Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Mercedes cla 200 là Đại sứ thương hiệu mới

Mercedes cla 200 là Đại sứ thương hiệu mới


Mercedes-Benz là vui mừng thông báo việc bổ nhiệm các tay golf chuyên nghiệp của Nam Phi Louis Oosthuizen, như mới đại sứ thương hiệu golf của mình. Mercedes cla 200 Nam Phi sẽ không chỉ được hỗ trợ là người chiến thắng Open Championship 2010 thông qua để thành công hơn nữa nhưng cũng sẽ được hỗ trợ học viện golf cơ sở của mình.
"Tôi vui mừng thông báo tôi gia nhập gia đình Mercedes-Benz là một đại sứ golf! Cống hiến của họ để golf trong 30 năm qua là lớp học đầu tiên và tôi mong được làm việc với một thương hiệu là như đam mê các trò chơi như tôi, "Louis Oosthuizen nói.
 

Ông đã giành được rất nhiều danh hiệu amateur trước khi quay chuyên nghiệp vào năm 2002 ở tuổi 19. Louis cũng đã chiến thắng tại sự kiện Tour châu Âu đầu tiên của mình vào năm 2010, Open de Andalucia de Golf. Ông, sau đó với chức vô địch lớn đầu tiên của ông, 139 Open Championship chơi trên Old Course ở St Andrews, chiến thắng bởi một loạt bảy bức ảnh.
"Chúng tôi rất vui mừng được chào đón Louis Oosthuizen cho gia đình
Mercedes cla 200 - giá trị của chúng ta về niềm đam mê, sự hoàn hảo và niềm đam mê phù hợp hoàn toàn với nguyên tắc riêng của Louis. Anh là một trong một giống mới của tay golf người là hiện thân của những giá trị Mercedes-Benz cả trong và ngoài các khóa học ", nói Selvin Govender, sư đoàn Quản lý Marketing, Mercedes-Benz Nam Phi.
Lueder Fromm, Trưởng phòng Marketing truyền thông toàn cầu của Mercedes-Benz, cho biết thêm: "Chúng tôi rất mong muốn được tung hô Louis trong giải vô địch mở vào tháng Bảy, nơi mà Mercedes-Benz là một người bảo trợ, cùng với các đại sứ thương hiệu khác của chúng tôi như Adam Scott và
Mercedes cla 200. "
Xe Louis Oosthuizen của sự lựa chọn là việc thực hiện định hướng ML 63 AMG ở Nam Phi và GL 450 tại Hoa Kỳ, trong khi nền tảng của mình, "The Golf Academy Louis Oosthuizen Junior," thành lập năm 2009, sẽ sử dụng một thế hệ mới của Mercedes-Benz Sprinter van đó sẽ được trang bị ra-để hoạt động như một phòng khám golf di động.
 
Xem thêm các loại xe mới khác như : mercedes cla 250mercedes cla 45 amg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét