Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Mercedes E250 amg nội thất sang trọng tiện nghi

Mercedes E250 amg nội thất sang trọng tiện nghi


Lộ trình của họ là Prague đến Bratislava, hoặc thậm chí hơn nữa để Budapest. Bằng việc giới thiệu ba huấn luyện viên du lịch từ ComfortClass mới 500, Mercedes E250 amg được mở ra một chương mới trong dịch vụ đường dài quốc tế.
"Ba hai trục S 516 HDS là những phương tiện đầu tiên từ thế hệ Setra mới mà chúng tôi đang sử dụng trong mạng lưới dịch vụ xuyên quốc tế của chúng tôi, và do đó cũng là ComfortClass 500 huấn luyện viên lưu diễn đầu tiên được sử dụng tại Cộng hòa Séc," Frank nói Zehle trong quá trình bàn giao nghi lễ của các huấn luyện viên tại Trung tâm Khách hàng Setra tại Neu-Ulm. Tổng giám đốc của Deutsche Touring GmbH tại Frankfurt đã phân phối của ba huấn luyện viên hai trục xe mới cùng với Milan Tuhacek, Tổng giám đốc của Czech khai thác vận tải Touring Bohemia. Ngoài ra hiện nay là Vladimir Krstic, Tổng Giám đốc của Touring Serbia ở Nis, người đã nhận hai Comfort
Mercedes E250 amg huấn luyện viên - một S 416 GT-HD và S 417 GT-HD - trong cùng một ngày. Cả hai công ty thuộc sở hữu của các nhà điều hành đội tàu lớn tại Frankfurt.
 

Frank Zehle biết rằng với sự khởi đầu này vào một kỷ nguyên xe mới, anh sẽ ghi với cả hành khách của mình và chống lại đối thủ cạnh tranh trên thị trường: "Với các huấn luyện viên Business Class mới, chúng tôi sẽ có thể mở rộng phạm vi của chúng ta về các tour du lịch an toàn và rẻ tiền hơn nữa. khách hàng của chúng tôi sẽ được vui mừng với sự thoải mái của các huấn luyện viên 48 chỗ ngồi kinh tế. " Ngoài thiết kế nội thất chất lượng cao và khoảng cách giữa chỗ ngồi cho phép nhiều chỗ để chân, hành khách có thể thưởng thức truy cập Internet miễn phí. Mỗi hàng ghế cũng được trang bị với một kết nối điện 220V. Một hệ thống đa kênh cho phép hành khách để tự giải trí bằng cách nghe các đài phát thanh hoặc đĩa CD âm nhạc, hoặc xem một bộ phim. Trong một vài tuần Deutsche Touring cũng sẽ nhận về hai S 516s mới cho công ty con tại Croatia. Điều này làm cho các công ty tại Frankfurt đầu tiên sử dụng huấn luyện viên du lịch cực kỳ hiện đại này tại khu vực Balkan.
Heinz Friedrich, người phát ngôn của thương hiệu Setra cho Đức, là hài lòng theo lệnh uy tín này cho phép các thương hiệu Daimler AG để chứng minh những lợi thế thương mại của
Mercedes E250 amg  trên cơ sở quốc tế: "Tôi tin rằng các huấn luyện viên từ các thế hệ xe mới sẽ thu hút trầm trồ nhìn và thấy rằng họ là công cụ lý tưởng để sử dụng trên các tuyến đường dài châu Âu. "
Deutsche Touring - cũng liên quan đến Setra bởi logo
Ngay từ năm 1949 Deutsche Touring GmbH bắt đầu dịch vụ thường xuyên quốc tế đầu tiên của nó từ Frankfurt đến Basle, Salzburg và Vienna. Khi các dịch vụ xe buýt thường xuyên đến Zagreb đã được giới thiệu vào năm 1971, dịch vụ quốc tế thường xuyên phát triển thành kinh doanh chính của công ty. Tiếp tục mở rộng mạng lưới để Serbia vào năm 1980 và đến Bosnia vào năm 1983 đã Balkans nguồn quan trọng nhất của thu nhập.
Sử dụng khẩu hiệu "Chúng tôi kết nối châu Âu", các huấn luyện viên du lịch hiện đại vận hành bởi
Mercedes E250 amg phục vụ 700 điểm đến tại 32 quốc gia từ 80 điểm khởi hành tại Đức. Hơn 1,7 triệu hành khách từ một loạt các quốc gia sử dụng các tuyến đường phục vụ thường xuyên của Deutsche Touring năm ngoái để đi du lịch khắp châu Âu trong sự thoải mái tối đa.
Công ty đang liên kết với các thương hiệu Ulm dựa trên Setra bởi một truyền thống lâu đời. Các xe buýt Setra đầu tiên được giới thiệu vào hạm đội vào đầu năm 1955. Năm 1949, logo của Deutsche Touring GmbH đã được tạo ra bởi các nhà thiết kế tại các nhà sản xuất xe buýt Kässbohrer, chủ sở hữu của thương hiệu Setra trước khi tiếp quản bởi Daimler AG. Trong hình thức hơi sửa đổi nó vẫn được sử dụng ngày hôm nay.
 
 Mời các bạn xem thêm thông tin mới nhất về :  Mercedes E200 Mercedes E400

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét