 8: 3. Trong Concept S-Class Coupé hiển thị màu sắc hoàn toàn bằng kính thậm chí còn mỏng hơn và dường như trôi nổi thậm chí tự do hơn. Khi các yếu tố công nghệ cao mà họ cung cấp một sự tương phản thú vị với cảnh quan gợi cảm của bảng điều khiển. Các màu sắc của màn hình là xanh nhạt và do đó thể thao và hiện đại.
Một màn hình cảm ứng hiển thị bốn đồng hồ thế giới nằm trên điều khiển trung tâm. Người lái có thể chọn đồng hồ để hiển thị: Để làm như vậy, các cuộn đầu tiên lái xe trên toàn thế giới trong màn hình và chọn một vùng thời gian trước khi một trình đơn thả xuống cung cấp các lựa chọn thành phố tương ứng. Các khái niệm đồng hồ thế giới được thiết kế và thực hiện bởi các nhà thiết kế và kỹ sư tại Trung tâm Thiết kế chi tiết Mercedes-Benz tại Palo Alto, California, USA.
Các đơn vị chỉ huy trung ương về trung tâm điều khiển trông giống như một viên ngọc sáng bóng. Của nó rất cao chất lượng "kim cương đen" bề mặt tạo ra chiều sâu của lĩnh vực. Phương pháp "kim cương đen" sử dụng các chất hóa học CVD (lắng đọng hơi hóa chất) quá trình pha khí để gửi một kim loại quý trên một bề mặt chrome cao ánh ở nhiệt độ 1000 ° C. Các kim loại phản ứng với bề mặt để tạo thành một lớp mà là rất cao chống trầy xước và có độ kết dính cao.
 
 Mời các bạn xem thêm thông tin mới nhất về :  Mercedes S500
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét