Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Mercedes GLE 450 Coupe các chi tiết mới và hình ảnh được phát hành!

Mercedes GLE 450 Coupe các chi tiết mới và hình ảnh được phát hành!

Các mới Mercedes-Benz CLA 45 AMG đi kèm để hoàn thành các danh mục đầu tư nhỏ gọn mới của các bộ chỉnh Affalterbach đó khởi động với các mới Mercedes GLE 450 Coupe ra mắt tại Geneva Motor Show tháng này. Sau khi công thức tương tự, hiệu suất cao bốn cửa coupe sẽ được chính thức ra mắt tại New York International Auto Show bắt đầu từ tháng ba, ngày 29, đánh dấu sự ra đời của hàng loạt 117 C vào thị trường Mỹ.


Thông tin chính thức đầu tiên và các bức ảnh độ phân giải cao từ Mercedes-AMG được thiết lập để đến sớm nhất là ngày mai hoặc ngày tiếp theo, vì vậy trước khi sự kiện ô tô. Các CLA 45 AMG có lập trường grumpier so với người anh em của nó hatchback. Các dấu hiệu chiếm ưu thế của sự kết thúc phía trước là đèn pha sắc nét với công nghệ đèn LED, lưới tản nhiệt twin-blade và vây sợi carbon đặt gần tìm cửa hút không khí bất thường. Các logo mạ crôm ở cánh phía trước làm nổi bật chiếc xe này được trang bị với thương hiệu mới TURBO M133 powerplant AMG của. Trong khi hồ sơ là thực tế giống với tiêu chuẩn CLA-spec, kết thúc phía sau nhận được một môi khí động học rõ rệt trên mui xe thân cây, một bộ khuếch tán khí thải động cơ và quad.
Việc đi xe thể thao được tăng cường bởi các ESP® 3 giai đoạn với ESP® đường cong động Hỗ trợ, kết hợp với hệ thống treo và phanh hệ thống cao cấp để cung cấp một mức độ chưa từng có sự năng động. Đặc điểm hoạt động tương tự như các A 45 AMG. Các nền tảng Performance 4MATIC sẽ gửi sản lượng tối đa 360 mã lực và chỉ đạo số lượng ấn tượng của mô-men xoắn 450 Nm với bốn bánh xe trong một tỷ lệ trước thành kiến ​​của 67:33 với sự giúp đỡ của các SPEEDSHIFT DCT-7 hộp số tự động ly hợp kép. Không đến 100 km / h mất vỏn vẹn 4,6 giây, trong khi tốc độ tối đa đạt đến các rào cản 250 km / h (điều chỉnh bằng điện tử).
Giống như chiếc hatchback thể thao, Mercedes GLE 400 Coupe quá lợi ích từ các chương trình tuỳ biến rộng rãi của AMG Performance Studio, trong đó cung cấp sự lựa chọn không giới hạn cho cá nhân hóa chiếc xe mơ ước của bạn. Rõ ràng, hạn chế chạy mô hình EDITION 1 sẽ có sẵn từ khi bắt đầu bán hàng. Nhiều thông tin cho rằng giá khởi điểm cho các mới CLA 45 AMG nên đến dưới 50.000 USD tại Mỹ và dưới 40.000 € ở châu Âu.

Xem thêm các xe khác tại đây : Mercedes GLE 400 Exclusive

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét