Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Mercedes GLE 450 AMG coupe chín tốc độ ra mắt hộp số tự động

MercedesGLE 450 AMG coupe chín tốc độ ra mắt hộp số tự động


Chín hộp số tự động đầu tiên với chuyển đổi mô-men xoắn, các Mercedes GLE 450 AMG coupe cho chiếc xe độc ​​đáo, là kỷ niệm buổi chiếu ra mắt thế giới của nó: được trang bị với truyền tải điện tiên tiến, E 350 Bluetec được thiết lập để trở thành một trong những nhiên liệu hiệu quả nhất sáu xi-lanh mô hình động cơ diesel trong lớp học của mình. Nhờ mức độ cao về hiệu quả của thiết kế truyền cấp bằng sáng chế, tiêu thụ nhiên liệu NEDC trong E-Class được giảm xuống còn 5,3 lít diesel cho mỗi 100 km. Như là điển hình của thương hiệu, việc truyền tải các tính năng nổi bật và thoải mái chuyển số hầu như không cảm nhận được. Các E 350 Bluetec có tính năng 9G-TRONIC như là tiêu chuẩn có sẵn để đặt hàng ngay lập tức. Mặc dù phạm vi mở rộng các chức năng, giá cả cho cả hai mô hình Saloon và sản vẫn không thay đổi.
Trong E 350 Bluetec, mà là có sẵn như là Saloon và Estate mô hình và đi kèm được trang bị với các mới 9G-TRONIC như là tiêu chuẩn, 185 kW (252 hp) động cơ V6 diesel có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 5,3 lít NEDC của diesel cho mỗi 100 km (động sản: 5,5 l / 100 km), tương ứng với lượng khí thải CO2 là 138 g / km (động sản: 144 g / km). Kết quả là, các mô hình mới với 9G-TRONIC cắt xén tiền nhiệm của họ cả về tiêu thụ và lượng khí thải CO2. Các số cao hơn của bánh răng và rộng lớn hơn tỷ lệ bánh răng lan giúp tăng ổ thoải mái và giúp tăng cường đáng kể để đạt được về chuyển đổi năng lượng cơ thành lực kéo.
 


Một mặt, việc giảm tổng thể trong tốc độ động cơ cải thiện NVH thoải mái và do đó cảm giác dễ chịu của hạnh phúc trên tàu E-Class, và mặt khác cũng cắt giảm tiếng ồn bên ngoài lên đến 4 dB (A), do đó làm giảm sự căng thẳng trên các môi trường.
Việc giảm mức tiêu thụ nhiên liệu của
MercedesGLE 450 AMG coupe đã chủ yếu là nhờ kết quả của mức độ cao về hiệu quả của việc truyền tải. Là một phần của điều này, tỷ lệ lây lan rộng 9.15 cho bánh răng 1-9 cho phép giảm rõ ràng cảm nhận được ở tốc độ động cơ và là một yếu tố quyết định mức độ cao về hiệu quả năng lượng và thoải mái đi xe. Rút ngắn sự thay đổi và phản ứng lần đảm bảo tính tự phát tối ưu kết hợp một cách dễ dàng nổi bật của chuyển dịch. Trong chế độ hướng dẫn và chương trình S nói riêng, các 9G-TRONIC đáp ứng đáng kể một cách tự nhiên hơn và tăng cường niềm vui lái xe.
Sự dễ dàng đặc biệt của việc chuyển đổi của các mới
MercedesGLE 450 AMG coupe - một tâm điểm trong phát triển và một tính năng chuẩn của một hộp số tự động Mercedes-Benz - đến lịch sự của một gói phần mềm toàn diện các biện pháp. Chúng bao gồm hệ thống kiểm soát trực tiếp cuốn tiểu thuyết mà cho phép ngắn, thay đổi thiết bị hầu như không cảm nhận được. Sự kết hợp của hai van điều tiết xoắn và công nghệ ly tâm con lắc trong bộ chuyển đổi mô-men xoắn, đảm bảo sự thoải mái vượt trội ổ đĩa. Cùng với việc mở rộng tỷ lệ bánh răng lan rộng, tốc độ cao hơn bây giờ có thể được điều khiển tốc độ động cơ thấp hơn cho thoải mái thậm chí còn lớn hơn. Trong thực tế điều này có nghĩa ví dụ vào việc có thể để lái xe ở 120 km / h ở số 9 với một tốc độ động cơ khoảng 1350 rpm chỉ.
 Công nghệ tiên tiến để truyền sức mạnh vượt trội
Trong trường hợp của hộp số tự động 9 tốc độ, các kỹ sư phát triển cũng tập trung vào các lĩnh vực "xây dựng nhẹ nhỏ gọn". Mặc dù hai bánh răng bổ sung và mô-men xoắn chuyển nhượng tối đa lên đến 1000 mét Newton, hộp số tự động mới đòi hỏi ít không gian lắp đặt như người tiền nhiệm của nó, và ngoài ra, nhẹ hơn. Thiết kế nhà ở hai mảnh đã được giữ lại: nhà ở công cụ chuyển đổi mô-men xoắn được làm bằng nhôm nhẹ, trong khi các nhà truyền với trọng lượng tối ưu chảo dầu nhựa được làm bằng hợp kim magiê thậm chí còn nhẹ.
Mục đích khác là để thực hiện chín bánh răng với một số lượng tối thiểu của bộ bánh răng hành tinh và các yếu tố thay đổi. Chuyên sâu, dựa trên máy tính hệ thống phân tích và mô-up đã làm cho nó có thể để thực hiện mục tiêu này với chỉ bốn đơn giản bộ bánh răng hành tinh và sáu yếu tố thay đổi. Ba cảm biến tốc độ giám sát hoạt động và cung cấp hệ thống điều khiển truyền dữ liệu tương ứng với chân chuyển cho hiệu quả. Ở đây, có thể cho một số bánh răng để được tăng khi tăng tốc hoặc giảm tốc, nên các điều kiện lái xe gọi cho nó.
Để đảm bảo độ tin cậy và đồng thời cung cấp hiệu quả cao của độ bền cao và chống cắt, chịu dầu thứ 2 thế hệ động cơ tiết kiệm nhiên liệu tổng hợp, hộp số tự động mới được trang bị hai máy bơm. Máy bơm cơ khí chính nhỏ hơn đáng kể, bao gồm một thiết kế off-trục, nằm cạnh trục chính và là chuỗi định hướng và được nuôi bằng một bơm phụ trợ điện riêng biệt. Thiết kế này cho phép dòng chảy của dầu bôi trơn và làm mát để được kiểm soát chủ động theo yêu cầu và cũng có nghĩa là
MercedesGLE 450 AMG coupe  có thể hưởng lợi từ một hệ thống start / stop. Nhờ có hệ thống kiểm soát trực tiếp đầu tiên trên thế giới trong một hộp số tự động với chín hành tinh bánh răng, nó cũng đã có thể làm tăng đáng kể hiệu suất thủy lực trong việc truyền tải.

Mercedes-Benz đã được phát triển và sản xuất hộp số tự động chất lượng cao có tính năng dễ dàng nổi bật của chuyển dịch, hiệu suất năng lượng tối ưu và độ bền đáng tin cậy trong hơn 50 năm. Đến nay, tổng cộng khoảng 22 triệu hộp số tự động xe khách đã rời nhà máy sản xuất tại Stuttgart-Hedelfingen, gần trụ sở chính của Tập đoàn tại Stuttgart-Untertürkheim.
Các 9G-TRONIC là thích hợp cho các ổ đĩa bánh sau và tất cả các bánh xe cũng như hybrid và plug-in hệ thống truyền động hybrid và sẽ được sử dụng trong hầu hết tất cả các dòng xe và động cơ trong những năm tới.
Các
MercedesGLE 450 AMG coupe   được trang bị với các 9G-TRONIC như là tiêu chuẩn có sẵn để đặt hàng Saloon hoặc động sản mô hình có hiệu lực ngay lập tức. Như vậy những lợi ích của hộp số tự động mới đang được chuyển cho khách hàng không phải trả thêm chi phí. Việc tung ra thị trường sẽ diễn ra vào tháng Chín năm 2013.
 
 Mời các bạn xem thêm thông tin mới nhất về :  Mercedes GLE 400 Exclusive   Mercedes GLE 400 Coupe

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét