Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Mercedes E200 mạnh mẽ, đáp ứng và siêu sạch

Mercedes E200 mạnh mẽ, đáp ứng và siêu sạch


Mercedes-Benz đã có hệ thống chuyển giao công nghệ BlueDIRECT từ động cơ V6 và V8 của lớp sang trọng Mercedes-Benz. Các BlueDIRECT động cơ xăng bốn xi-lanh cho các mới CLA-Class kết hợp đáp ứng tuyệt vời và phân phối điện năng gương mẫu với hiệu quả vượt trội và những con số phát thải tốt nhất trong lớp này. Các Mercedes E200 thế giới đầu tiên, một tính năng sáng tạo chỉnh nâng van, làm cho một đóng góp lớn cho việc này. Có một lựa chọn 1,6 hoặc 2 lít biến thể của bốn xi-lanh động cơ gia đình mới cho CLA-Class, bao gồm một dải công suất từ ​​90 kW (122 hp) và 200 Nm đến 155 kW (211 hp) và 350 Nm.


Nhờ BlueDIRECT và chính xác cao Piezo-injection, các động cơ mới đã được đáp ứng Euro 6 khí thải tiêu chuẩn cho động cơ xăng có hiệu lực từ năm 2015. Ngay cả những hạt diesel giới hạn nghiêm ngặt hơn trong tiêu chuẩn Euro 6 đã làm tốt hơn cả với không aftertreatment xả thêm . Đây là một động lực lớn để giới thiệu BlueDIRECT vào phân khúc này là tốt. Điều này có nghĩa rằng thế hệ hoàn toàn mới được phát triển động cơ xăng bốn xi-lanh được chuẩn bị lý tưởng cho tương lai.Cực kỳ đa năng
Các cơ sở cho tất cả ba phiên bản động cơ xăng ở mới CLA-Class là tất cả-nhôm M 270 động cơ với hai trục cam trên dây chuyền và công nghệ điều khiển bốn-van. Đơn vị năng lượng này là cực kỳ linh hoạt, và cũng sẽ dần dần được đưa vào loạt mô hình lớn hơn. Bằng cách này, nó cũng góp phần giảm chi phí sản xuất bền vững. Bốn xi-lanh có thể được cài đặt nằm ngang (M 270) hoặc theo chiều dọc (M 274), và kết hợp với phía trước, phía sau hoặc 4MATIC ổ đĩa bốn bánh, và cũng có một hướng dẫn, chuyển đổi mô-men xoắn tự động hoặc hộp số ly hợp kép. Các ECO bắt đầu chức năng / stop luôn đặc trưng như là tiêu chuẩn.
Các gia đình BlueDIRECT đã phát triển: ba động cơ xăng mới
Các động cơ M 270 có sẵn trong ba cấp độ đầu ra trong CLA-Class mới. Khi CLA 180 có dung tích 1595 cc nó phát triển 90 kW (122 hp) và mô-men xoắn tối đa 200 mét newton trên một dải tốc độ động cơ rộng 1250-4000 rpm. Với các công cụ cơ bản và 6 tốc độ truyền dẫn sử dụng mới Mercedes E250 amg  tăng tốc từ số không đến 100 km / h trong 9,3 giây và đạt tốc độ tối đa lên đến 210 km / h. Những con số phát thải CO2 và tiêu thụ nhiên liệu 5,4 lít / 100 km, NEDC, kết hợp, và 126 g / km, tương ứng, như vậy là thấp mà họ có thể thiết lập một kỷ lục mới.
Nhờ các biện pháp tối ưu hóa khí động học (xem phần tương ứng), CLA 180 BlueEFFICIENCY Edition, có buổi ra mắt là để được trong tháng Sáu, betters ngay cả những con số: với 5,0 lít / 100 km và 118 g CO2 / km, nó là một trong số nhiều nhất xe ô tô tiết kiệm trong các lớp học.
Các CLA 200 với sự dịch chuyển cùng của 1595 cc phát triển 115 kW (156 hp) và mô-men xoắn tối đa 250 Nm, mà là tương tự có sẵn 1250-4000 rpm. Nó chạy nước rút từ số không đến 100 km / h trong 8,6 giây và đạt tốc độ tối đa 230, nhưng là hạnh phúc với trung bình 5,5 lít / 100 km của nhiên liệu, có nghĩa là lượng khí thải CO2 là 127 g / km.
Các Mercedes E400 được cung cấp bởi các biến động hàng đầu với trọng lượng rẽ nước 1.991 cc. Các công cụ phát triển 155 kW (211 hp) và mô-men xoắn tối đa 350 Nm 1200-4000 rpm. Hiệu suất là ở cấp xe thể thao, với khả năng tăng tốc từ số không đến 100 km / h trong 6,7 giây và tốc độ tối đa 240 km / h. Tuy nhiên nó có mức tiêu thụ nhiên liệu tốt nhất trong lớp này ở mức 6,1 l / 100 km, và lượng khí thải CO2 142 g / km. Tất cả các biến thể động cơ được thiết kế cho các hoạt động của khách hàng thân thiện với xăng cao cấp E10 (95 RON).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét