Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Mercedes E200 ngoại hình thể thao

Mercedes E200 ngoại hình thể thao

Toto Wolff, ô tô thể thao trưởng mới được bổ nhiệm của
Mercedes E200, gần đây đã bày tỏ sự lo ngại của mình đội bạc mũi tên phải làm hết sức mình để bảo vệ quan trọng bí chứa trong các động cơ tăng áp V6 tương lai kỹ sư Brixworth đã phát triển cho mùa giải 2014.


Tuyên bố này đưa ra trong một khoảng thời gian khi gợi ý rằng McLaren đang thảo luận tiên tiến với động cơ Honda cựu đối tác cho sự hồi sinh của liên minh lịch sử của họ bắt đầu từ năm 2015 đang trở nên rõ ràng hơn. Nếu bạn thích, Wolff dường như được thừa nhận thực tế và intentionately cho thấy tình hình thực sự đằng sau cánh cửa đóng kín.
Không cần phải nói, nếu đội Woking dựa trên lựa chọn các thương hiệu Nhật Bản để cung cấp động cơ của nó (mà tỷ lệ cược nói nó sẽ), sẽ có một số rò rỉ liên quan đến sự kiện kỹ thuật trên
Mercedes E200 động cơ 6 xi-lanh để Honda.
Ông cũng cảnh báo rằng, bất kể kết quả, người Đức thực sự cần phải tập trung và giám sát hợp đồng liên tục của họ với McLaren, ít nhất là trong hai năm còn lại và điều quan trọng cho mùa giải tới (bị cáo buộc mùa trước với McLarens Mercedes-powered trên lưới điện ), nếu Honda được thỏa thuận của nó ký với đội Anh.
Háo hức kế hoạch của McLaren có thể nâng cao một số câu hỏi về lòng trung thành và sự tự tin. Nó là sự lựa chọn riêng của họ để kết thúc mối quan hệ với Mercedes-Benz, mặc dù hiệu suất, sự cân bằng và độ tin cậy của động cơ có thể hầu như không được đưa vào nghi ngờ trong quá trình hợp tác lâu dài của họ bắt đầu từ năm 1995.
Chơi công bằng nên là lựa chọn đúng đắn và chiến đấu với vũ khí cho các dự đoán 2015 Telmex McLaren Honda Formula 1 Team.
Các giải thưởng ô tô thế giới năm 2013: Ba mẫu xe
Mercedes E200 trong số các thí sinh topCác giải thưởng ô tô thế giới (WCA) năm 2013 sẽ được thừa nhận trong một buổi lễ đặc biệt vào đêm trước của New York International Auto Show (NYIAS) vào Thứ 5 Tháng Ba 28. Mercedes-Benz được quản lý để có được vào giai đoạn cuối cùng của cuộc thi với ba mô hình độc đáo: A-Class, SL 63 AMG và SLS AMG Roadster.
Mercedes-Benz A-Class mới thành công tiến vào trận chung kết sau khi kết quả của Geneva Motor Show vào bán kết. Trong số các đối thủ cạnh tranh khó khăn nhất của nó là Audi A3, Volkswagen Golf và Volvo V40. Mô hình này được chinh phục cho các vị trí hàng đầu trong các xe World Of The Year (WCOTY) 2013 loại.
Ngoài ra, có ba hội đồng bầu cử thêm: Thiết kế World Car Of The Year - nơi
Mercedes E200  cũng có thể cạnh tranh, World Car Performance Of The Year - nơi SL 63 AMG và SLS AMG Roadster đang đứng, và World Car Xanh Của Năm. Năm ngoái, S 250 BlueEFFICIENCY được tuyên bố là chiếc xe thân thiện với môi trường nhất trên hành tinh (thêm chi tiết -> ĐÂY).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét