Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Mercedes gla 45 amg Một tập hợp lớn cho minh chút

Mercedes gla 45 amg Một tập hợp lớn cho minh chút


Từ ngày 23 đến 25 tháng 8 2013 cộng đồng fan hâm mộ trên toàn thế giới thông minh sẽ đến với nhau trên bờ phía nam của hồ Lucerne trong bối cảnh tuyệt đẹp của dãy Alps cho lần thông minh của năm nay. Vài ngàn người đam mê thông minh được dự kiến ​​trong Buochs, Lucerne với xe của họ về tất cả các dòng sản phẩm thông minh, một số trong đó đã được sửa chữa tùy chỉnh hoặc thay đổi bởi chủ sở hữu của họ Mercedes gla 45 amg. Năm nay, trọng tâm của cuộc họp lớn nhất thế giới của người hâm mộ thông minh là trên di động điện. 100 phần trăm lái xe vui vẻ với không khí thải: thương hiệu xu hướng đô thị đã là hình ảnh thu nhỏ của lái xe điện. Một điểm nổi bật nữa của sự kiện này là lễ kỷ niệm sinh nhật thứ mười roadster thông minh của.
 

"Đối với sinh nhật lần thứ 15 thông minh của các cộng đồng thông minh trên toàn thế giới đã lựa chọn Lucerne là địa điểm tập kết hàng năm của mình. Thụy Sĩ, nơi sản sinh ra thông minh, là một điểm hẹn tuyệt đẹp và dễ dàng truy cập vào trung tâm châu Âu cho các gia đình thông minh để ăn mừng thái độ thông minh cho cuộc sống "Tiến sĩ Annette Winkler, Trưởng thông minh nói. "Tôi thực sự mong được gặp rất nhiều người hâm mộ thông minh, thưởng thức một sự kiện lớn với nhau và khám phá những ngọn núi xung quanh Lucerne trong cuộc diễn hành thông minh."
Trong Lucerne các nhà tổ chức có một chương trình đa dạng trong cửa hàng cho những người tham gia bao gồm các hoạt động hợp thời trang thể thao, du ngoạn thú vị để các ngọn núi, nhạc sống và các cuộc đàm phán với các nhà thiết kế thú vị, bộ chỉnh và các chuyên gia. Chương trình cho trẻ em đã được mở rộng rất nhiều: một chương trình thông tin và giải trí đã được đặt lại với nhau trong hợp tác với Genius, cộng đồng tri thức trẻ của
Mercedes gla 45 amg , và Đại học Zurich, đó là niềm vui và cũng được đóng gói đầy đủ các thứ để học. Phạm vi của các hoạt động được kết thúc bằng một cơ hội để thử các ebike thông minh và kiểm tra lái xe ổ đĩa thông minh fortwo điện, chỉ cabriolet điện của thế giới, cũng như tiếp tục mô hình thông minh hiện nay.
- Thứ Sáu ngày 23 tháng 8: thông minh tham roadster sinh nhật và mở tiệc. Vào ngày đầu tiên thông minh sẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ X của roadster. Một ngày đầy những bất ngờ và những món quà nhỏ đang chờ chủ sở hữu của chiếc xe thể thao nhỏ. Sự lệch sinh nhật lớn sẽ bắt đầu ở Lucerne và kết thúc ở ngôi làng miền núi thôn dã của Engelberg. Vào buổi tối, người hâm mộ thông minh có thể tận hưởng những bữa tiệc khai mạc chính thức.
- Thứ Bảy ngày 24 tháng 8: Cuộc thi xe, cử đoàn xe và thông minh lần diễu hành. Tại 1:30 trên chấm tín hiệu bắt đầu sẽ được trao cho những lần diễu hành thông minh, đoàn xe thông minh nhất thế giới. Dọc theo tuyến đường đoàn xe lễ kỷ niệm sẽ được tổ chức tại quảng trường làng
Mercedes gla 45 amg. Khán giả sẽ cử người tham gia trong cuộc diễu hành thông minh với nhạc sống và thực phẩm Thụy Sỹ điển hình và đồ uống. Vào buổi tối, các thương hiệu xu hướng từ Stuttgart mời tham gia để tham dự cuộc thi xe trình bày lễ và một bên đóng cửa với nhạc sống. Ở đây, cộng đồng thông minh sẽ quyết định địa điểm cho "lần thông minh 14".
 
Xem thêm các thông tin mới nhất : mercedes gla 200mercedes gla 250

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét