Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Mercedes GLE 400 Coupe sang trong lịch lãm

Mercedes GLE 400 Coupe sang trong lịch lãm


Mạnh mẽ, nhanh chóng, cá nhân và độc quyền: đồng thời với việc phát hành bán hàng của Mercedes Mercedes GLE 400 Coupe mới, Brabus giới thiệu một chương trình sàng lọc rộng rãi cho chiếc sedan sang trọng từ Stuttgart. Trong bước đầu tiên sẽ có bộ dụng cụ hiệu suất cho các mô hình tám xi-lanh mà cung cấp lên đến 537 kW / 730 hp (720 mã lực) của quyền lực, 1.065 Nm (785 lb-ft) mô-men xoắn, tốc độ lên đến 325 km / h (202 mph), bánh xe thích hợp thực hiện với đường kính lên đến 21 inch, và các tùy chọn độc quyền cho nội thất. Một chương trình khí động học thuật nâng cấp với thiết kế thể thao-thanh lịch cho các model dòng W 222 mượn chiếc xe xuất hiện thậm chí còn năng động hơn. Tất cả các thành phần được hỗ trợ bởi một-of-a-loại BRABUS chỉnh bảo hành ba năm, lên tới 100.000 km / 62.000 dặm.
 

Brabus cung cấp chương trình động cơ chỉnh rộng lớn nhất thế giới cho xe ô tô Mercedes-Benz, trong đó tất nhiên sẽ được thích nghi với S-Class mới. Trong bước đầu tiên khách hàng sẽ có thể chọn từ một số bộ dụng cụ hiệu suất cho động cơ V8 Biturbo.
Việc lập bản đồ đặc biệt để tiêm và đánh lửa cũng như áp lực tăng tăng vừa phải của các plug-and-play Brabus B50 - 520 PowerXtra kit hiệu suất CGI mở ra thêm 65 mã lực từ động cơ 4,7 lít Biturbo tám xi-lanh của S 500.
Sau khi chuyển đổi, sản lượng điện nhảy từ 335 kW / 455 hp (449 mã lực) đến 382 kW / 520 hp (512 mã lực), trong khi mô-men xoắn cao điểm phát triển đến 820 Nm (604 lb-ft). Với nó, chiếc xe bốn cửa tăng tốc đến 100 km / h (62 mph) chỉ trong 4,2 giây. Các đơn vị BRABUS Vmax là một phần của việc chuyển đổi động cơ cho phép giới hạn tốc độ trên điện tử đến 250, 275 hoặc 300 km / h (155, 168 hoặc 186 mph).
Nhiều mức điều chỉnh cực kỳ mạnh mẽ cung cấp lên đến 107 kW / 145 hp (143 mã lực) của quyền lực nhất có sẵn cho các
Mercedes GLE 400 Coupe, mà xưởng sản xuất 430 kW / 585 hp (576 mã lực): các B63 BRABUS - 650 PowerXtra phiên bản CGI phục vụ lên 478 kW / 650 hp (641 mã lực) ở mức thấp 5.500 rpm. Đồng thời, mô-men xoắn cao điểm nhảy từ 700 đến 1.000 Nm (516-737 lb-ft), trên vòi nước giữa 2.250 và 3.750 rpm.
Cũng có sẵn là Brabus B63S - phiên bản 730 hiệu suất cao, đó là nhờ không thể nhầm lẫn với BRABUS biệt hệ thống Reflection vàng nhiệt cho các đường ống hút và phí-không khí. Thay hai bộ tăng áp sản xuất với hai turbo Brabus đặc biệt với các đơn vị máy nén lớn hơn tạo ra một áp lực tăng cao hơn. Đối với quyền lực thậm chí còn gia tăng nhiều hơn các công cụ chuyển đổi cũng bao gồm một bộ tản nhiệt nước ở nhiệt độ thấp cho hệ thống làm mát, hệ thống ống xả chảy tự do với các chất xúc tác kim loại và 75 mm (3-in.) Downpipes dày, cũng như lập bản đồ Brabus đặc biệt cho hệ thống quản lý động cơ.
Các Brabus B63S - 730 công cụ sản xuất 537 kW / 730 hp (720 mã lực) của quyền lực ở mức thấp 5.300 rpm. Mô-men xoắn cao điểm được giới hạn điện tử tới 1.065 Nm (785 lb-ft) và có sẵn một cách nhất quán giữa 1.750 và 5.000 rpm. Tốc độ tối đa được giới hạn điện tử đến tối đa là 325 km / h (202 mph) do đơn vị BRABUS Vmax là một phần của việc chuyển đổi.
Là sự bổ sung lý tưởng cho việc chuyển đổi động cơ hoặc để kết hợp với các công cụ sản xuất, Brabus cung cấp một hệ thống ống xả thể thao với van bướm điều khiển cho tất cả các S 500 và S 63 AMG mô hình mới. Chỉ bằng cách ấn một nút trên điều khiển tay lái có thể chọn để vận hành động cơ V8 trong một "Coming Home" chế độ rời rạc hay để thưởng thức một lưu ý xả rõ rệt khàn khàn trong "Sport" vị trí.
Ở tốc độ cao những chiếc xe này đạt được các đặc tính khí động học cũng là một yếu tố rất quan trọng. Để giảm thiểu thang âm trên mặt trước và trục sau và để tạo ra một sự cân bằng khí động học tối ưu, các nhà thiết kế
Mercedes GLE 400 Coupe  đang ở trong hầm gió để phát triển một bộ chuyển đổi cơ thể thao-thanh lịch. Các thành phần, được sản xuất từ ​​nhựa PUR và sợi carbon, cung cấp cho chiếc sedan sang trọng nâng cấp hình ảnh năng động và sẽ được trình bày tại IAA International Auto Show 2013 ở Frankfurt / Main.
Đã có sẵn cho S-Class mới là thích hợp thực hiện Brabus Monoblock bánh xe hợp kim với đường kính 19, 20 hay thậm chí 21 inch. Sự kết hợp lốp / bánh xe lớn nhất trên cung cấp các tính năng giả mạo và gương đánh bóng BRABUS "PLATINUM EDITION" Monoblock VI hoặc Monoblock F bánh xe chéo chấu kích thước 9Jx21 trên trục trước và kích thước 10.5Jx21 ở phía sau. Các lốp xe tối ưu đến từ Continental, Pirelli và YOKOHAMA trong các kích cỡ 255/30 ZR 21 ở phía trước và 295/30 ZR 21 trên trục sau.
Để có thể nâng cao hơn nữa việc xử lý năng động của hiệu suất cao sang trọng sedan Brabus đã phát triển các mô-đun kiểm soát đặc biệt như giảm chiều cao đi xe của xe với
Mercedes GLE 400 Coupe hoặc Active Body điều khiển hệ thống treo bằng khoảng 15 mm (0.6 in.).
Sang trọng không giả mạo và cá tính trong nội thất là một đặc sản BRABUS cụ thể. Phạm vi của các tùy chọn cho S-Class mới trải dài từ biển kéo lê chân với BRABUS logo độc quyền BRABUS 'da mịn' nội thất thủ công từ đặc biệt mềm BRABUS nhưng bền Mastik da và Alcantara tốt nhất. Mercedes S-Class mới có thể tiếp tục tinh chế với một hệ thống đa phương tiện BRABUS đó là như độc quyền vì nó là công nghệ tiên tiến.
 
 Mời các bạn xem thêm thông tin mới nhất về :  Mercedes GLE 400 Exclusive  Mercedes GLE 450 AMG coupe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét