Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Mercedes cla 45 amg chuẩn mực mới về hiệu suất và tính năng động

Mercedes cla 45 amg chuẩn mực mới về hiệu suất và tính năng động
Mercedes-AMG tiếp tục hiệu suất vô địch, tính năng động và hiệu quả: E mới 63 AMG là bây giờ cũng có sẵn như là một S-Model đặc biệt độc quyền và mạnh mẽ với công suất 430 kW (585 hp), 800 mét Newton mô-men xoắn và tính năng mới được phát triển hệ thống AMG 4MATIC all-wheel-drive hiệu suất theo định hướng. Các Mercedes cla 45 amg 5,5 lít V8 Biturbo tiếp tục là đỉnh cao tuyệt đối của hiệu quả: sự kết hợp của hiệu suất cao và mức tiêu thụ nhiên liệu thấp không hai bởi bất kỳ đối thủ cạnh tranh khác trong phân khúc trên toàn thế giới. Các ổ đĩa tất cả các bánh xe vĩnh viễn cũng là tùy chọn có sẵn cho E 63 AMG mô hình khác - trong đó động cơ V8 đã được uprated từ 386 kW (525 hp) và 700 Nm đến 410 kW (557 hp) và mô-men xoắn 720 Nm. Với phạm vi này, Mercedes-AMG sẽ ra mắt hiệu suất cao mô hình xe chở khách với một hệ thống all-wheel-drive hướng đến động lực lái xe.

Việc ra mắt, kiểu dáng khác nhau tùy chỉnh mới sẽ cung cấp cho khách hàng Mercedes-AMG phạm vi lớn hơn cho cá tính hơn bao giờ hết. Các hiệu suất cao mới, độc quyền S-Models là một đề xuất thậm chí còn hấp dẫn hơn so với các gói AMG Performance đã thích rất phổ biến cho đến nay. S-Models là một phần không tách rời của AMG mới phạm vi mô hình chòm sao kiểu dáng khác nhau như phân biệt; thêm Mercedes cla 45 amg xe ô tô hiệu suất cao sẽ trở nên có sẵn như S-mô hình trong tương lai. Sức hút E 63 AMG cũng được gia tăng giá trị tăng cường đáng kể cho tiền: khách hàng hiện nay nhận được nhiều hiệu suất và lái xe năng động và một phạm vi rộng lớn hơn của thiết bị tiêu chuẩn và các cuộc hẹn. E mới 63 AMG cũng trình bày một hình năng động hơn so với người tiền nhiệm của nó. Triết lý thiết kế AMG mới là ngay lập tức rõ ràng ở cái nhìn đầu tiên, với các "cánh đôi" lưới tản nhiệt và "A-wing" trong tạp dề phía trước AMG định cái nhìn độc quyền. Như trước đây, những người mẫu hàng đầu AMG có sẵn như là một Saloon và một phiên bản động sản.
Cùng với các xe SUV thành công - ML 63 AMG, GL 63 AMG, G 63 AMG và G 65 AMG - hai mẫu xe chở khách dãy gồm lên đến tám mô hình độc đáo với hiệu suất theo định hướng AMG 4MATIC ổ đĩa bốn bánh hiện nay có sẵn từ
Mercedes cla 45 amg tại vỏ bọc của E 63 AMG và CLS 63 AMG. Mô hình khác với ổ đĩa tất cả các bánh xe, chẳng hạn như A 45 AMG và CLA 45 AMG, sẽ theo dõi trong năm nay.
Tăng tốc lên 100 km / h từ một bắt đầu đứng trong 3,6 giây cung cấp E 63 AMG S 4MATIC với một dẫn thoải mái trên toàn bộ cạnh tranh; tốc độ tối đa ở mức 250 km / h (điện tử giới hạn). Ngoài sự gia tăng đầu ra, điều này cũng là do một phần không nhỏ vào AMG 4MATIC ổ đĩa bốn bánh hiệu suất theo định hướng với một tỷ lệ phân phối điện của 33-67 phần trăm (trước / trục sau). Perfect lực kéo khi tăng tốc hiệu quả tránh thiệt hại trượt gây ra.
Trên
Mercedes cla 45 amg tạo ra một sản lượng tối đa 430 kW (585 hp) và mô-men xoắn tối đa 800 mét Newton - đại diện cho tăng 20 kW (28 hp) trong gói AMG Performance đó là trước đây có sẵn như là một tùy chọn. Điều này nâng cao hiệu suất và sức mạnh kết quả từ sự thích nghi của các ứng dụng động cơ, gia tăng áp lực đỉnh cao và sự gia tăng áp lực trách 0,9-1,0 bar. Tại 410 kW (557 hp) và 720 mét Newton, các mô hình cơ bản cũng tự hào tăng 24 kW (32 hp) và 20 mét Newton hơn người tiền nhiệm của nó.
Mặc dù có thêm sức mạnh và nâng cao hiệu suất, tất cả các mô hình của E 63 AMG cung cấp hiệu suất cao, tiêu thụ nhiên liệu thấp và khí thải thấp. 5,5 lít V8 Biturbo AMG vẫn là sản xuất hàng loạt động cơ V8 hiệu quả nhất xung quanh - có công suất đáng kể khối nhiều hơn đối thủ cạnh tranh trực tiếp của nó. Các
Mercedes cla 45 amg đánh giá ở 410 kW (557 hp) với bánh sau chạy trên 9,8 lít nhiên liệu cho 100 km theo NEDC (230 gram CO2). Các biến thể với 4MATIC ổ đĩa tất cả các bánh xe hiệu suất theo định hướng và S-Model đánh giá ở 430 kW (585 hp) với bánh tất cả các ổ đĩa hiển thị chỉ tiêu thụ nhiên liệu tăng cao hơn, tại 10,3-10,5 lít cho mỗi 100 km (242 gram đến 246 gram CO2). Ngày đầu này, sau khi thực hiện các biện pháp cụ nội tất cả E 63 AMGs đáp ứng các yêu cầu của tiêu chuẩn khí thải Euro 6 nghiêm ngặt sẽ không có hiệu lực cho đến năm 2015.
Cá tính tối đa và năng động tùy chỉnh - đó là những thế mạnh đặc biệt của AMG SPEEDSHIFT MCT 7-tốc độ truyền tải thể thao. Bốn chế độ - "C" (Controlled Efficiency), "S" (Sport), "S +" (Sport plus) và "M" (Manual) - cung cấp cho người lái xe một cá nhân thiết lập. Trong "C" chế độ, các ECO start / stop chức năng đang hoạt động và tắt động cơ tám xi-lanh khi xe đang giậm chân tại chỗ. Ngoài ra, các đặc tính truyền dẫn là hữu hình mềm mại, với những thay đổi bánh mịn và đầu. Bánh răng thứ hai thường được sử dụng như các bánh răng bắt đầu trong chế độ này.
Động cơ và truyền xa nhanh nhẹn hơn trong "S", "S +" và "M" chế độ; ngoài ra, các ECO start / stop chức năng không được kích hoạt. Ức chế một phần của các xylanh chứng minh hoàn hảo cho một phong cách lái xe nhấn mạnh: ngắn gọn và chính xác gián đoạn đánh lửa và phun quá tải dẫn đến gearshifts thậm chí nhanh hơn với một âm thanh cảm xúc hơn so với trước đây. Một chức năng kép declutching tự động cho downshifting và các chức năng RACE BẮT ĐẦU cũng được bao gồm như là tiêu chuẩn với AMG SPEEDSHIFT MCT 7-tốc độ truyền tải thể thao.
Các
Mercedes cla 45 amg ổ đĩa tất cả các bánh xe hiệu suất theo định hướng phân phối mô-men xoắn động cơ ở một tỷ lệ 33-67 phần trăm (trước / trục sau). Sự phân bố quyền lực phía sau thiên vị cung cấp để ký AMG động học cao và bậc hưởng lái xe. Các ESP® 3 giai đoạn đã được thiết kế đặc biệt tới hệ thống lái tất cả các bánh xe cố định. Trong "SPORT Xử" chế độ, ESP® đường cong động Hỗ trợ thực hiện can thiệp phanh chọn lọc trên những bánh xe cá nhân vì lợi ích của sự nhanh nhẹn cao, do đó tránh understeering khi quay và vào cua. Trong những khúc cua, phanh ngắn gọn cụ thể của các kết quả bánh sau bên trong cua định nghĩa của chiếc xe.
Các AMG 4MATIC ổ đĩa tất cả các bánh xe lái xe an toàn và tăng cường độ bám trên mặt đường ướt hoặc lạnh giá. Lực kéo tối ưu được đảm bảo bởi một ly hợp đa đĩa với một hiệu ứng khóa 50 Newton mét mà khai thác các tiềm năng kết nối ma sát của tất cả bốn bánh xe với đầy đủ trên tuyết và băng nói riêng.
Các cơ sở kỹ thuật được cung cấp bởi một trường hợp chuyển nhượng cho sức mạnh thêm cất cánh để trục sau điều khiển. Trường hợp chuyển nhượng này được tích hợp gọn vào AMG SPEEDSHIFT MCT 7 môn thể thao truyền tốc độ và đòi hỏi hầu như không có không gian lắp đặt bổ sung. Các mô-men xoắn được truyền từ sức mạnh cất qua một trục chân vịt để trục trước. Truyền tải điện năng từ sự khác biệt trước trục với trục bánh trước bên trái được thực hiện thông qua một trục trung gian mà đi qua một ống trục gói gọn trong chảo dầu động cơ. Các kết quả thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng được tối ưu hóa trong một mức độ tương đối thấp trọng lượng bổ sung cho hệ thống dẫn động bánh chỉ 70 kg.
Các
Mercedes cla 45 amg thấy Mercedes-AMG đi thêm một bước nữa. Đúng như "Driving Performance" tuyên bố thương hiệu AMG của, E-Class mạnh mẽ nhất được trang bị thêm với khóa vi sai trên trục sau. Điều này công nghệ cao kết quả gói trong một gia tăng hơn nữa sức kéo, cuối cùng dẫn đến động lực lái xe thậm chí còn lớn hơn và tăng cường lái xe hưởng thụ, đặc biệt là trên các đường đua.
Tất cả các model E 63 AMG tính năng AMG RIDE KIỂM SOÁT thống treo thể thao với hệ thống giảm xóc điều khiển điện tử. Trục trước sử dụng một hệ thống treo bằng thép xuân, trong khi trục sau được trang bị một hệ thống treo khí nén hoàn toàn chịu lực. Nhấn vào nút đánh dấu với một chất hấp thụ sốc trên UNIT AMG DRIVE đủ để chuyển đổi các thiết bị điện tử từ "Comfort" để "Sport" hay "Sport plus".
Giảm xóc trước ba-link đã trải qua tối ưu hóa hơn nữa cho S-Model và E 63 AMG với ổ bánh. Cùng với các thành phần trục mới được phát triển sản xuất nhôm, những biện pháp tối ưu hóa kết quả rõ rệt tăng cường độ bám và sự nhanh nhẹn kết hợp với một mức độ cao của tính trung lập trong quá trình nhanh vào cua. Các elastokinematics hiệu suất theo định hướng rõ rệt hơn là độc quyền cho S-Model, và cung cấp sự trung lập tối đa điều khiển và phản hồi tốt hơn và bám vào các giới hạn quan trọng. Với bánh sau hoặc ổ đĩa tất cả các bánh xe, theo dõi 48 mm rộng hơn các E 63 AMG tại phía trước cung cấp sự ổn định lớn hơn đáng kể ở tốc độ vào cua cao và cải thiện cảm giác đường. Tăng cong tiêu cực trên cả hai trục làm tăng thêm động lực bên.
AMG độ nhạy lái điện bổ sung cho chiếc xe thiết lập để hoàn thiện, tỷ lệ chỉ đạo trực tiếp của 14: 1 cung cấp cho xử lý cực kỳ nhanh nhẹn trong uốn cong kết hợp với sự hỗ trợ servo biến hướng tới chế độ tạm ngừng đưa ra. Các E 63 AMG được trang bị tiêu chuẩn với 10 chấu AMG bánh xe hợp kim nhẹ sơn màu xám titan và tính năng một kết thúc cao bóng. Lốp có kích thước 255/40 R 18 được trang bị đến 9.0 x 18 bánh xe ở phía trước, trong khi 9,5 x 18 bánh sau có 285/35 R 18 lốp xe. Các ổ đĩa tất cả các bánh xe và S-Model đi kèm với lốp có kích thước 255/35 R 19 (trước) và 285/30 R 19 (phía sau) trên bánh xe hợp kim nhẹ AMG có kích thước 9.0 x 19 và 9,5 x 19. Chỉ cao -performance S-Model có 10 chấu hợp kim nhẹ sơn mờ màu xám titan với mặt bích vành cao lấp lánh.
Các
Mercedes cla 45 amg được trang bị một hệ thống AMG hiệu suất cao phanh cực kỳ hiệu quả để củng cố thêm tình trạng của nó như ô-tô AMG. Phía trước và phía sau sport trục thông gió và đĩa phanh đục lỗ ở định dạng 360 mm rộng. Các đĩa mà phải chịu mức đặc biệt cao của sự căng thẳng và căng thẳng trên trục trước được trang bị các công nghệ phanh composite đã được thử nghiệm trong lĩnh vực xe thể thao. Compa trong một bạc sơn kết thúc với AMG chữ trắng và kết hợp sáu piston (phía trước) và bốn piston (phía sau) cung cấp cho tự phát, mờ chịu giảm tốc độ và khoảng cách dừng ngắn nhất. Compa trong một màu đỏ sơn kết thúc phân biệt S-Model.
Một hiệu suất cao, hệ thống phanh gốm composit AMG là độc quyền có sẵn cho S-Model là một tính năng tùy chọn - nhận biết bởi các đĩa phanh 402 mm thậm chí còn lớn hơn và "AMG Carbon Ceramic" logo trên các yên phanh thể thao một lớp sơn đặc biệt. Hệ thống gốm này là nhẹ hơn khoảng 40 phần trăm, cung cấp để giảm khối lượng không có nhíp và tăng cường động lực lái xe, sự nhanh nhẹn và thoải mái đi xe. Độ cứng cao của các đĩa phanh gốm dẫn đến một cuộc sống phục vụ lâu hơn và kháng lớn hơn để căng thẳng cực độ và nhiệt.
Những gì bắt đầu với hệ thống PRE-SAFE® và tiếp tục với DISTRONIC PLUS đã dẫn đến một chiều hướng mới của xe hơi tại Mercedes-Benz: thoải mái và an toàn được sáp nhập thành một. Mercedes-Benz đề cập đến điều này như "ổ đĩa thông minh". Trong E-Class, một loạt toàn bộ các hệ thống mới hay tối ưu hóa từ tương lai S-Class mừng ra mắt thế giới của họ, làm cho xe hơi thoải mái hơn và an toàn hơn.
Các cơ sở cho tất cả điều này được hình thành bởi mới, nhà nước-of-the-nghệ thuật cảm biến và thuật toán tương ứng. 
Mercedes cla 45 amg đã thực hiện một bước tiến lớn về phía trước với sự ra đời của Stereo Multi-Purpose Camera. Cũng giống như Mono Multi-Purpose Máy ảnh trang bị trước đây, nó nằm ở phía sau kính chắn gió ở các vùng lân cận của kính chiếu hậu. Tuy nhiên, camera này có hai "mắt" đặt ở một góc 45 độ và với một phạm vi tổng thể của 500 mét mà sản xuất ra một cái nhìn ba chiều của khu vực này lên tới khoảng 50 mét ở phía trước của chiếc xe. Bằng cách này, máy stereo cung cấp dữ liệu để xử lý bằng hệ thống khác nhau. Các thuật toán thông minh thực hiện một đánh giá thông tin thị giác ba chiều này nhằm phát hiện và tiến hành phân loại, cả về không gian và trong điều kiện di chuyển của họ, những chiếc xe đang lái xe về phía trước, đang tới hoặc đi qua, cũng như người đi bộ và một loạt các biển báo giao thông trong một lĩnh vực lớn của tầm nhìn.
Đồng thời là Stereo Multi-Purpose Camera, Mercedes-Benz cũng giới thiệu phiên bản cải tiến của hệ thống cảm biến radar nhiều tầng. Theo tiêu chuẩn, cả Saloon và các mô hình động sản được trang bị va chạm PHÒNG ASSIST, một hệ thống radar cảnh báo va chạm dựa trên với hệ thống hỗ trợ phanh. Nó giúp làm giảm đáng kể nguy cơ của một vụ va chạm từ phía sau. Cũng nằm trong các thiết bị tiêu chuẩn được ATTENTION ASSIST, mà bây giờ là khả năng cảnh báo của không chăm chỉ và buồn ngủ trên một phạm vi rộng lớn hơn tốc độ, và cũng thông báo cho lái xe về mức độ mệt mỏi và số lượng thời gian lái xe mà đã trôi qua kể từ khi nghỉ cuối cùng . Nó cũng cung cấp một mức độ nhạy điều chỉnh.
Ngoài ra, còn tùy chọn có sẵn một số hệ thống hỗ trợ đó là dù là mới hay bây giờ tính năng mở rộng đáng kể các chức năng.

Mời bạn xem thêm sản phẩm mới khác tại đây : Mercedes CLA 200Mercedes CLA 250

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét