Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Mercedes GLE 450 AMG coupe hướng tới tương lai

Mercedes GLE 450 AMG coupe hướng tới tương lai 

Xe buýt mới với một công ty thiết kế mới. Đúng nguyên tắc hướng dẫn của nó mà mọi người đều có mục tiêu ("Weil jeder Ziele hat"), các công ty xe buýt Viennese "Blaguss" đã củng cố yêu sách của mình để hoạt động huấn luyện viên du lịch độc đáo và sáng tạo bằng cách đầu tư vào S 515 HD. Nhà điều hành đội tàu lớn Vienna dựa trên quyết định giới thiệu một sự thay đổi của thế hệ với các xe hai trục xe và đã phân phối của loại xe đầu tiên trong mới Setra ComfortClass 500.

Huấn luyện viên cao cấp là một phần của một thỏa thuận khung với tổng số 100 xe buýt từ các thế hệ mới của Setra huấn luyện viên, sẽ được chuyển giao vào năm 2015 - và như vậy hàng lớn nhất cho Mercedes GLE 450 AMG coupe huấn luyện viên trong toàn bộ châu Âu. "Trình tự, khối lượng lớn là một cuộc bỏ phiếu tín nhiệm chúng tôi chỉ dành cho các thương hiệu Setra," hứa giám đốc Thomas Blaguss, trong quá trình bàn giao chính thức tại EvoBus ServiceCenter ở Wiener Neudorf: "Trong mắt của chúng tôi, các khái niệm đằng sau Setra ComfortClass 500 là sự kết hợp hoàn toàn thành công của môi trường và an toàn công nghệ, hoạt động kinh tế và nhà nước-of-the-nghệ thuật thiết kế và nó hoàn toàn đáp ứng tất cả các yêu cầu của chúng tôi 100 phần trăm. "



Tiến sĩ Thomas Rohde, Giám đốc điều hành của EvoBus Austria GmbH, là biết ơn những lời khen ngợi: "Với việc bàn giao ComfortClass đầu tiên 500 để Blaguss, chúng ta bắt đầu một chương mới trong câu chuyện thành công chung của chúng tôi sẽ có một ý nghĩa vượt ra ngoài ranh giới của thành phố Vienna. Thỏa thuận khung là một cuộc bỏ phiếu rõ ràng về sự tự tin cho sản phẩm của chúng tôi và cho các thương hiệu Setra và gửi ra một tín hiệu mạnh trong thị trường Áo. "

Khắp châu Âu với S 515 HD

Các thiết lập lâu dài, công ty gia đình từ vùng Burgenland của Áo là để triển khai các ComfortClass 500 trên các tuyến đường dài và cho du lịch châu Âu. Du khách sẽ tận hưởng sự thoải mái của 49 chỗ ngồi lưu diễn, có tính năng để chân, tay vịn và phần đầu da và củng cố chính mình với các món ăn nhẹ và đồ uống từ bếp trên tàu. Căn cứ chỗ mở rộng tạo thêm không gian cho sự tự do lớn hơn của phong trào và sự thoải mái cho hành khách. Hệ thống đa phương tiện Coach (CMS) đảm bảo âm thanh chất lượng cao và video giải trí và thông tin, và có đầu đĩa DVD, iPod và jack iPhone với kết nối Wi-Fi miễn phí. Blaguss cũng cho thấy một mắt để xem chi tiết trong việc trang bị S 515 HD. Nhờ có một DC / a.c. biến tần, hành khách có thể sử dụng 220 V socket để sạc tất cả các loại thiết bị điện tử trong cuộc hành trình hoặc khi vào bế tắc.

Nhà điều hành xe buýt tư nhân lớn thứ hai của Áo chuyển sang hạm đội xe buýt nhà nước-of-the-nghệ thuật

Nhà điều hành xe buýt Blaguss có thể nhìn lại một lịch sử lâu dài và thành công. Paul Blagusz thành lập ban đầu "Lohnfurhwerk" công ty vào năm 1929 và "Blaguss Reisen Gesellschaft mbH" được thành lập vào tháng năm 1970. Hiện nay Blaguss là công ty lớn thứ hai tin xe buýt ở Áo, với các công ty con tại Hungary, Slovakia và Cộng hòa Czech, và được dẫn dắt bởi Tiến sĩ Robert Familie Blaguss, Thomas Blaguss và Paul Blaguss. Công ty sở hữu khoảng 330 xe, tổng cộng những đồng hồ lên gần 16 triệu km trên các tuyến đường quốc tế của quốc gia hàng năm. Độ tuổi trung bình của đội tàu bus của nó là hai năm rưỡi. Với một lực lượng lao động của 550 nhân viên, công ty đã mua gần 900 xe buýt từ các truyền thống Ulm thương hiệu Setra kể từ năm 1978.

ComfortClass 500 bộ tiêu chuẩn cho nền kinh tế và thoải mái

Với sự tiên phong Mercedes GLE 450 AMG coupe series, Setra bộ tiêu chuẩn mới trong nền kinh tế, giá trị, sự thoải mái và an toàn. Các huấn luyện viên du lịch cao cấp mới gây ấn tượng với thiết kế sắp xếp hợp lý của họ, đạt được như là một phần của một quá trình phát triển đường hầm gió toàn diện.

Hơn nữa, thiết kế nhẹ hybrid cung cấp độ cứng lớn hơn cho ít hơn đáng kể trọng lượng, cũng như một hệ thống quản lý tiêu thụ nhiên liệu và năng lượng thông minh, biến các huấn luyện viên du lịch mới Setra vào xe giá trị gia tăng hấp dẫn. Các ComfortClass 500 đã đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải EURO 6, trong đó có hiệu lực đối với xe mới trong năm 2014, cũng như nhiều hướng dẫn an toàn khác và các quy định pháp lý trong các năm tới.

Mời bạn xem thêm các sản phẩm khác : Mercedes GLE 400 Coupe và Mercedes GLE 400 Exclusive

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét