Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Mercedes GLE 400 Coupe Khát vọng: chiếc xe tốt nhất thế giới

Mercedes GLE 400 Coupe  Khát vọng: chiếc xe tốt nhất thế giới


Với ba ưu tiên kỹ thuật "Drive thông minh", "Công nghệ hiệu quả" và "Tinh hoa của Luxury", S-Class mới mở rộng ranh giới của công nghệ trên nhiều cấp độ. S-Class không chỉ là một mũi nhọn công nghệ cho Mercedes-Benz nhưng đối với phát triển ô tô như một toàn thể. Như với tất cả các thế hệ trước đó, khách hàng mong đợi của S-Class mới để thiết lập các tiêu chuẩn trên bảng để giữ lại danh hiệu của nó là "ô tô tốt nhất trên thế giới". Tiến sĩ Dieter Zetsche, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Daimler AG và Trưởng Mercedes GLE 400 Coupe Cars: "Thay vì là về an toàn hoặc thẩm mỹ, quyền lực hoặc hiệu quả, thoải mái hoặc năng động, nguyện vọng của chúng tôi là 'tốt nhất hoặc không gì cả" trong mỗi tôn trọng. Không có xe khác tượng trưng cho lời hứa thương hiệu Mercedes-Benz hơn cả S-Class. "
Perfection xuống các kết quả chi tiết cuối cùng trong "The Essence of Luxury". Này theo đuổi là tốt nhất hoặc không có gì là đặc biệt đáng chú ý trong nội thất: cho dù đó là những chiếc ghế hoặc điều hòa không khí, điều khiển hoặc thiết kế, các thông tin giải trí hay sự thoải mái và an toàn ở phía sau - những ý tưởng mới, thực hiện siêng năng của họ, và cao nhất chất lượng cảm nhận củng cố các tiêu chuẩn cao mà các kỹ sư đã đặt ra cho các mô hình hàng đầu của Mercedes-Benz - và cho chính họ.
 

Điều tương tự cũng áp dụng cho an toàn. Những gì bắt đầu với PRE-SAFE® mười năm trước và tiếp tục với DISTRONIC PLUS hiện nay đã dẫn đến một chiều hướng mới của xe hơi: thoải mái và an toàn được sáp nhập thành một. Mercedes-Benz đề cập đến điều này như "Drive thông minh". Một máy chủ toàn bộ các hệ thống mới làm cho S-Class mới, thậm chí thoải mái và an toàn hơn nhiều.
S-Class là rất hiệu quả mà tôi có cảm tưởng không tưởng: trong vòng mười năm Mercedes-Benz, bằng cách thực hiện "công nghệ hiệu quả", có tiêu thụ nhiên liệu gần như giảm một nửa trong danh mục đầu ra 150 kW đến 4,4 lít cho 100 km, ví dụ, trong khi hệ số cản của các mới
Mercedes GLE 400 Coupe (cd = 0,24) rõ ràng cắt xén hình mô hình trước đó và thiết lập một chuẩn mực mới trong phân khúc này. Các S 300 Bluetec HYBRID được thiết lập để đi thậm chí thấp hơn vẫn có một con số cd tối ưu 0,23 nhờ thêm các biện pháp tối ưu hóa khí động học. Hơn nữa, mô hình mới là chiếc xe đầu tiên trên thế giới có thể pha chế hoàn toàn với bóng đèn trong lợi của đèn LED, chỉ con đường phía trước một lần nữa.
Người dân trên khắp thế giới có thể nhận ra một chiếc Mercedes-Benz ngay. Các mặt Mercedes cổ điển chạy giống như một sợi chỉ xuyên suốt lịch sử của thương hiệu. "Việc thiết kế tinh vi của S-Class luôn là một biểu hiện của sự sang trọng và cao cả ô tô của thời đại của nó. Và mới S-Class của chúng tôi vẫn tiếp tục truyền thống này. Với kiến ​​trúc cổ điển của nó và chảy bóng, nó là hiện thân của sự rõ ràng hiện đại gợi cảm. Các thiết kế vẽ một đường từ tinh vi, tiến bộ thiết kế thành ngữ để sự sang trọng cổ điển của những năm 1930 chiếc xe của chúng tôi -. tình báo nói lên những cảm xúc thể thao phong cách và hình thức gợi cảm trong tổng hợp với độ rõ nét vượt thời gian và nỗ lực vượt trội làm cho
Mercedes GLE 400 Coupe một biểu tượng thiết kế đúng ", giám đốc thiết kế Gorden Wagener cho biết.
Để nhấn mạnh tính ưu dàng của S-Class mới, và tham vọng của mình để lãnh đạo, lưới tản nhiệt là doanh nghiệp lớn, ngay thẳng và rõ ba chiều trong thiết kế. Với nắp ca-pô dài của nó, là chảy, dòng mái vòm và kết thúc phía sau nhẹ nhàng dốc, S-Class mới có tỷ lệ saloon cổ điển. Kích thước và không gian đã được tạo dựng trong một cách như vậy mà S-Class xuất hiện uy tín, và các dòng mái mạnh mẽ cũng là phù hợp với ý định của chiếc coupe-phong cách thể thao của chiếc xe.
Một dòng nhân vật giảm dần kín đáo đi từ trước ra sau - dấu ấn của thương hiệu "Rơi Line" - cấu trúc thanh lịch tường bên và tạo ra sự năng động thêm ngay cả khi xe đang đứng yên. Các tinh tế tạo ra hiệu ứng lồi lõm của toàn bộ cánh làm phát sinh một thân xe cực kỳ mạnh mẽ và kéo dài đó chứng tỏ cả sự phấn khích và bình tĩnh. Các vai rõ rệt trên các bánh xe phía sau thêm nhấn mạnh hơn nữa để nhân vật thể thao của chiếc xe.
Các bề mặt tích cực phóng đại và dây chuyền của bức tường phía trên S-Class mới tạo ra sự phấn khích khi chảy vào end.As phía sau cũng như là thanh lịch, hình thức hơi xiên có lợi thế khí động học. Đường ngang chạy từ nắp khởi động để cản nhấn mạnh chiều rộng của chiếc xe khi nhìn từ phía sau. Chữ ký dấu hiệu của các nhà thiết kế của
Mercedes GLE 400 Coupe cũng có thể được nhìn thấy trong kính chắn gió phía sau, cắt vào C-trụ cột. Các cửa sổ được làm tròn ở phần trên của nó, cho mượn xe một khía cạnh coupé-như. Các điểm nổi bật thực sự là những phong cách mới đuôi đèn được hoàn toàn bọc bởi thân xe và, nhờ kiểu dáng hợp này và hoạt động bên trong chế tác tỉ mỉ, hoàn thành việc thiết kế phải xuống đến các chi tiết cuối cùng.
100 năm sau khi sự ra đời của điện chiếu sáng trong xe có động cơ, Mercedes-Benz đang làm cho một chuyển đổi hoàn toàn với công nghệ LED - S-Class mới là chiếc xe đầu tiên trên thế giới có nội thất và ngoại thất làm mà không có một bóng đèn duy nhất và nhìn thấy tòa nhà Mercedes-Benz về vai trò tiên phong của mình trong lĩnh vực chiếu sáng. Chức năng đa cấp của ánh sáng là một thế giới khác đầu tiên: ra xem xét cho bất kỳ người sử dụng đường phía sau, cường độ của đèn phanh được giảm vào ban đêm hoặc trong khi chờ đợi tại đèn giao thông, ví dụ. Gần 500 đèn LED chiếu sáng đường, chiếc xe, nội thất và các boot.Depending trên thiết bị, bao gồm:
Tầm nhìn được tăng cường bởi hai hệ thống hỗ trợ mà đã trải qua một số cải tiến quan trọng - Adaptive HighBeam Assist Plus và Night View Assist Plus. Nhờ có một camera stereo và đa giai đoạn cảm biến radar mới, S-Class có 360 độ tầm nhìn toàn diện và phát hiện các mối nguy hiểm tiềm ẩn trên đường tốt hơn.
Trong năm đầu tiên mới S-Class line-up có hai phiên bản hybrid, một mô hình xăng và một phiên bản động cơ diesel:
Mercedes GLE 400 Coupe S 500, S 350 Bluetec và S 300 Bluetec HYBRID. Tất cả các mô hình hiệu quả khoe đẳng cấp hàng đầu và lên đến mức tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn 20 phần trăm so với hàng loạt mô hình đi. Tất cả các công cụ đã đáp ứng các yêu cầu của tiêu chuẩn Euro 6 thải. Thêm vào đó, chỉ số S 400 HYBRID và S 350 Bluetec đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của lớp hiệu quả A, trong khi S 300 Bluetec HYBRID thậm chí có một A + giá.
"S-Class mới đạt được tiêu thụ và khí thải con số đó chỉ một vài năm trước đây đã có vẻ không tưởng ngay cả trong các lớp trung gian," Giáo sư Thomas Weber, thành viên của Hội đồng Quản trị Daimler chịu trách nhiệm cho nhóm nghiên cứu và là Trưởng Mercedes nói Benz phát triển. "Và điều này chỉ là khởi đầu của 'Lãnh đạo xanh' của chúng tôi chủ động:. Sớm để được theo sau bởi các HYBRID S 500 PLUG-IN - người đầu tiên S-Class với mức tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn bốn lít cho mỗi 100 km" Do đó, S-Class line-up bao gồm đầy đủ từ các mô hình xăng và dầu diesel để chạy xăng, dầu diesel và plug-in hybrid cho lần đầu tiên.
S-Class mới là chiếc xe đầu tiên trên thế giới để có thể phát hiện bướu trên con đường phía trước. Nếu ROAD MẶT SCAN phát hiện không đồng đều như vậy, bằng phương tiện của các camera stereo, MAGIC BODY KIỂM SOÁT ngay lập tức thiết lập các hệ thống treo để đối phó với tình hình mới. Hệ thống treo cải tiến này là có sẵn như là một lựa chọn cho các mô hình tám xi-lanh. Thiết bị tiêu chuẩn cho S-Class mới sẽ bao gồm các hoạt động thích ứng liên tục Damping Hệ thống ADS PLUS và một phiên bản nâng cao của hệ thống treo khí nén AIRMATIC đầy đủ.
Với kiến ​​trúc rõ ràng của nó, thiết kế nội thất của S-Class hiện thân của một cổ điển, cao cấp, tiên tiến saloon. Nhân vật biểu cảm của nội thất xuất phát từ một chất lỏng độc đáo, phong cách thanh lịch sensuously. Yếu tố ngang và đường tạo ra một khung cảnh đặc trưng bởi độ rộng hình ảnh và độ bền vững bình tĩnh. Chất lượng cao và sang trọng hài hòa với độ rõ nét và chức năng: thiết kế nội thất của S-Class kết hợp đi xe thoải mái, rộng rãi và thân thiện với người để tiêu chuẩn rất cao.
Việc sử dụng hoàn toàn phối hợp của vật liệu và màu sắc sản xuất trang trí nội thất độc quyền dường như đúc từ một khuôn mẫu duy nhất. Có sử dụng rộng rãi trim gỗ, đặc biệt là trong các bảng điều khiển và điều khiển trung tâm. Kim loại hóa bề mặt switch với ngọc trai hiệu ứng kết thúc sơn trong ba sắc thái màu sắc cho phù hợp với nội thất màu đặc biệt làm nổi bật chất lượng vượt trội.
Hành khách ở phía sau cũng đang ngồi trong lớp học đầu tiên - các thiết kế và độc quyền của ghế, tấm cửa và tất cả các điều khiển là cùng, tiêu chuẩn cao như trước. Như một tính năng individualisation bổ sung, "First-Class sau suite" kết hợp một giao diện điều khiển trung tâm thương mại kết hợp tiện nghi cá nhân với sự tiện lợi thực tế (tích hợp của một điện thoại cầm tay, ngăn xếp bổ sung, bảng xếp, vv).
Lần đầu tiên trong lịch sử của
Mercedes GLE 400 Coupe, trọng tâm phát triển là trên saloon dài chiều dài cơ sở. Không giống như trước, phiên bản ngắn chiều dài cơ sở được bắt nguồn từ đây. Điều này là do S-Class được vị trí vững chắc như một saloon uy tín không chỉ ở các thị trường lớn ở nước ngoài như Mỹ, Trung Quốc hay Nhật Bản. Trong khi đó, ở châu Âu và Bắc Mỹ, chủ sở hữu của một S-Class là thường xuyên ngồi sau tay lái themself, các mô hình hàng đầu trong danh mục xe du lịch Mercedes-Benz là rất chắc chắn là một chiếc xe có tài xế lái ở châu Á. Hậu quả hợp lý là số tính năng mới, đặc biệt liên quan đến sự thoải mái và an toàn ở phía sau - trong S-Class, không có nghi ngờ rằng hành khách ở phía sau cũng đang ngồi trong lớp học đầu tiên.
Các cư dân của các lợi ích S-Class mới từ sự gia tăng vừa phải trong kích thước xe bởi một sự cải tiến trong tất cả các kích thước bên trong: có 12 milimet tối đa nhiều khoảng không cho người lái xe, cũng như 14 mm nhiều phòng vai và 10 mm phòng khuỷu tay hơn ở phía trước. Nhờ sự gia tăng 14 mm trong kneeroom phía sau, đi lại trở nên thoải mái hơn cho hành khách ở phía sau. Shoulder phòng ở phía sau đã được cải thiện bằng cách lên đến chín milimet.
Kiểm soát và khái niệm màn hình: thanh lịch trung tâm chỉ huy mới
Hai độ phân giải cao hiển thị màu TFT 8: 3 định dạng với một đường chéo màn hình 30,7 cm (12,3 inch) hình thành các trung tâm thông tin mới trong S-Class. Màn hình hiển thị bên trái thực hiện các chức năng của cụm đồng hồ trước đó, cung cấp cho người lái xe với tất cả các thông tin có liên quan. Màn hình hiển thị bên phải cho phép điều khiển thuận tiện của thông tin giải trí và thoải mái chức năng. Đối với S-Class mới, nhu cầu không ngừng tăng lên để tích hợp thêm chức năng vào xe dẫn đến một sự phát triển hơn nữa của toàn bộ logic điều hành. Dưới đây thái, điều hành tiện lợi và an toàn cùng với sự hấp dẫn và tính thẩm mỹ là những băn khoăn chính.
Mục tiêu trong việc thiết kế điều khiển và hiển thị các tính năng là để điều khiển nhóm và chức năng hiển thị với nhau một cách chặt chẽ cả về thiết kế và tính năng. Ngoài các màn hình mới, các bề mặt chuyển đổi và điều khiển đã kim nhôm rắn là điểm nổi bật hình ảnh có chất lượng đặc biệt cao. Nhờ có cấu trúc tốt trên các bề mặt kim loại, kiểm soát từng cá nhân đều có âm thanh, cảm nhận và chú ý đến từng chi tiết mà làm cho một chiếc
Mercedes GLE 400 Coupe trở nên đặc biệt.
Các tính năng điều khiển mới bao gồm một bàn phím điện thoại cảm ứng và một mục yêu thích chức năng mở rộng bộ nhớ với mười hai địa điểm lựa chọn tự do. Các yếu tố kiểm soát chính là các nút bấm quay, với các phím truy cập trực tiếp thông thường trong điều khiển trung tâm cho các chức năng quan trọng nhất và một thanh công cụ cho các hệ thống hỗ trợ lái xe.
Entry thoại sử dụng LINGUATRONIC thông qua hệ thống Dialog Speech cho phép địa chỉ đầy đủ để được nói trong một đi, ví dụ (one-shot đầu vào). Các hệ thống điện thoại và âm thanh cũng có thể được giọng nói kiểm soát. Các tùy chọn của việc có tin nhắn văn bản (SMS) hoặc email đọc ra là một tính năng mới.
 
 Mời các bạn xem thêm thông tin mới nhất về :  Mercedes GLE 400 Exclusive  Mercedes GLE 450 AMG coupe

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét