Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Mercedes E400 vẻ đẹp hoàn hảo

Mercedes E400 vẻ đẹp hoàn hảo


Có một cái gì đó rất đặc biệt trong không khí tại Mercedes-Benz Fashion Week Berlin Spring / Summer 2014: Mercedes E400 được trình bày trong các sự kiện trong marquee phía trước cổng Brandenburg bốn nước hoa cao cấp cho các mới S-Class, được tạo ra cùng với nước hoa nổi tiếng Marc vom Ende. Các saloon sang trọng mới là chiếc xe đầu tiên trên thế giới được trang bị hoạt động, điều chỉnh riêng fragrancing. Hơn nữa mô hình Mercedes-Benz sẽ làm theo.
Cũng giống như một mùi hương cơ thể thêm các liên lạc hoàn thiện phong cách cá nhân của một cá nhân, vì vậy hệ fragrancing Mercedes-Benz bây giờ cũng cho phép các nội thất của một chiếc xe để từng cá nhân thông qua thiết kế, vật liệu và lựa chọn màu sắc. Các phân tử nước hoa không đang lắng đọng trên bề mặt vải của chiếc xe cũng không phải trên quần áo. Ấn tượng để lại bởi hương thơm tinh tế, hiện ra như không phô trương và cũng mất dần đi một cách nhẹ nhàng.
 

Marc vom Ende, nước hoa cao cấp của nhà sản xuất nước hoa
Mercedes E400 và thành viên ban giám khảo của Giải thưởng Sáng tạo của hiệp hội các nhà bán lẻ nước hoa của Đức, đã phát triển bốn loại nước hoa nổi bật cho Mercedes-Benz S-Class. Daimler futurologist và chuyên gia nước hoa Sabine Engelhardt sẽ trình bày những loại nước hoa tại Mercedes-Benz Fashion Week Berlin, do được tổ chức đến ngày 5 tháng 7 năm 2013.
DOWNTOWN MOOD
A, hương thơm quyến rũ nữ tính khí quyển mà bản chất không thể bị bắt. DOWNTOWN MOOD chỉ là phức tạp là cuộc sống sôi động của một thành phố không bao giờ ngủ. Sự tươi mát mê hồn của hoa mộc lan và gỗ hồng kết hợp với một lưu ý trái cây đào như nhung và một hiệu ứng kim loại bất ngờ mà gieo nhầm lẫn và gợi lên sự tò mò. Sau đó, trung tâm trong suốt của nước hoa mở ra, trong đó nhịp đập với nhịp điệu nhẹ nhàng tinh tế của hoa nhài và hoa tử đinh hương. Sau đó hương thơm bí ẩn phát triển, bên thân mật của nó: ghi chú xạ hương ấm áp và hợp âm bột truyền đạt cảm thụ đầy gợi cảm và quyến rũ.
Cuộc sống về đêm MOOD
Một hương thơm quý phái trong truyền thống của sự sang trọng nam tính. Cuộc sống về đêm MOOD phản ánh hào quang lừng lẫy của một phong cách rõ rệt. Các thành phần đánh dấu gợi lên không khí của một cuộc nghiên cứu tinh tế - với sức quyến rũ huyền diệu của nó. Ghi chú bằng gỗ tối màu là gợi nhớ hơi ấm xa hoa của một chiếc ghế bành lớn ở phía trước ngọn lửa, bao quanh bởi đồ nội thất mạnh mẽ. Sự mới mẻ của các loại gia vị mát mẻ với một gợi ý của một âm cognac mỹ toát lên một niềm đam mê cho niềm vui đặc biệt mà được tăng lên với những sắc thái hương, hổ phách và cỏ vetiver với một thành phần bí ẩn vang vọng một hộp mới mở của xì gà đắt tiền. Đó là sự kỳ diệu của một đêm phong cách.
MOOD FREESIDE
Không dễ, nhưng luôn luôn hiện diện,
Mercedes E400 này chăm sóc các giác quan. Ghi chú cam quýt phủ sương của cam bergamot và chanh kết hợp với chiết xuất từ ​​trà. Lấp lánh, sống động âm chính này được tinh chế thanh lịch với hương hoa tinh tế. Sắc thái của cây hoắc hương, hổ phách và gỗ tuyết tùng đảm bảo độ sâu và ấm áp, cho vay thơm kiềm chế duyên dáng và vô thời gian. Một mùi hương unisex đầy đủ của sự hài hòa và nhẹ nhàng - đơn giản và sang trọng.
SPORTS MOOD
Hương thơm này gợi lên một cảm giác nhẹ nhàng giống như mùa xuân và sự hấp dẫn mới mẻ. Mùi thơm kỳ lạ của hoa chanh nằm trong không khí, pha trộn với hương thơm tươi mát của lá màu xanh lá cây ánh sáng. Một kinh nghiệm gợi cảm của thiên nhiên thức tỉnh, đó là tinh tế làm giàu với một bó hoa quyến rũ của hoa mộc lan, cây dành dành, hoa nhài và hoa hồng - nhúng vào một dấu vết của phần mềm, rêu cay. Lấp lánh, tươi mát sống động của bưởi và dưa hấu cho vay các hương thơm tự nhiên quyến rũ Vitalising của nó. SPORTS MOOD phóng hormon hạnh phúc và là hiện thân của tinh khiết joie de vivre và tự do.
 
 Mời các bạn xem thêm thông tin mới nhất về :  Mercedes E200 Mercedes E250 amg  

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét