Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Mercedes GL 400 đi trở lại trong tương lai

Mercedes GL 400 đi trở lại trong tương lai 


Vì vậy, ấn tượng là Spire Y tế với các lô hàng đầu tiên của Mercedes GL 400 rằng khi thời gian cuối cùng đã thay thế chúng sau gần tám năm đáng tin cậy, dịch vụ chi phí-hiệu quả, nó chọn để làm như vậy với một như-cho-thích đội tàu mang ngôi sao ba cánh.
Không, mặc dù, trước khi các nhà điều hành hàng đầu của bệnh viện tư nhân đã thực hiện một quá trình đánh giá toàn diện mà kéo theo trialling xe trình diễn và tiếp nhận hồ sơ dự thầu từ một số nhà sản xuất khác.
 

"Các tiêu chí mà quyết định mua lại của chúng tôi được dựa trên bao gồm giá cả, R & M dịch vụ, hiệu suất xe và quản lý tài khoản," giải thích Gill Kite, Senior Buyer Spire Healthcare - gián tiếp.
"Những người tham gia được ghi và Mercedes-Benz đã đứng đầu trong tất cả các lĩnh vực. Chúng tôi cũng đã mời các trình điều khiển của chúng tôi để kiểm tra và nhận xét về những người biểu tình khác nhau và các thông tin phản hồi của họ cũng đã được yếu tố nhập -. Mercedes đã chắc chắn lựa chọn của lái xe "
Bảy Atego 816s đang đặt tại Trung tâm Phân phối Quốc gia Spire Healthcare tại Droitwich,
Mercedes GL 400 . Được cung cấp bởi Kidderminster đại lý Rygor Thương mại, họ là đối tượng của hợp đồng thỏa thuận thuê Charterway với Mercedes-Benz Dịch vụ tài chính, theo đó mỗi sẽ bao gồm một số 115.000 dặm một năm.
Các xe tải được trang bị động cơ tiết kiệm nhiên liệu 150hp, 4,25 lít. Giống như tất cả các mô hình Atego với hộp số tay họ cũng đã trang bị tiêu chuẩn với hệ thống MSS (Motor Dừng Start). Điều này tiếp tục tăng các nền kinh tế và cắt giảm lượng khí thải, chỉ đơn giản bằng cách tắt động cơ khi xe đang ở trong trung lập và văn phòng phẩm cho ba giây - ví dụ như trong giao thông nặng hoặc đèn - sau đó chuyển đổi nó trở lại một lần nữa tự động ngay sau khi người lái xe gây ức chế các ly hợp .
Các xe tải 'cơ quan hộp, trong khi đó, là bởi
Mercedes GL 400, West Bromwich, mà còn trang bị Dhollandia 1.000 kg đuôi thang máy của họ với' tự động cương cứng 'cửa bên và áp dụng liveries bắt mắt của nhà điều hành.
Spire Y tế đã được thành lập vào năm 2007 từ việc bán các bệnh viện BUPA, mà đã được thêm vào Bệnh viện Valley Thames và 10 bệnh viện cổ điển trước đây vào năm 2008. Công ty này hiện đang hoạt động 38 bệnh viện trên khắp lục địa Anh và được sử dụng Ategos mới của mình để thực hiện giao hàng hàng ngày của một rộng loạt các mặt hàng tiêu thụ để mạng lưới này của các cơ sở, đảm bảo mức giá cổ phiếu luôn đứng lên.
Gill Kite tiếp tục: "Việc hỗ trợ, chúng tôi đã đến để dựa vào từ các nhóm nghiên cứu tại Rygor Thương mại, Kidderminster, cũng là chìa khóa để quyết định của chúng tôi. Quản lý tài khoản của đại lý là hiệu quả và dịch vụ của mình rất tốt - Rygor giúp chúng tôi, ví dụ, với pick-up và vòng quay nhanh, do đó giảm thiểu phiền hà cho đội vận tải của riêng của chúng tôi và đảm bảo rằng xe tải của chúng tôi luôn sẵn sàng cho công việc khi chúng tôi cần họ.
"Kinh nghiệm trước đây của chúng tôi về điều khiển xe
Mercedes GL 400 đã rất tích cực và chúng tôi vui mừng được làm kinh doanh với thương hiệu một lần nữa."
 
Mời bạn xem thêm : Mercedes GL 350Mercedes GL 500

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét